Chương 28: Cấp Địa Ngục khủng bố.

1K 59 1
                                    

(Last beta: 09:29 PM - 27/01/2018 by Akiko Chono)

Các Tinh Anh phòng giữ đã chết hết, trên sân cỏ trống trải chỉ còn dư lại mình boss Will Mest. Lúc này Will Mest nằm trên đất ngủ, thỉnh thoảng gãi lưng, căn bản không quan tâm thủ hạ đã biến mất.

"Mọi người trước tiên khôi phục một chút, tí nữa tôi hướng dẫn phương pháp giải quyết Will Mest." Thạch Phong chuẩn bị để mọi người buông lỏng một chút trước, chút nữa đối phó Will Mest không phải là dễ dàng, cần tập trung cao độ, vạn nhất sai lầm thì tất cả mọi người đều phải chôn cùng.

Nghe thấy mệnh lệnh của Thạch Phong, tất cả mọi người đều ngồi xuống, bắt đầu ăn uống, khôi phục trạng thái.

Thạch Phong ngón tay vung lên, điều tra bảng kỹ năng.

Mới vừa lên tới level 2, bởi vì Thâm Uyên Giả, thuộc tính tự do so với người khác nhiều hơn 2 điểm, so với người chơi bình thường thì có thể lựa chọn thuộc tính nhiều hơn chút.

Thời kỳ đầu, Kiếm Sĩ có thuộc tính nhanh nhẹn 20 điểm là đủ rồi, bất quá hắn chuẩn bị tăng lên tới 30 điểm trước tiên. Thuộc tính nhanh nhẹn 30 điểm có thể tăng cường độ linh hoạt của thân thể, sau đó đem những điểm còn lại cộng vào sức mạnh để chống lại BOSS.

Trên người ba cái trang bị cấp Thanh Đồng, một chiếc nhẫn cấp Huyền Thiết, một cái ma khí, thuộc tính cơ bản đạt đến yêu cầu của Thạch Phong.

Nhân vật: Dạ Phong (Nhân loại).

Vương quốc: Tinh Nguyệt.

Danh hiệu: Nhất Kỵ Đương Thiên.

Nghề nghiệp: Kiếm Sĩ.

Đẳng cấp: Level 2.

HP: 520/520.

Lực công kích: 88.

Phòng ngự: 39.

Tốc độ công kích: 15.

Tốc độ di động: 13.

Thuộc tính cơ bản: Sức mạnh 32, nhanh nhẹn 30, sức chịu đựng 24, trí lực 13, tinh thần 13.

Thuộc tính như thế đối phó Will Mest cũng thêm mấy phần nắm chắc.

Nhìn thấy tất cả mọi người trạng thái đều khôi phục rồi, Thạch Phong mới bắt đầu giải thích: "Will Mest có hai cái đại kỹ năng, một trong đó chính là Sát Lục Thịnh Yến, không phụ thuộc cừu hận mà tùy cơ công kích nhiều người chơi ở phụ cận. Hắc Tử và Tịch Mịch Như Tuyết các cậu phải chú ý tránh né. Một cái khác chính là Tử Vong Lợi Trảo, khi kỹ năng này xuất hiện thì Khả Nhạc cậu nhất định phải sớm tránh xa BOSS, Tịch Mịch Như Tuyết chú ý đánh gãy. Đến thời điểm tôi sẽ nhắc nhở. Còn có một vấn đề, Will Mest rất thông minh, không nên một mực chỉ dùng một hình thức công kích, còn lại thì không có cái gì phải chú ý rồi, chuẩn bị xong thì Khả Nhạc đi dụ quái."

"Anh Phong, không có vấn đề gì khác phải chú ý sao?" Hắc Tử bước tới trước người Thạch Phong, nhỏ giọng hỏi.

Nơi này chính là Tử Tịch Lâm cấp Địa Ngục, mọi người cũng không phải cao thủ, nhưng Thạch Phong giảng giải lại đơn giản như thế, thậm chí cả hắn đều cảm thấy hướng dẫn đối phó BOSS này rất dễ dàng. Nhưng nhiều tiểu đội Tinh Anh đều đã chết ở cấp Phổ Thông, vậy cấp Địa Ngục làm sao có khả năng đơn giản.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang