Chương 141: Mày là Dạ Phong?

738 45 48
                                    

Chương 141: Mày là Dạ Phong?

Editor: Wind (Editor mới đó nha!)

Beta: Akiko Chono.

Phân thân của Thạch Phong đột nhiên bạo phát, kinh động đến đám người Võ Lâm Minh lúc trước vẫn còn thờ ơ.

Bởi vì phân thân của Thạch Phong dùng ra Diễm Lôi Bạo, lôi hoả phóng tới nhanh chóng, mang đến áp lực bọn hắn thậm chí mạnh hơn Ám Ảnh Báo Vương vài phần.

Càng không cần phải nói đến kẻ phải đối mặt Diễm Lôi Bạo.

"Không."

Một số người thấy Diễm Lôi Bạo bay tới, nhất thời hoảng sợ kêu to, muốn xoay người chạy.

Nhưng đã chậm, Diễm Lôi Bạo phạm vi bao trùm trọn 5 mét xung quanh, hơn nữa tốc độ Diểm Lôi Bạo rơi xuống cực nhanh, bọn họ căn bản không có thời gian chạy ra khỏi phạm vi này, chỉ có thể mở to mắt chờ chết.

Một ít người sở hữu kỹ năng bảo vệ bản thân, mau chóng mở kỹ năng bảo vệ mình, Thích khách sử dụng Tật Phong Bộ, Kiếm sĩ dùng ra Chống Đỡ, Cuồng chiến sĩ dùng Đỡ Đòn, còn những kẻ có kỹ năng bảo vệ bản thân đều trong trạng thái làm lạnh, tất cả đều bị lôi hoả tiễn đưa về với mẹ mặt đất.

Không có kỹ năng bảo vệ bản thân, thanh máu vốn là không còn bao nhiêu trực tiếp về 0, một chiêu làm cho Võ Lâm Minh chết 4 người, những người còn lại tất cả đều thở dài một hơi.

"Hay lắm, thằng ranh, mày nhất định phải chết, nộp mạng đi." Cuồng chiến sĩ Ngũ Hành Thử level 9 nhìn về phía phân thân của Thạch Phong, cười khinh thường, đại kiếm bỗng nhiên vung lên, chém về phía phân thân của Thạch Phong, chính là kỹ năng Thuận Phách Trảm.

Những người khác sống sót, cũng mau chóng dùng những kỹ năng mạnh nhất hiện tại, tấn công về phía phân thân của Thạch Phong.

Phân thân của Thạch Phong bỗng nhiên cười, căn bản không thèm né tránh, ngược lại dùng ra Liệt Địa Trảm, một kiếm chém tới.

Chứng kiến Thạch Phong hành động điên cuồng như vậy, người của Võ Lâm Minh đều choáng váng, đây là muốn cùng chết chung nha.

Liệt Địa Trảm uy lực cực lớn, đám người chạy tới trước liền trở tay không kịp, trong nháy mắt hai người còn máu rất thấp đã bị kiếm khí bắn trúng liền chết, còn có ba người trúng chiêu chỉ còn một chút máu, chỉ còn lại có hai người là Thiết Kiếm Cuồng Sư và Ngũ Hành Thử còn có hơn nửa thanh máu.

Bất quá phân thân của Thạch Phong cũng bị mọi kỹ năng của Võ Lâm Minh bắn trúng. Thanh máu không ngừng hạ thấp, chỉ lát nữa là phải về 0.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now