Chương 183: Trạng thái đặc biệt.

473 27 1
                                    

Edit: TsuShu.              beta: Akiko Chono.

"Mày nói cái gì?" Huy Hoàng Chiến Thần hơi sững sờ.

"Đương nhiên là tôi đáp ứng quyết đấu với cậu rồi." Thạch Phong cười nói.

Phải nhờ Thạch Phong xác nhận một lần nữa, Huy Hoàng Chiến Thần mới biết mình không có nghe lầm. Hắn vốn cho rằng Thạch Phong có lẽ vì biết được sự đáng sợ của hắn cho nên sẽ quả quyết từ chối. Hắn còn định nghĩ ngợi xem nên dùng biện pháp gì để khiêu khích Thạch Phong, hoặc chọc giận Thạch Phong, nguyên lai hắn coi bộ động não vô ích.

Hắn thế mà lại gặp được một kẻ ngu ngốc đầu óc có vấn đề.

Rõ ràng Thủy Sắc Tường Vi đã nói hắn lợi hại nhường nào rồi, vậy mà tên này vẫn cứ vui vẻ đáp ứng xuống.

Bất quá cũng tốt, coi như hắn đỡ bớt được không ít phiền toái.

"Không nghĩ tới mày cũng gan như vậy. Nếu đã đồng ý thì mày liền theo tao ra bên ngoài quyết đấu. Cứ yên tâm, tao nhất định sẽ cho mày chết thật thống khoái, sẽ không làm mày mất mặt đâu, ha ha ha." Nói xong, Huy Hoàng Chiến Thần vừa cười lớn vừa bước ra bên ngoài.

"Đại sư Hắc Viêm, anh thật sư không nên đáp ứng hắn. Tuy bình thường hắn luôn ỷ thế hiếp người, song hắn cũng là thuẫn chiến sĩ xếp hạng thứ năm trong Hoàng Hôn Hồi Hưởng, hơn nữa hắn còn sở hữu bộ sáo trang Kim Cương Thủ Hộ cấp Huyền Thiết cùng chiến phủ Cự Hùng cấp Bí Ngân. Anh chỉ là chiến sĩ, chức nghiệp chính lại là một đoán tạo sư, cùng hắn quyết đấu sợ rằng quá liều lĩnh rồi." Thủy Sắc Tường Vi lo lắng tiến tới nói.

Thủy Sắc Tường Vi vô cùng hiểu rõ thực lực của Huy Hoàng Chiến Thần. Nếu có cơ hội hắn nhất định sẽ làm đủ mọi cách khiến Thạch Phong mất mặt để trả thù chuyện trước đó. Mà đến lúc đó nếu Thạch Phong thật sự vì mất mặt mà bỏ đi thì cô ấy còn ai để hợp tác đây?

Cô ấy hao tốn biết bao tâm tư thu mua nhiều tài liệu rèn đúc như vậy, vốn để hợp tác với Thạch Phong, từ đó kiếm lời nhiều nữa. Hiện tại tất cả bị Huy Hoàng Chiến Thần phá nát. Chuyện này khiến cô hận không thể chặt Huy Hoàng Chiến Thần ra thành tám khối ngay lập tức!

"Cảm ơn tiểu thư Thủy Sắc đã cho hay, tôi đã hiểu." Thạch Phong nói lời cám ơn.

"Anh hiểu rõ thì tốt rồi." Nghe được Thạch Phong nói vậy, Thủy Sắc Tường Vi cũng thở phào nhẹ nhõm. Chuyện kế tiếp phải làm, cô chỉ cần đuổi Huy Hoàng Chiến Thần đi là được.

Đáng lẽ Thủy Sắc Tường Vi còn muốn nói, rằng chuyện này anh cứ để tôi giải quyết đi

Nào ngờ Thạch Phong liền tiếp lời: "Cô yên tâm, tôi sẽ giải quyết trận đấu này nhanh thôi."

Vừa dứt lời, Thạch Phong cũng bước nhanh ra khỏi nhà hàng, bên trong chỉ còn lại Thủy Sắc Tường Vi đứng đó sững sờ.

Nói một hồi lâu, té ra Thạch Phong từ nãy giờ căn bản không hiểu ý của cô ấy, ngược lại còn càng tự tin hơn đi quyết đấu. Thủy Sắc Tường Vi đều bắt đầu cảm thấy hoài nghi bản thân, không biết có phải mình đã đem nói ngược ý muốn biểu đạt không, khiến cho Thạch Phong nghĩ rằng Huy Hoàng Chiến Thần rất yếu, yếu đến độ không chịu nổi kích không...

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now