Chương 112: Thuỷ Tinh Thất Diệu.

893 44 5
                                    


Sau khi Võ Lâm Minh bị diệt, tin tức này rất nhanh đã truyền khắp trấn Hồng Diệp.

Có vài người còn đem video chiến đấu đăng lên trên website diễn đàn, trong nháy mắt liền phát hỏa.

Phệ Thân Chi Xà đầu tiên là tiến công chiếm đóng nghĩa địa Ám Nguyệt cấp Địa Ngục, sau đó lại xử lý hơn một trăm người Võ Lâm Minh, tư thế oai hùng của nữ thần đã chinh phục tất cả người chơi nam, trong nháy mắt địa vị và sức ảnh hưởng của Phệ Thân Chi Xà ở trong khu vực thành Bạch Hà thăng vọt, vô số người chơi mới đều muốn gia nhập Phệ Thân Chi Xà.

Vì video kia, cũng không có thiếu cấp cao của công hội chú ý tới sự tồn tại của Thạch Phong.

Trận chiến đấu này nguyên nhân là Võ Lâm Minh trả thù Thạch Phong, bất quá bản thân Thạch Phong không chỉ có chiếm được sự trợ giúp của nữ thần Băng Tuyết, còn chính diện đánh chết Thiết Kiếm Cuồng Sư, đủ để chứng minh thực lực cực cao cùng quan hệ với nữ thần Băng Tuyết không tệ, muốn để thành viên tầng dưới chú ý một chút.

Khi mấy người Thạch Phong trở lại trấn Hồng Diệp, trên đường cái không ít ánh nhìn người chơi đều chuyển qua trên người Thạch Phong.

"Nhìn kìa, đây không phải là Dạ Phong cùng vào phó bản với nữ thần Băng Tuyết sao." Một tên chiến sĩ nam nói.

"Nếu như tôi đi xin Dạ Phong ca ca, không biết Dạ Phong ca ca sẽ dẫn tôi thăng cấp không?" Một thiếu nữ Nguyên tố sư khác thẹn thùng nói với người bạn đi cùng.

Trên đường đi, Thạch Phong hoàn toàn trở thành ngôi sao màn bạc, đi tới chỗ nào, ở đó có người chú ý đàm luận.

"Anh Phong, anh đã là danh nhân rồi, hiện tại chỉ sợ ngoắc một ngón tay, cũng sẽ có một đống người chơi nữ xinh đẹp chạy tới đấy, từ nay về sau nhất định không thể quên giới thiệu cho tôi vài cô đâu nhé." Hắc Tử cười nói.

"Đừng không đứng đắn thế, bây giờ chúng ta cần chú trọng nhất là thăng cấp, sớm một bước lên tới level 10, có thể sớn đến thành Bạch Hà tranh thủ càng nhiều ưu thế." Thạch Phong cười cười nói, "Hiện tại tất cả mọi người mệt mỏi, nghỉ ngơi một giờ trước đi, sửa chữa trang bị xong xuôi, mua thêm một ít đồ tiếp tế rồi sau đó tập hợp."

Nghe được Thạch Phong an bài xong, mấy người Hắc Tử liền lập tức đi tiệm thợ rèn sửa đồ.

Không biết vì cái gì, bình thường xoạt Sâm Lâm Lang level 5, xoạt nó mấy chục tiếng, trang bị cũng không mất bao nhiêu độ bền, hiện tại hạ phó bản đoàn đội một lần, độ bền trang bị trên người mất gần một nửa, nghĩ muốn đi phó bản lần nữa, chỉ sợ nhiều nhất ba, bốn tiếng, độ bền trang bị liền biến thành 1 hoặc là bị hỏng.

Ngay khi mọi người đi tới tiệm thợ rèn sửa đồ, đột nhiên phát hiện một chuyện rất kinh khủng.

Trước đó đều chủ yếu thay thế trang bị, cho nên chưa từng thử đi tu luyện trang bị, hiện tại độ bền trang bị toàn thân Khả Nhạc còn thừa lại hơn một nửa, chỉ sửa một cái, thế mà cần 1 ngân 63 đồng, cũng đủ mua xuống trang bị Thanh Đồng level 1.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now