Chương 163: Điên cuồng thăng cấp.

599 36 1
                                    

Editor: Akiko Chono

"Đây là..." Thạch Phong ngước nhìn bầu trời, phát hiện ma pháp trận này so với tưởng tượng còn cường đại hơn rất nhiều.

Coi như là ma pháp bậc hai cũng không so được với uy thế kinh khủng này, lại làm cho cả trời đất cũng bắt đầu rung động lắc lư, đây là việc mà ma pháp bậc hai tuyệt đối không thể làm được.

Tuy nhiên không biết Tinh Thần Sáng cụ thể mạnh bao nhiêu, bất quá chỉ cần có thể siêu việt ma pháp bậc hai là đủ rồi.

"Thật cường đại ma lực!" Hắc Tử không thể tin ngước nhìn trên bầu trời điên cuồng tụ tập nguyên tố ánh sáng, tuyệt đối là ma pháp mạnh nhất hắn đã gặp.

Khi mà ma pháp trận trên không đang hội tụ vô số nguyên tố ma pháp, bầy tê giác trên đất cũng lâm vào trong khủng hoảng, bắt đầu điên cuồng phát động vây công Thạch Phong, để phát tiết sợ hãi trong lòng.

Thạch Phong cơ hồ muốn đồng thời đối mặt hơn mười con Chiểu Trạch Tê Giác, không gian có thể né tránh nhỏ phi thường, còn may là thương tổn vật lý giảm xuống 80%, đều có thể khôi phục lại, bây giờ không có không gian né tránh, Thạch Phong đành phải nhảy lên, khởi động Băng Lam Ma Diễm, ngọn lửa màu xanh lam trong nháy mắt trải rộng toàn thân, phía trên mũi kiếm Thâm Uyên Giả ngưng tụ số lớn lôi hoả, lửa cháy hừng hực, tia sét vờn quanh.

Diễm Lôi Bạo!

Một kiếm rơi xuống, tất cả quái vật trong phạm vi 5 m đều bị lôi hoả nuốt chửng, đã tạo thành hơn 626 điểm tổn thương, có vài cái ra bạo kích, trực tiếp tạo thành trên một ngàn thương tổn, lâm vào trạng thái hôn mê 4 giây không thể động đậy.

Tất cả quái vật xung quanh đều lâm vào hôn mê, lập tức thành lấp kín tường, làm cho Thạch Phong một nghỉ ngơi một lát.

"Tới rồi sao?" Thạch Phong đã phát hiện ma pháp trận màu vàng trên bầu trời đã hội tụ ma lực xong, hóa thành một vệt sao từ trời rơi xuống.

Thạch Phong trước khi chúng rơi xuống, chém một chiêu Phong Lôi Thiểm về phía Thủ Lĩnh Tê Giác Một Mắt ở xa xa.

Đáng tiếc ba tia sét cũng không có tạo thành thương tổn rất cao, ba thương tổn chung vào một chỗ cũng mới có chừng chín trăm điểm mà thôi, bất quá mục đích Thạch Phong đã đạt đến, bổ sung thêm hiệu quả làm sâu vết thương 20%, đủ để cho Tinh Thần Sáng tạo trọng thương cho nó rồi.

Rốt cục vệt sao sáng màu vàng rơi xuống, đánh vào vị trí trung tâm bầy tê giác, dấy lên một trận bão táp, chiếu sáng cả vũng bùn, phảng phất như cả vũng bùn ấy đều bị ánh sáng cắn nuốt, khắp nơi đều lấp loé những pháo bông rực rỡ.

Đứng ở phía trên cao Hắc Tử và Tịch Mịch Như Tuyết chỉ thấy bầy quái vật trong vũng bùn, toát ra một mảnh 1000 thương tổn, có không ít bạo kích đã tạo thành hơn hai ngàn thương tổn, khu trung tâm càng xuất hiện ba nghìn thậm chí hơn sáu nghìn điểm tổn thương khủng bố.

Thanh máu của Chiểu Trạch Tê Giác level 20 chỉ là 3200 điểm, cấp Tinh Anh cũng mới 17 500, coi như là Thủ Lĩnh Một Mắt thì thanh mau cũng mới năm ngàn, dưới chiêu tạo thành hơn ba nghìn thương tổn, cũng bị thương không nhẹ.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuKde žijí příběhy. Začni objevovat