Chương 27: Tiểu đội của Thạch Phong tiến bộ.

995 54 1
                                    

(Last beta: 09:24 PM - 27/01/2018 by Akiko Chono)

Triệu Hoán Sư Tham Ăn Tiểu Thử nghe Thạch Phong vừa nói như thế, nhất thời trong lòng khẩn trương lên, không hiểu Thạch Phong muốn hắn làm cái gì. Nếu như hắn biểu hiện không tốt, bị cao thủ như Thạch Phong đá khỏi đội ngũ, đây chính sẽ hối hận muốn chết.

Thời điểm này tìm một đội ngũ tốt không dễ dàng, chớ nói chi là đội ngũ có cao thủ dẫn đội, cầu đều cầu không được đó nha!

"Yên tâm, sẽ không để cậu làm chuyện nguy hiểm gì, cậu chỉ cần gọi ra Hỏa Diễm Tiểu Tinh Linh là được. Sau đó nghe sự chỉ huy của tôi, cái gì khác không cần làm." Thạch Phong cười cười, muốn để Tham Ăn Tiểu Thử thả lỏng chút.

Hiện giờ Triệu Hoán Sư cũng không mạnh, chủ yếu bởi vì kỹ năng không tốt. Triệu Hoán Sư công kích là lấy triệu hoán sinh vật làm chủ, đòn công kích bình thường chính là ma pháp phi đạn, thương tổn rất thấp. Thế nhưng kỹ năng trâu bò nhất của Triệu Hoán Sư đủ để xem là gọi ra một nhánh quân đội, đặc biệt là có thể gọi ra sinhvật nguyên tố cường đại, để một đám quái vật Tinh Anh cùng chơi chém giết.

"Đội trưởng yên tâm, tôi nhất định làm được." Tham Ăn Tiểu Thử lớn tiếng nói mang theo kính nể, thật giống như đồ đệ gặp được sư phụ.

"Những người khác cũng cách khối nham thạch này xa một chút, tốt nhất rời khỏi khoảng cách 20 mét, chú ý không nên dẫn tới con quái khác." Thạch Phong quay đầu nhìn về phía những người khác nói ra.

"Vâng, đội trưởng!"

Những người khác cũng đều lớn tiếng trả lời, so với thái độ lúc trước hoàn toàn khác nhau.

Thạch Phong đối với biểu hiện của mọi người, hơi hơi kinh ngạc, làm sao đều ngoan như vậy?

Bất quá Thạch Phong không biết, vừa nãy một màn dùng một tay phi thạch, đã để mọi người chấn kinh rồi.

Mọi người đối với kỹ xảo phi thạch của Thạch Phong đều thán phục vạn phần, thủ pháp này cùng độ chính xác, tuyệt đối không phải người bình thường có thể làm được, e rằng game thủ chuyên nghiệp cũng chỉ đến như thế.

Sùng bái cường giả, đây là hiện tượng phổ biến trong game, những gà mờ level 1 lại càng không phải trường hợp đặc biệt.

Ánh mắt mọi người lúc này nhìn Thạch Phong đều thay đổi, nếu như trước đó cảm thấy Thạch Phong là một người chỉ huy không tệ, như vậy hiện tại chính là sùng bái Thạch Phong là cường giả, điều này làm cho bọn họ mơ hồ sinh ra một luồng cảm giác kính nể.

Một bên Hắc Tử vỗ vỗ vai Tịch Mịch Như Tuyết, dương dương đắc ý nói: "Như thế nào, theo anh Phong lăn lộn không sai đi."

Tịch Mịch Như Tuyết lặng lẽ gật đầu, lòng vui mừng vì theo Thạch Phong đi quả nhiên là đúng. Thạch Phong tuyệt đối là cao thủ Phong Trắc Giả, kỹ xảo như vậy nếu không đủ kinh nghiệm và luyện tập, căn bản không làm nổi, nếu chỉ là Phong Trắc Giả cũng không thể.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuOù les histoires vivent. Découvrez maintenant