Chương 105: Hôi Tẫn Chi Nhận [1]

798 47 8
                                    

Thành viên Phệ Thân Chi Xà tuy bội phục Thạch Phong, nhưng vẫn cảm thấy tiến công chiếm đóng con BOSS kia căn bản không khả năng, lỡ đâu cả đoàn bị diệt thì làm sao bây giờ?

Bất quá Bạch Khinh Tuyết đã gật đầu đáp ứng, đồng thời cũng nguyện ý mạo hiểm như vậy, dù là mọi người mất 10% điểm kinh nghiệm cùng một ít độ thuần thục kỹ năng, đẳng cấp rớt lại phía sau một vài công hội khác, cũng do cô ấy gánh chịu trách nhiệm.

Nhìn 10% điểm kinh nghiệm có vẻ ít, nhưng là đẳng cấp đạt đến level 6, muốn tăng lên 10% điểm kinh nghiệm, ít nhất phải cố gắng hai đến ba giờ đồng hồ. Quyết định mà Bạch Khinh Tuyết ra, nếu diệt đoàn, tổn thất với đoàn đội không thể bảo là không lớn, nhưng cho thấy cô ấy tín nhiệm Thạch Phong.

Thành viên Phệ Thân Chi Xà nhìn nhau một chút, đều cảm thấy bản thân quá nhát gan.

Không biết qua bao lâu, bọn họ đều đã nghĩ ổn thỏa, muốn hoà mình vào trong công hội nên nghĩ hạn chế việc chết đi, trong lúc vô tình đã đánh mất điểm trọng yếu nhất khi chơi trò chơi thực tế ảo.

Đấy chính là theo đuổi cảm giác mạo hiểm kích thích, điều ấy là nguyên nhân của rất nhiều người chơi trò chơi thực tế ảo.

Bọn họ hiện tại đã thu hoạch đầy đủ hơn, liền nói với Thạch Phong, cho dù chết thì thế nào.

“Đoàn trưởng anh cứ nói đi, muốn tôi làm cái gì, tôi nhất định cam đoan làm được.” Thuẫn Chiến Sĩ Quỷ Trảm nhìn về phía Thạch Phong, vỗ bộ ngực mà nói.

“Đoàn trưởng nói đi.”

“Đúng, nói đi.”

Thành viên Phệ Thân Chi Xà đều nhìn về phía Thạch Phong, bọn họ đã nghĩ thông suốt, tổn thất thì cứ tổn thất đi, lỡ may thành công, chính là vinh quang vô cùng của bọn hắn.

“Đã tất cả mọi người đồng ý, tôi liền nói một chút đi, dụ quái xong, chỉ có tôi và tiểu thư Bạch cùng hai MT đi chiến đấu với Cẩu Đầu Nhân Vua, chức nghiệp cận chiến khác hết thảy rời xa, Cuồng Chiến Sĩ nghe mệnh lệnh của tôi công kích, thích khách thêm trạng thái chảy máu cho BOSS về sau, lập tức rời xa, dùng cung nỏ công kích, tất cả viễn trình liền toàn lực phát ra là được rồi, bất quá chú ý bảo trì khoảng cách 25 mét trở lên, hai Mục Sư và Druid toàn lực chiếu cố MT, Thần Dụ Giả thêm tôi và tiểu thư Bạch.” Thạch Phong bắt đầu giảng giải phương thức tiến công chiếm đóng, hơn nữa giải thích cho Bạch Khinh Tuyết bọn người kỹ càng cái gì là phương thức liên hợp cắt công kích.

Hình thức cắt công kích, kỳ thật chính là lấy yếu thắng mạnh, kỹ xảo chuyên môn đối phó BOSS.

Phương thức chiến đấu này ở Thần Vực không đến một tháng sau, liền có một số cao thủ dần dần phát hiện, sau đó dùng cho thực chiến với BOSS phó bản, không nghĩ tới hiệu quả nổi bật, trước kia không có cách nào để tiến công chiếm đóng BOSS thoáng cái liền giết chết toàn bộ, loại phương pháp này về sau truyền bá ra ngoài, không đến hai tháng, cơ hồ tất cả đoàn đội tinh anh của công hội chuyên vào phó bản đều có chức nghiệp cận chiến học xong nó.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin