Chương 116: Ngân Sắc Lê Minh.

819 34 3
                                    


"Chư vị khách quý, mời đi theo hướng này, ngồi trên thang lơ lửng đến hết tầng sáu mươi sáu, nơi đó sẽ có người chuyên nghênh đón." Một mỹ nữ tóc vàng đứng ở bên cạnh thang lơ lửng, mỉm cười nói.

Hội đấu giá Hắc Dực có thang lơ lửng rất lớn, cũng đủ dung nạp hơn năm mươi người, là do Thất Diệu tinh thạch chế tác thành, trên mặt có khắc rất nhiều phù văn ma pháp, có thể làm cho thang lơ lửng tùy ý di chuyển treo trên bầu trời, bất quá giá thành chế tạo đắt đỏ hết sức, cho dù bán cả trấn Hồng Diệp cũng mua không nổi.

Cả vương quốc Tinh Nguyệt cũng chỉ có hội đấu giá ở thành Tinh Nguyệt và hoàng cung mới thiết đặt thang lơ lửng, hơn nữa nhỏ hơn thang lơ lửng của hội đấu giá Hắc Dực nhiều, có thể thấy hội đấu giá Hắc Dực là tiền tài như biển cỡ nào.

Hội đấu giá Hắc Dực lớn vô cùng, chia làm mấy khu vực: khu bình thường, khu khách quý và khu sang trọng.

Khu đấu giá bình thường ở từ tầng 4 đến tầng 36, chỉ cần mua huy hiệu Hắc Dực là có thể tham gia hội đấu giá, vật phẩm hiếm hoi và vật phẩm đắt giá được bán ra rất ít.

Khu khách quý ở từ tầng 50 đến tầng 100, nhất định phải là người có thân phận đặc biệt mới có thể tham gia đấu giá, vật phẩm hiếm hoi và đắt giá bán ra là chủ, ngẫu nhiên có trân phẩm.

Khu đấu giá sang trọng từ tầng 150 đến tầng 180, người có thể tham gia thì ngoài thực lực rất mạnh ra thì chính là bá chủ của một phương, ví dụ như nhân vật đỉnh phong của vương quốc Tinh Nguyệt.

Ở kiếp trước Thạch Phong tấn thăng đến Kiếm Vương bậc ba, lấy được một vài danh xưng rất tốt mới may mắn tiến vào khu khách quý. Còn khu sang trọng chỉ có hội trưởng và phó hội trưởng của những công hội nhất lưu kia mới có tư cách tiến vào, hoặc là người chơi tấn chức bậc năm, trong đó cụ thể mua bán cái gì, Thạch Phong cũng không rõ ràng lắm, đó là bí mật chỉ có bá chủ và cường giả tột đỉnh trong Thần Vực mới biết.

Thạch Phong đi đến phòng đấu giá tầng sáu mươi sáu.

Cả trong phòng đấu giá là một sân banh cỡ nhỏ, lúc này đã đầy ấp người, họ đều là NPC quý tộc trở lên, muốn tranh đoạt vật phẩm với những NPC này, vẫn là rất khó, bởi vì những NPC ấy chủ yếu dùng để phòng ngừa không có người chơi nào cạnh tranh, dễ dàng lấy ra được vật phẩm bán đấu giá.

Nói trắng ra chính là sắp xếp của phòng đấu giá, nếu người chơi ra giá không đạt được tiêu chuẩn, sẽ do NPC đập đi, muốn thừa cơ kiếm lợi là không thể nào.

Sau khi tất cả mọi người vào chỗ của mình, hội đấu giá chính thức bắt đầu, một cái ông già râu bạc đi lên đài, tuyên bố bắt đầu xong, liền lấy ra từng món từng món vật phẩm đấu giá.

Vật phẩm đấu giá thứ nhất là một tấm giáp bảo vệ ngực cấp Bí Ngân level 20, giá quy định 2 kim.

"Thuộc tính tuy không tệ, nhưng giá cả quá mắc." Thạch Phong nhất chọn cột quan sát, kiểm tra thuộc tính vật phẩm này một hồi, sau đó trực tiếp bỏ qua.

Trang bị tuy tốt, nhưng hắn hiện tại không dùng được.

Nếu thật là tốn 2 kim mua lại, Thạch Phong còn có thể cân nhắc, nhưng là NPC đấu giá với nhau, giá cả đã đạt tới 7 kim.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin