Chương 159: Lịch sử phủ đầy bụi

660 40 1
                                    

Quyển trục ma pháp bậc một tuyệt đối mạnh hơn ma pháp mà người chơi học được ở gian đoạn hiện tại.

Nhất là ma pháp hệ hỏa và ma pháp hệ băng ở trong tay Thạch Phong phát huy ra uy lực kinh người.

Một tấm ma pháp quần công hồng Viêm bạo nứt ra, trực tiếp tạo thành hơn sáu ngàn điểm thương tổn trở lên với Hoàng Kim Ngư, một tấm gió lạnh thổi tắt lại là hơn năm nghìn điểm thương tổn.

Ba người đồng thời công kích, Hoàng Kim Ngư căn bản muốn tránh cũng không tránh được.

Bởi vì đều bị lựu đạn Băng Sương đông cứng, không thể động đậy, mà lần lượt từng cái quyển trục ma pháp bậc một lại không ngừng đánh xuống, thanh máu của một bầy Hoàng Kim Ngư thoáng cái đã biến thành trạng thái tàn phế.

Đang khi toàn lực bạo phát hơn mười phút, tất cả quyển trục ma pháp loại công kích mà Thạch Phong lấy được từ cánh rừng Nguyệt Quang trước đó mất ráo, lựu đạn Băng Sương mang theo mua từ thành Hắc Dực cũng tiêu hầu như không còn.

Nếu như đổi thành tiền tài, giá trị của những thứ này từ 20 kim trở lên, đủ để cho một công hội bình thường phá sản...

Bất quá trong hơn mười phú này thu hoạch cũng lớn lắm, thu hoạch trọn 247 con Hoàng Kim Ngư, tổng số Hoàng Kim Ngư tích luỹ được đạt tới 1510 con, vượt siêu Thạch Phong dự đoán, hoàn thành mục tiêu nhiệm vụ hoàn mỹ.

"Anh Phong, đây là số Hoàng Kim Ngư tôi bắt được."

"Còn có của tôi ở trong này."

Hắc Tử và Tịch Mịch Như Tuyết hưng phấn mà đem toàn bộ Hoàng Kim Ngư thu hoạch tới tay giao cho Thạch Phong, đang mong chờ Thạch Phong đổi vật phẩm cấp Truyền Thuyết (mảnh vỡ) - Thiên Long Thánh Tức, nghĩ muốn tận mắt nhìn xem thuộc tính cụ thể của vật phẩm cấp Truyền Thuyết (mảnh vỡ) đến cùng mạnh cỡ bao nhiêu.

Lập tức Thạch Phong tiếp nhận tất cả Hoàng Kim Ngư, vẻ mặt do dự.

Vốn ngay từ đầu mục đích đúng là Thiên Long Thánh Tức, hiện tại lại tăng thêm năm trăm con Hoàng Kim Ngư, vượt xa khỏi dự tính, không biết đổi thứ gì tốt cho phải.

"Anh Phong, làm sao vậy?" Hắc Tử chứng kiến Thạch Phong lâm vào trầm tư, không có lập tức đi đổi,nên thấy lạ nói.

"Không có gì, tôi chỉ là muốn hỏi xem ý kiến của các cậu, hiện tại có thêm trăm con Hoàng Kim Ngư. Có thể đổi đồ rất nhiều, nếu như đổi thành vật phẩm cấp Ám Kim cũng có thể đổi hai ba món. Nếu đổi trang bị cấp Tinh Kim level 15, cũng đủ đổi hơn mười món, nếu đổi vật phẩm cấp Bí Ngân, đủ để võ trang cả cái tiểu đội, giúp thực lực của tiểu đội có chỗ tăng lên cực lớn, nhưng là năm trăm con Hoàng Kim Ngư cũng có thể đổi một món vật phẩm cấp Sử Thi." Thạch Phong trầm tư nói.

"Mọi người lên tới level 15, một tiểu đội đều mặc trang bị cấp Bí Ngân level 15 sao?" Hắc Tử chỉ là nghe thấy đã kích động run rẩy.

Tuy đợi cho bọn họ lên tới level 15 cần thời gian thật lâu, hơn nữa thời điểm đó trang bị cũng so với nhiều. Nhưng là một tiểu đội có tất cả mọi người đều mặc trang bị cấp Bí Ngân, coi như là tinh anh trong tinh anh của công hội nhất lưu, cũng không thể có cái đãi ngộ này, có thể có một hai món trang bị cấp Bí Ngân đã rất tốt, hơn nữa những trang bị cấp Bí Ngân ấy tuyệt đối không thể là level 15, nhiều nhất khoảng chừng level 10.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ