Chương 186: Ra giá đi.

561 30 3
                                    

Edit: Akiko Chono.

Ngay lúc Thạch Phong muốn nghĩ kĩ vị trị hiện tại của bản đồ trong tay, trên đường lớn bốn gã vệ binh Hắc Phong level 200 cầm trường thương màu đen sẫm trên tay đi về phía Huy Hoàng Chiến Thần, rõ ràng có ý muốn dẫn hắn đi.

"Các người đừng nghĩ bắt được tôi!" Nói xong, Huy Hoàng Chiến Thần trực tiếp offline, nhưng chuyện không thể ngờ tới cũng xảy ra ngay sau đó. Nếu dùng lời trong hiện thực để diễn tả, thì đó chính là linh hồn rời khỏi thân thể rồi, thế nhưng thân thể vẫn còn tồn tại. Nhìn qua chỉ thấy Huy Hoàng Chiến Thần đột nhiên ngã trên mặt đất không hề nhúc nhích.

Bất quá bốn gã vệ binh Hắc Phong không cần quan tâm quá nhiều, hai người tiến lên trực tiếp nhấc thân thể Huy Hoàng Chiến Thần lên, kéo Huy Hoàng Chiến Thần đi khỏi con đường cái, theo sau các kỵ sĩ Hắc Phong cũng giải tán hết.

"Đại sư Hắc Viêm, chuyện này là sao thế? Huy Hoàng Chiến Thần rõ ràng đã logout rồi, theo lý mà nói thì thân thể hắn cũng nên biến mất theo chứ?" Đôi mắt to tròn của Thủy Sắc Tường Vi loè sáng nhìn về phía Thạch Phong đặt câu hỏi, mặc dù bản thân Thủy Sắc Tường Vi không biết vì sao mình lại đi hỏi Thạch Phong vấn đề này, nhưng trực giác nói cho cô biết, Thạch Phong sẽ trả lời được.

Nếu như Thạch Phong biết Thủy Sắc Tường Vi là vì thế mà đi hỏi hắn, biết đâu Thạch Phong cũng sẽ thán phục trực giác của phái nữ thật đáng sợ...

Nghe câu hỏi của Thủy Sắc Tường Vi, Thạch Phong cười nói tuỳ ý: "Chắc là hệ thống không cho phép người chơi chạy trốn trừng phạt đi."

Thành Hắc Dực tuyên án chính là hệ thống tuyên án không thể nghi ngờ, nếu như Huy Hoàng Chiến Thần ngoan ngoãn chịu trừng phạt, thì cái giá phải trả mới là ít nhất. Nếu như xoá nick lập lại, không nói đến trang bị và tiền tài trong tài khoản, riêng danh vọng khó kiếm được nhất trong Thần Vực cung không phải dễ lấy được đâu, dù sao rất nhiều nhiệm vụ là duy nhất.

"Hoá ra là vậy."

Thủy Sắc Tường Vi có suy nghĩ không khác biệt mấy, nếu không thế thì mọi người làm chuyện xấu xong cứ xoá nick lập lại, Thần Vực chẳng phải sẽ loạn hết sao. Bất quá Thần Vực mở ra thời gian càng dài, người chơi có đẳng cấp càng cao, chuyện xảy ra như thế có xác suất càng nhỏ. Dù sao thì tài khoản Thần Vực đều do người chơi khó khăn lắm mới khổ luyện nên, một lần bắt đầu lại từ con số không, không phải ai cũng có lòng dũng cảm làm thế. Về phần tình huống của Huy Hoàng Chiến Thần, đại đa số người chơi gặp phải nhất định sẽ xóa nick lập lại, dù sao bắt đầu lại lần nữa nhanh hơn, có thể tính là một dạng bug rồi, nên hệ thống chủ thần đương nhiên sẽ không để một sai lầm như thế xuất hiện.

Đối với chuyện Huy Hoàng Chiến Thần gặp phải, Thủy Sắc Tường Vi không có một chút xíu đồng tình, ngược lại rất biết ơn Thạch Phong giúp cô một phen. Nhà cô ấy và nhà Huy Hoàng Chiến Thần vẫn có quan hệ rất tốt, gia đình hai bên đều có ý đám hỏi để giúp đỡ cho tài lực và thế lực của song phương phát triển mở rộng. Thủy Sắc Tường Vi ngay từ đầu đã ôm ý kiến phản đối với chuyện ấy, cho nên mới muốn tự mình phát triển chiếm một khoảng trời, không muốn dựa vào sức mạch của dòng họ nữa.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now