Chương 168: Thần cấp cao thủ.

712 41 11
                                    

Thạch Phong một chiêu chớp nhoáng giết hết hơn hai mươi người, sát thương kinh khủng hơn một ngàn điểm khiến người ta hoảng sợ, nay lại lẫm liệt xuất hiện sau lưng Phong Vân Vô Hủy.

Phong Vân Vô Hủy vừa sợ vừa giận.

Hắn thật sự không biết Thiết Kiếm Cuồng Sư là chết như thế nào, nhưng Thạch Phong bây giờ mạnh hơn trong tưởng tượng quá nhiều, đã vượt qua dự đoán của hắn, nếu như bị Thạch Phong đánh trúng một chiêu, là chắc chắn phải chết. Phong Vân Vô Hủy cơ hồ theo bản năng dùng ra kỹ năng chạy trốn, tung hoành nhảy lùi lại, bay lên trời, hiệu quả miễn dịch gây choáng và các loại hạn chế khác, rời xa phạm vi vị trí cũ những hai mươi mét.

Thấy thế Thạch Phong chỉ là cười cười, với tốc độ phản ứng cùng thuộc tính mạnh mẽ của hắn, là hắn cố ý để Phong Vân Vô Hủy chạy, bằng không tên đó không có nửa cơ hội nữa ấy.

Đã dám đối địch với hắn, phải tự chuẩn bị sẵn sàng xuống địa ngục.

Làm cho Phong Vân Vô Hủy ngay cả chút phản ứng đều chưa có rồi chết đi, thế thật sự quá nhân từ mà.

Hắn sẽ khiến Phong Vân Vô Hủy thể nghiệm triệt để xem cái gì gọi là thực lực làm người tuyệt vọng.

“Thuẫn chiến sĩ và thủ hộ kỵ sĩ ngăn hắn lại cho tao, Nguyên tố sư dùng đóng băng cầu, toàn bộ hỏa lực tập trung diệt sát hắn!” Phong Vân Vô Hủy còn chưa xuống đất đã rất tỉnh táo mà chỉ huy.

Phản ứng nhanh đến từ Thuẫn chiến sĩ và Cuồng chiến sĩ, trực tiếp phát động Xung Phong đến Thạch Phong.

Mắt thấy hơn mười tên chiến sĩ vọt tới trước người Thạch Phong, muốn gây choáng Thạch Phong.

Thạch Phong đột nhiên nhảy lên, Thâm Uyên Giả mang theo lôi hoả từ trên trời giáng xuống.

Ầm ầm!

Lôi hoả cắn nuốt tất cả chiến sĩ xông tới đây, dù Thuẫn chiến sĩ đẳng cấp cao nhất là level 9 đều chưa kịp phản ứng mở Thuẫn Tường, đã chịu Diễm Lôi Bạo ra bạo kích tạo thành hơn 1,700 điểm tổn thương chết ngay, thậm chí là hơn tám trăm điểm tổn thương bình thường, cũng đủ làm cho Thuẫn chiến sĩ level 9 biến thành máu tàn. Còn nói gì đến những Cuồng chiến sĩ kia có phòng ngự hơi thấp và lượng máu ít hơn, trong nháy mắt đã chết sạch rồi, tuôn ra một đống trang bị.

Còn dư lại vài tên đều là Thuẫn chiến sĩ level 8, không có ăn bạo kích nào mới may mắn còn sống sót. Tuy còn sống, bất quá lâm vào trạng thái mê muội hơn 4 giây.

Người bên Võ Lâm Minh thấy một màn thế này, tất cả đều ngây người ra.

Năm sáu người chơi đầu tiên kia đã hoàn toàn phế bỏ chưa tính, quan trọng là những người đó không phải chó mèo ngoài đường, đều là tinh anh của Võ Lâm Minh đấy.

“Trị liệu nhanh tăng máu, viễn trình toàn lực tấn công!” Phong Vân Vô Hủy lúc này mới ý thức được Thạch Phong đáng sợ ra sao, lực công kích như quái vật thế này, Thuẫn chiến sĩ có lực phòng ngự mạnh nhất đều bị nháy mắt giết chết. Cho thấy không ai có thể ngăn cản nổi, may rằng bọn họ nhiều người, hoàn toàn có thể dây dưa đến khi Thạch Phong chết.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now