Chương 47: Thẻ VIP Bắc Đẩu.

845 46 1
                                    

(Last beta: 09:02 PM - 02/02/2018 by Akiko Chono)

Chu Ngọc Hổ làm nóng người, khí thế hùng hổ đi về hướng Thạch Phong, muốn giáo huấn Thạch Phong một hồi. Trước kia đều để những thủ hạ đi giáo huấn, nhưng mà Thạch Phong luôn không biết điều, ngày hôm nay nhất định phải khiến Thạch Phong sâu sắc nhớ kỹ hắn đáng sợ.

Người ở chỗ này đã có thể nhìn ra kết cục của Thạch Phong.

Ở trong xã hội toàn dân tập thể hình, trong đó sinh viên luận bàn rất thường xuyên, dù cho bị thương chút cũng rất bình thường, miễn là sao không quá mức, đều không có việc gì.

Bất quá xem điệu bộ Chu Ngọc Hổ, Thạch Phong ít nhất phải ở nằm bệnh viện một tháng, đến lúc ấy Thạch Phong chỉ có thể bó thạch cao đứng ở trên bục lĩnh bằng tốt nghiệp.

"Khoan đã Chu Ngọc Hổ, đây là lớp chúng ta, cậu lại để một người ngoài đến bắt nạt bạn trong lớp?" Thân thể Triệu Nhược Hi mảnh mai đột nhiên che trước người Thạch Phong, không bị khí thế Chu Ngọc Hổ dọa sợ lùi bước chút nào, quát lớn nói.

Cử động của Triệu Nhược Hi không thể nghi ngờ khiến tất cả mọi người cảm thấy giật mình, bình thường Triệu Nhược Hi chính là dịu dàng dễ thương, nhìn qua rất nhu nhược, không nghĩ tới hiện tại sẽ vì một sinh viên loại kém trong lớp đứng ra, hò hét với Chu Ngọc Hổ, ý chí này cũng quá kiên cường rồi.

"Nhược Hi, cậu không cần xen vào, này đây chẳng qua là anh Hổ muốn chỉ đạo Thạch Phong một hồi, đây chính là may mắn của Thạch Phong, bình thường Thạch Phong đều bị người ta bắt nạt, có anh Hổ chỉ dạy, nói không chắc sẽ biết cách làm người." Lâm Phi Long cười giải thích, vì Triệu Nhược Hi có gương mặt và đường cong vóc dáng mê người, hắn đã sớm coi Triệu Nhược Hi thành vật riêng của hắn, không nghĩ tới Triệu Nhược Hi cư nhiên sẽ vì Thạch Phong đứng ra, trong lòng đối với Thạch Phong là giận quá phát hỏa, nhất thời trong lòng lại thêm tức giận với Thạch Phong.

Bất quá hắn không hề biểu hiện ra ngoài, không thể làm gì khác hơn là một tay kéo tay nhỏ trắng nõn của Triệu Nhược Hi, muốn lôi Triệu Nhược Hi đi, không cho Triệu Nhược Hi cản trở.

"Bạn học Lâm Phi Long, cậu mang vinh dự về cho lớp, nhìn thấy người lớp khác bắt nạt người lớp chúng ta, vậy mà cậu tính giương mắt nhìn?" Triệu Nhược Hi hất tay Lâm Phi Long, cả giận nói với Lâm Phi Long, vốn là cô vẫn cho rằng nhân phẩm của Lâm Phi Long rất được, lại ở trên giải thi đấu võ thuật biểu hiện xuất sắc, là một người không tệ, không nghĩ tới Lâm Phi Long vậy mà là kẻ giả nhân giả nghĩa như vậy.

"Nhược Hi, sao cậu có thể nói mình như vậy, đây là Thạch Phong tự mình không biết làm người, không thể trách mình, hiện tại anh Hổ dạy hắn làm người như thế nào một lần, sau này ra ngoài xã hội mới có lợi." Lâm Phi Long nói lời chính nghĩa, thật giống tất cả những thứ này đều vì tốt cho Thạch Phong.

"Cậu!" Triệu Nhược Hi bị Lâm Phi long chọc giận không nhẹ, vội vã nói với Thạch Phong, "Cậu chạy mau, tôi đến ngăn hắn."

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ