Chương 50: Độ hot của Thủ Bị Chi Khải.

932 45 1
                                    

(Last beta: 09:31 PM - 02/02/2018 by Akiko Chono)

Trấn Hồng Diệp, trên bầu trời mang theo đám mây u tối, một vầng vầng trăng sáng treo cao giữa bầu trời, đèn ma thuật trên đường phố chiếu sáng trưng trấn Hồng Diệp.

Thạch Phong lúc này mới vừa online.

Thần Vực bây giờ còn là buổi tối, đại đa số người chơi đều ở khu buôn bán, có vẻ rất chen chúc, chỉ có cực ít cao thủ mới đi giết quái dã ngoại thăng cấp.

Trên đường đá rộng rãi, tùy ý có thể thấy được người chơi bày sạp, trên vải trắng bày đặt một ít tài liệu của phó chức nghiệp và một ít trang bị Phổ Thông, người bán và người mua trong lúc đó mặc cả qua lại, bởi vì một, hai đồng tệ mà làm cho đỏ mặt tía tai, đường phố ban ngày vắng vẻ trống trải, bấy giờ đã biến thành chợ phiên náo nhiệt.

Hệ thống: Bạn ở phòng đấu giá đã bán ra Thủ Bị Chi Khải, khấu trừ phí thủ tục xong 5 ngân 31 đồng tệ đã được chuyển vào không gian túi của bạn.

Hệ thống: Bạn ở phòng đấu giá đã bán ra Thủ Bị Chi Khải, khấu trừ phí thủ tục xong 5 ngân 67 đồng tệ đã được chuyển vào không gian túi của bạn.

Hệ thống: Bạn ở phòng đấu giá đã bán ra Thủ Bị Chi Khải, khấu trừ phí thủ tục xong 5 ngân 98 đồng tệ đã được chuyển vào không gian túi của bạn.

...

Thạch Phong vẫn chưa đi hai bước, liền nghe đến nhắc nhở không ngừng của hệ thống phòng đấu giá, tùy ý mở tin tức hệ thống hiện ra, nhất thời giật mình.

Giá trị Thủ Bị Chi Khải hoàn toàn vượt qua dự tính của Thạch Phong, vốn là cho rằng 5 ngân tệ không sai biệt lắm là cực hạn, không nghĩ tới tranh giá về sau càng ngày càng cao, cao nhất đã bán ra 6 ngân 42 đồng tệ, mười một kiện Thủ Bị Chi Khải tổng cộng bán ra được hơn sáu mươi bảy ngân tệ, trực tiếp để hắn thành nhà giàu kim tệ.

Giai đoạn hiện giờ sức mua một ngân tệ đều rất kinh người, toàn bộ vốn lưu động của một công hội nhị lưu cũng chỉ có sáu mươi, bảy mươi ngân tệ, vì để cho thành viên bình thường phát triển tốt thời kỳ đầu, không thể nhận lấy quá nhiều đồng tệ, sẽ ảnh hưởng phát triển sau này, sợ rằng chỉ có vốn lưu động của công hội nhất lưu có thể đạt đến hơn một kim, bất quá những tiền này đều dùng ở trên mấy chục người đến hơn trăm người, liền có vẻ rất ít.

Hiện tại Thạch Phong hoàn toàn chính là một nhà giàu có.

Những người chơi ban ngày ở bên ngoài chiến đấu bấy giờ hầu như đều trở về tiểu trấn, vật liệu trên người có thể nói rất nhiều, Thạch Phong đương nhiên sẽ không bỏ qua, tùy tiện tìm một chỗ ít người, trải vải trắng ra, bắt đầu bày sạp thu vật liệu.

Hiện tại người chơi đẳng cấp cao nhất là level 4, người chơi bình thường còn ở level 2, cao nhất có thể đạt đến level 3, vì lẽ đó bán vật liệu cũng nhiều kiểu nhiều loại, có cao cấp, có phổ thông.

Vật liệu cao cấp hiện tại giá cả đắt chết người, Thạch Phong đương nhiên sẽ không thu, bằng vào một mình hắn chế tạo trang bị, tiền kiếm được dù sao cũng có hạn, bán những trang bị này bất quá là tích lũy một ít tiền vốn, có tiền vốn mới có thể kiếm nhiều tiền.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ