Chương 103: Cẩu Đầu Nhân Vua [2]

813 43 10
                                    

Phát hiện phó bản cấp Địa Ngục sẽ rơi xuống nhiều trang bị tốt như vậy, mà ngay cả Bạch Khinh Tuyết cũng không khỏi giật mình.

Nếu như đả thông Nghĩa Địa Ám Nguyệt cấp Địa Ngục, không biết sẽ bạo ra bao nhiêu trang bị cực phẩm. Có những trang bị cực phẩm này, về sau tiến công chiếm đóng cái phó bản đoàn đội khã đã có thể dễ dàng hơn nhiều.

Nghĩ tới đây, Bạch Khinh Tuyết có hứng thú nhiều hơn với việc đánh thông Nghĩa Địa Ám Nguyệt cấp Địa Ngục, cũng không biết Thạch Phong có thể làm được hành động vĩ đại ấy hay không.

Thạch Phong sau khi phân phối hết trang bị, rất nhiều người đều trực tiếp đổi trang bị, nhất là Hắc Tử cực kỳ may mắn, hắn là một Chú thuật sư, trong số chín món trang bị cấp Huyền Thiết, thì có hai món thuộc bộ trang phục Vong Ngữ Giả của Chú thuật sư.

Bộ trang phục Vong Ngữ Giả là một trong những bộ trang phục đứng đầu của Chú thuật sư level 5, hiệu quả hai món có thể khiến đẳng cấp của Ám Ảnh Tiễn +1, cộng thêm Hắc Tử vốn đã có Ám Ảnh Tiễn bậc 4.

Thương tổn tạo ra từ Ám Ảnh Tiễn bậc 5 chính là tăng lên một mảng lớn.

Mà Thủ hộ kỵ sĩ Khả Nhạc R điểm, cướp được một cái lá chắn cấp Huyền Thiết, thay xong thì chỉnh thể phòng ngự đều đã vượt qua Thuẫn chiến sĩ Quỷ Trảm của Phệ Thân Chi Xà không ít.

Mặc dù rơi xuống không ít, bất quá Thạch Phong vẫn lắc đầu không thôi, bởi vì những vật này không có thứ gì có thể làm hắn nhìn trúng.

“Anh không cần cái trang bị Thanh Đồng của Kiếm sĩ này sao?” Bạch Khinh Tuyết kinh ngạc hỏi.

Trang bị của Thạch Phong, nhìn thế nào vẫn là tập hợp những món Thanh Đồng rời rạc, theo lý thuyết mà nói thì thuộc tính trang bị sẽ kém rất nhiều so với trong phó bản, bất quá Thạch Phong lại dửng dưng không hứng thú.

“Cái trang bị này không có thuộc tính tốt hơn của tôi, liền để cho Kiếm sĩ công hội mấy người đi.” Thạch Phong tỏ ra sao cũng được giao trang bị cho Bạch Khinh Tuyết, hắn đương nhiên sẽ không nói, hắn đã mặc một bộ trang phục Ngân Nguyệt, đây chính là bộ trang phục tốt nhất cho Kiếm sĩ dưới level 10.

Kiếm sĩ trong đội sau khi nghe được, liên tục nói cám ơn Thạch Phong.

Cho dù Thạch Phong lấy đi trang bị của Kiếm sĩ, người trong đội cũng sẽ không nói gì, ngược lại cảm thấy đó là chuyện đương nhiên. Nói như thế nào thì có thể đánh ra được nhiều trang bị như vậy, đều là nhờ công lao của Thạch Phong. Bất quá Thạch Phong biểu hiện rất công bình, càng làm cho thành viên Phệ Thân Chi Xà bội phục, nguyên một đám nhìn về phía Thạch Phong đều thêm mấy phần kính trọng.

Có thể đối mặt trang bị cực phẩm mà không động tâm, hoàn toàn chỉ huy công bình được một đội không thân thiết, trong giới trò chơi thực tế ảo tuyệt đối không nhiều lắm.

Thạch Phong xem tất cả mọi người khôi phục không sai biệt lắm, thế là lên tiếng trong kênh chat đoàn đội: “Tất cả mọi người chuẩn bị một chút, chúng ta đi đến cứ điểm kế tiếp, ai không có quyển trục gia tốc, đến chỗ tôi cầm.”

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ