Chương 17: Mở khóa ma khí, danh kiếm xuất thế.

1K 57 1
                                    

Edit by Akiko - 16/11/2021

"Anh Phong, chúng ta đánh nổi con Thủ Lĩnh Người Đầu Chó này không?" Nhìn Thủ Lĩnh Người Đầu Chó, Hắc Tử không hề tự tin tí nào, không nói tới lượng HP khủng bố, chỉ nhìn cái búa to tướng mà cõng sau lưng, đã làm người ta sợ hãi, nếu như bị lưỡi búa này phang một cái, khẳng định biến thành thịt nhão ngay tại chỗ.

"Tôi không biết." Thạch Phong lắc lắc đầu, kế hoạch vĩnh viễn không đuổi kịp biến hóa, trong hầm mỏ căn bản không có địa hình để lợi dụng, muốn đánh giết Thủ Lĩnh Người Đầu Chó, chỉ có thể giao chiến trực diện.

Có thể nói Thủ Lĩnh Người Đầu Chó là quái mạnh nhất hắn từng gặp ở giai đoạn hiện nay.

Nếu như hắn có đủ thời gian, lên tới level 5 rồi mới đến đây, mặc một thân trang bị Thanh Đồng, vậy thì hắn chắc chắn 80% có thể giết được, thế nhưng thời gian bậc thầy rèn đúc Jack cho hắn đã không còn nhiều, phải giải quyết chiến đấu ngay trong vòng hai mươi phút, chuyện chỉ có phái ra một tiểu đội tinh nhuệ level 5 mới có thể hoàn thành.

Mà bọn họ chỉ có hai người, hơn nữa trang bị rất kém cỏi, rõ ràng không có khả năng đánh giết Thủ Lĩnh Người Đầu Chó trong hai mươi phút.

Nhưng khi không hoàn thành nhiệm vụ, hậu quả rất nghiêm trọng, nhiệm vụ ẩn này chỉ có một lần, nếu như thất bại, không thể nhận lại được nữa.

Bảo từ bỏ nhiệm vụ này, sao Thạch Phong cam lòng chứ.

"Chỉ có thể liều mạng một phen." Thạch Phong hoàn toàn không muốn dùng ma khí Thâm Uyên Giả.

Ở đời trước, ma khí mà Thạch Phong tận mắt thấy chỉ đếm được trên đầu ngón tay, hễ ai sở hữu ma khí, đều sẽ bị sức mạnh của ma khí chế phục, mà người có thể khống chế ma khí, càng hiếm như lá mùa thu.

Xích Huyết Chiến Thần đã từng nổi tiếng chỉ sau khi tham gia một trận chiến trăm nghìn người giữa hai công hội, chế tạo ra Đế Quốc Chiến Thần huy hoàng vô cùng, khi ấy ma khí màu đỏ Cự Phủ Xích Quỷ được Xích Huyết Chiến Thần cầm trong tay, xông thẳng vào giữa mấy ngàn chiến sĩ đại sát tứ phương, không ai có thể ngăn cản cự phủ của Xích Huyết Chiến Thần cả, giết công hội phe địch chật vật mà chạy, không khác gì một người giữ ải, vạn người không thể phá.

Còn có du hiệp Nhất Tiễn Truy Phong, cầm ma khí Ác Quỷ Bào Hao, một thân một mình bảo vệ một thành, mấy ngàn người chơi không có người nào tiếp cận thành phố gần được 100 mét cả, anh ta dùng duy nhất một mũi tên ngoài 100 mét, bắn chết hội trưởng Trác Bất Phàm của công hội Hùng Binh.

Hễ ai có thể khống chế được ma khí, đều là cao thủ tuyệt đỉnh trong Thần Vực, làm người người kính nể.

Hệ thống: Có muốn trói định ma khí Thâm Uyên Giả hay không?

Thạch Phong hít sâu một hơi, lựa chọn trói định, về phần hậu quả phản vệ của ma khí là gì, giờ hắn tạm thời mặc kệ, nếu những người kia có thể khống chế ma khí, thì hắn là người trọng sinh sao lại có thể thua những tên gà mờ chưa trưởng thành chứ.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora