Chương 82: Đánh chết Song Đầu Xà Vương.

880 42 1
                                    


E

ditor: Akiko Chono.

Song Đầu Xà Vương mang theo hai tên thủ hạ chậm rãi đi về hướng Thạch Phong, cũng không có phát hiện sự tồn tại của Thạch Phong trong bụi cỏ, bình yên như thường đung đưa cái đuôi, nghẩng đầu cao ngạo, mắt nhìn xuống lãnh thổ của mình.

Hai gã Song Đầu Xà phổ thông thì là theo đuôi sát sạt, không giống Song Đầu Xà Vương cao ngạo vô cùng thế kia, mà là như hộ vệ vậy, hai tròng mắt lạnh như băng quan sát bốn phía, chỉ cần hơi có động tĩnh, chúng nó chính là cây kiếm sắc bén của vương, sẽ đánh chết hết thảy kẻ địch gây bất lợi cho vương.

Thạch Phong lẳng lặng nhìn Song Đầu Xà Vương đến gần, rồi xoay người rời đi, cũng không gấp gáp ra tay, mà là lặng lẽ đuổi theo, ném Con Mắt Quan Sát, chờ đến địa hình cao nhất.

Song Đầu Xà Vương, Tinh Anh hiếm hoi, đẳng cấp level 10, HP 4000.

Hai con Song Đầu Xà hộ vệ bên ngoài đều là quái vật bình thường, đẳng cấp level 10, HP 1400.

Một lần đối phó ba con quái level 10, trong đó có một con chính là Tinh Anh hiếm hoi, coi như là Thạch Phong mặc một bộ trang bị Ngân Nguyệt, cũng phải kế hoạch thật tốt trước cái đã, dù sao hai nắm đấm không thể đấu được với bốn tay, loài rắn này lại có tốc độ di động cực nhanh, Xà Vương càng không cần phải nói.

Vào lúc một đường bám theo đến một chỗ đá ráp, quanh thân có mấy khối nham thạch cao đến đầu người có thể che tầm mắt, Thạch Phong lúc này rốt cục động thủ.

Một lần chiến đấu với ba con Song Đầu Xà rất bất lợi, phải tách ra đánh chết, ưu tiên đánh chết quái bình thường trước.

Thạch Phong trực tiếp dùng ra Huyễn Ảnh Sát, để phân thân bày thế trận sẵn sàng đón quân địch, còn bản thân một người một ngựa, một cái Truy Phong Kiếm đâm về phía Song Đầu Xà hộ vệ gần nhất.

Truy Phong Kiếm tăng thêm tốc độ và đánh lén, khiến Song Đầu Xà hộ vệ căn bản chưa kịp phản ứng, sau lưng đã bị đâm hai kiếm, đã tạo thành -76, -61 điểm tổn thương, sau đó lại dùng ra Nhị Liên Trảm, lại đã tạo thành -103, -89 điểm thương tổn, thêm hiệu quả chảy máu.

Một thân trang bị cực phẩm cộng thêm đẳng cấp kỹ năng cao, dù là Song Đầu Xà hộ vệ phòng ngự rất cao cũng phải chịu rất cao tổn thương, nếu như là người chơi bình thường level 5, đẳng cấp áp chế cùng cao phòng ngự, chỉ sợ tạo thành thương tổn nhiều nhất ba bốn điểm.

Song Đầu Xà hộ vệ kêu rên một tiếng, quay đầu liền phát động công kích, một con Song Đầu Xà hộ vệ khác cũng đi theo cắn tới, tiến hành song song.

Thạch Phong khẽ mỉm cười, một cái Phong Lôi Thiểm chém tới, ba tia chớp từng tia một rơi xuống, bất quá Song Đầu Xà hộ vệ phản ứng cực nhanh, một cái đầu rắn ngăn cản, cái đầu rắn khác tiếp cắn qua đi.

Ba tia chớp bị ngăn trở, cũng không có tạo thành tổn thương gì.

Mắt thấy răng đọc cắn tới, Thạch Phong dùng ra chống đỡ, mở ra Phong Hành Bộ, ngăn trở một lần công kích về sau, xoay người chạy.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now