Chương 132: Nguy cơ sau tiến hóa.

760 43 8
                                    

Thạch Phong nhấn chọn xác nhận.

Băng Lam Ma Diễm đồng thời cũng xảy ra biến hóa, ngọn lửa nhỏ trong bàn tay nháy mắt bùng cháy mãnh liệt, bao gồm cả bàn tay Thạch Phong, Thạch Phong chỉ cảm thấy bàn tay nóng rực, giống như đặt ở trong nước sôi vậy.

Trước còn không cảm giác được nhiệt độ cao, lúc này Thạch Phong mới thấm sâu trong người, thấu hiểu rất rõ, muốn cầm ngọn lửa trong tay này cất vào không gian ba lô, nhưng bất kể là làm thế nào, Băng Lam Ma Diễm đều không phản ứng.

Lại còn xuất hiện một thanh tiến trình trói định, đang thong thả tăng trưởng.

Đã dung hợp 3%... 4%... 5%...

"Không phải trói định sao? Như thế nào biến thành dung hợp?" Chứng kiến thanh tiến trình thể hiện dung hợp màu xanh biếc ấy, Thạch Phong cảm giác không ổn, chỉ là đau đớn bây giờ hắn còn có thể miễn cưỡng chịu được, bất quá nhiệt độ lên cao không ngừng, dung hợp tốc độ lại thật chậm, lâu thế này sẽ sớm bị đau chết.

Ngay lúc Thạch Phong mở thanh hệ thống thiết lập cảm giác đau, muốn tạm thời đóng cửa hệ thống cảm giác đau, hai lòng bàn tay vốn trong ngọn lửa thế mà không nóng nữa, ngược lại biến thành mát mẻ, giống như bỏ tay vào nước lạnh.

"Chẳng lẽ dung hợp xong rồi?"

Thạch Phong lại nhìn thanh tiến trình dung hợp, biểu hiện là 8%, khoảng cách tới 100% còn kém xa lắm, bất quá đã không nóng rồi, Thạch Phong cũng liền bỏ qua việc đóng cửa hệ thống cảm giác đau.

Thế lại một lát nữa, hai tay cầm ngọn lửa biến thành ngày càng lạnh, giống như khối băng đông cứng luôn vậy, khiến người ta run rẩy.

Vào thời điểm sắp nhịn không được, lại bắt đầu biến thành nóng hổi, lạnh nóng liên tục luân chuyển, làm cho Thạch Phong cuối cùng hiểu được nguyên nhân, xứng với tên gọi của Băng Lam Ma Diễm, có băng có hỏa, bất quá Thạch Phong cũng không muốn lại bị Băng Lam Ma Diễm hành hạ. Mở hệ thống cảm giác đau, lựa chọn đóng cửa.

Hệ thống: Đang trong quá trình dung hợp Băng Lam Ma Diễm, nếu như chỉnh cảm giác đau hạ xuống dưới mức 20%, sẽ làm dung hợp thất bại. Tạo thành thương tổn nhất định với người chơi, có xác định đóng cửa hệ thống cảm giác đau hay không?

"Vãi!" Thạch Phong không khỏi thầm mắng hệ thống hèn hạ.

Cái này rõ ràng cho thấy muốn hãm hại hắn, hơn nữa tạo thành thương tổn nhất định là tổn thương gì cũng không nói.

Dung hợp đã đến 30%, cũng không thể bỏ dở nửa chừng, Thạch Phong chỉ đành chịu chỉnh cảm giác đau từ 40% xuống đến 20%. Như vậy hắn cũng có thể tiếp nhận được.

Chính là chuyện còn lâu mới kết thúc, dung hợp đến 50%, sau đó Băng Lam Ma Diễm bắt đầu khuếch tán toàn thân, cả người Thạch Phong biến thành một cây đuốc, toàn thân bốc cháy lên ngọn lửa màu lam đậm, tựa như Kỵ Sĩ Ác Linh.

So sánh với ngọn lửa của Kỵ Sĩ Ác Linh, ngọn lửa trên người Thạch Phong cháy càng thêm thuần túy chói mắt, mà ngay cả mặt đất dưới chân Thạch Phong cũng bắt đầu có dấu hiệu bị hòa tan.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora