Chương 14: Thể chất vượt xa người khác.

924 56 1
                                    

Edit by Akiko - 10/11/2021

Ba thích khách đồng thời công kích, Hắc Tử không phản ứng theo kịp đã dẫn đến chịu thương không nhỏ, dù cho đã có vài món giáp vải Phổ Thông vẫn mất đi một phần hai lượng máu.

Hệ thống: Công hội U Ảnh đã phát động tấn công với tiểu đội của bạn, đội viên có quyền công kích thành viên công hội U Ảnh mà không phải chịu trừng phạt giết người, trong vòng hai tiếng đồng hồ.

"Tao liều mạng với tụi bay."

Hắc Tử tự hiểu lấy, hắn chết chắc rồi, tốc độ của hắn không sánh bằng thích khách, nhưng trước khi chết cũng phải phản kháng lại chứ. Thần chú được đọc lên, một mũi Ám Ảnh Tiễn với khoảng cách gần như bằng không bắn về phía U Lang.

U Lang nhếch môi cười khinh bỉ, tuy rằng không tránh kịp, nhưng gã có 80 điểm HP, cứ cho một chú thuật sư công kích là mạnh đi, chẳng lẽ có thể bắn phát gã chết luôn được hay sao.

Ầm một tiếng, Ám Ảnh Tiễn bắn trúng U Lang.

-76 HP bốc lên trên đầu U Lang, trong chớp mắt đánh U Lang thành cạn máu.

U Lang nhìn thấy sát thương chừng ấy, trực tiếp đứng hình rồi, con mắt suýt chút nữa trừng lồi ra ngoài, hai tên thích khách khác cũng bị dọa ngây người.

Mẹ nó, đây đâu phải là chú thuật sư chứ, rõ là pháo đài di động mà.

Hắc Tử cũng chấn động cả người, hắn không nghĩ đến Ám Ảnh Tiễn bậc 3 lại trâu bò đến vậy.

Kì thực, Hắc Tử không biết, Ám Ảnh Tiễn bậc 3 sát thương không lớn đến vậy, vì có pháp trượng Hắc Mộc và vầng sáng Nhất Kỵ Đương Thiên, cộng thêm áp chế đẳng cấp mới tạo thành sát thương cao đến vậy.

"Con mẹ nó, các anh em đánh gã, pháp trượng của gã nhất định là trang bị Huyền Thiết." Thân là người chơi game lâu năm, U Lang phản ứng rất nhanh, lộ vẻ tham lam nhìn chằm chằm vũ khí của Hắc Tử, Hắc Tử có thể đánh ra sát thương cao như thế, nhất định là có vũ khí Huyền Thiết, bằng không không thể suýt bắn chết gã bằng một chiêu.

Nhất thời hai tên thích khách nhiệt tình hẳn lên, xông về phía Hắc Tử, ngay cả vũ khí Phổ Thông bọn họ đều không có, chứ nói gì đến vũ khí Huyền Thiết, nếu có thể tuôn ra vũ khí Huyền Thiết, vậy thì kiếm bộn.

Ba người lần thứ hai phát động công kích, thanh máu của Hắc Tử chỉ còn lại 6 điểm, chỉ cần trúng một đòn sẽ toi mạng, ba tên thích thách trở nên hưng phấn hơn, vũ khí Huyền Thiết sắp tới tay.

Lúc này Thạch Phong xuất hiện, lấy cách di chuyển khó mà tin nổi, chắn trước người Hắc Tử, ba đường ánh kiếm lóe lên, chống lại ba người công kích, ma sát tạo thành ba tia lửa, ba tên thích khách bị đánh bay liên tiếp.

Ba tên thích khách kinh ngạc còn chưa kịp rơi xuống đất, đã nhìn thấy ánh chớp xuất hiện.

Ba tia chớp lòe sáng, trực tiếp bắn trúng tim ba tên thích khách còn đang lơ lửng giữa không trung.

– 32, – 41, – 50 thương tổn bốc lên từ trên đầu ba người, HP tất cả đều về 0, trong nháy mắt liền biến thành một chùm ánh sáng, từ từ tiêu tán.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now