Chương 111: Rồng ẩn trong vực sâu.

816 40 9
                                    

Chương 111: Rồng ẩn trong vực sâu.

“Lão đại Thiết Kiếm!”

“Lão đại…”

Một vài người chơi Võ Lâm Minh chứng kiến Thiết Kiếm Cuồng Sư bị xử lý dễ dàng, đều khiếp sợ tột đỉnh. Thiết Kiếm Cuồng Sư mạnh mẽ, bọn họ đều thấy tận mắt, giết người chơi quả thực chính là dễ như thái rau vậy, bây giờ lại hai đến ba chiêu xuống đã bị Thạch Phong giết chết, quả thực khó có thể lý giải được.

Xa xa các cấp cao của công hội khác xem trò vui cũng nghẹn họng nhìn trân trối, chỉ có trong lòng Thứ Tâm biết rõ, vào giây phút Thiết Kiếm Cuồng Sư bắt đầu trêu chọc Thạch Phong trở đi, Võ Lâm Minh ở trấn Hồng Diệp coi như đã xong rồi.

Bất quá những người khác cũng không biết.
Nói như thế nào Thiết Kiếm Cuồng Sư đã ở trấn Hồng Diệp xông ra thanh danh không nhỏ, trước chỉ là nghe nói bị Thạch Phong đánh lén, mới không cẩn thận ngủm mất, giao thủ chính diện nhất định là Thiết Kiếm Cuồng Sư lợi hại. Chẳng ai ngờ rằng, hiện tại quang minh chánh đại giao thủ, mới qua mấy chiêu, liền bị giải quyết.

Nghe đồn quả nhiên không thể tin, chứng kiến tốc độ cùng độ chính xác Thạch Phong xuất kiếm, một kiếm tám ảnh, coi như bản thân bọn họ cũng ngăn không được, tăng thêm Thạch Phong có lực công kích siêu cao, Thiết Kiếm Cuồng Sư khẳng định không phải là đối thủ.

Tên kiếm sĩ Thạch Phong đó tuyệt đối không đơn giản, khó trách nữ thần Băng Tuyết sẽ vì hắn ra mặt.

“Vốn tôi còn tưởng rằng Thiết Kiếm Cuồng Sư sẽ là một đối thủ cạnh tranh rất mạnh, hiện tại xem ra bất quá là nhà giàu mới nổi từ trò chơi nhỏ ra ngoài, thật không nghĩ tới sẽ thiếu não như vậy, gặp người cắn người.”

“Ha ha, Võ Lâm Minh lần này là xong rồi, đầu tiên là như chó điên đi trêu chọc cao thủ hướng, lại cuồng vọng tự đại tuyên chiến với nữ thần Băng Tuyết, thật coi lăn lộn Thần Vực nhẹ nhàng như vậy sao?”

“Trong hiện thực thiếu não đã đủ nhiều rồi, còn chui vào trong Thần Vực, quả nhiên là lăn lộn từ trong trò chơi ra, không biết trời cao đất dày, Võ Lâm Minh phải xoá tên tại trấn Hồng Diệp rồi.”

Mỗi ngày trong Thần Vực đều có Studio và công hội tiến vào, tương tự mỗi ngày cũng có rất nhiều Studio và công hội biến mất, đây là trạng thái bình thường của Thần Vực.

Thiết Kiếm Cuồng Sư vừa chết, không có chỉ huy, cả Võ Lâm Minh loạn thành một đoàn, cũng bắt đầu điên cuồng chạy trối chết.

Thạch Phong đương nhiên sẽ không buông tha cơ hội tốt trọng thương Võ Lâm Minh này, lập tức nhặt lên vật phẩm Thiết Kiếm Cuồng Sư rơi xuống, mở ra Phong Hành Bộ đuổi giết.

Thạch Phong căn bản không đuổi theo những gà mờ chừng level cấp 3 kia, mà là chuyên môn đuổi giết tinh anh của Võ Lâm Minh, những người này nếu giết mỗi một người đều có thể rơi ra một món trang bị Thanh Đồng, tạo thành không ít tổn thất với Võ Lâm Minh.

“Tây Môn Phiêu Huyết, chúng ta lại gặp mặt.” Thạch Phong trước một bước chặn đường vài tên tinh anh Võ Lâm Minh, Thâm Uyên Giả quét ngang, phát hiện còn có một người nhìn rất quen mắt, đúng là kẻ ngày đó đùa giỡn Tử Yên Lưu Vân, lại tìm mình gây rối – Tây Môn Phiêu Huyết.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now