Chương 40: Thần Điện Thái Dương.

930 53 1
                                    

(Last beta: 10:30 PM - 27/01/2018 by Akiko Chono)

Trên hồ nước màu đỏ thẫm, bởi vì phần đông thủy nguyên tố bay nhanh, nhấc lên từng đạo cuộn sóng đánh thẳng vào hang ổ tiểu Fizz.

Một cuộn sóng lớn cao hơn cả người cuốn sạch hang ổ tiểu Fizz, gần như đã hủy đi số lượng lớn nhà gỗ nhỏ.

Mấy trăm tiểu Fizz trong hang ổ đều điên cuồng lên, rống to hơn, cầm vũ khí nhảy vào trong nước, phóng tới huyệt động của hang ổ dưới mặt đất.

"Hai tầng bảo hiểm sao?" Thạch Phong nhìn lại, sợ hết hồn.

Mấy trăm con thủy nguyên tố còn chưa đủ, đằng sau còn mấy trăm tiểu Fizz đi theo, cho dù hai ba đoàn tinh anh đến đây cũng không đủ để nhìn.

Thạch Phong không có lựa chọn khác chỉ có thể tăng tốc xông vào trong động, như vậy còn có một hy vọng sống sót.

Bất quá ở dưới nước tốc độ Thạch Phong rất chậm, thua hải báo biến thân, dưới nước tốc độ di động tăng lên 50%, ngược lại tốc độ di động giảm bớt 50%.

Mắt thấy cự ly cách cửa động còn có 20 mét, chẳng qua làm các Thủy Nguyên Tố tức giận đang bay nhanh đến gần, cách hắn càng ngày càng gần.

42 mét... 28 mét... 20 mét... 10 mét...

Vào lúc Thạch Phong cách cửa động còn 5 mét, các Thủy Nguyên Tố đuổi kịp Thạch Phong, vung quyền nước lạnh như băng đánh tới đầu Thạch Phong.

Công kích của Thủy Nguyên Tố đều có chứa hiệu quả Hàn Lãnh giảm tốc độ, chỉ cần bị đánh trúng liền bị Thủy Nguyên Tố dây dưa cho đến chết.

Thạch Phong vội vàng xoay người một cái, dùng ra chống đỡ, chặn quả đấm thứ nhất của Thủy Nguyên Tố, mượn lực lượng khổng lồ của Thủy Nguyên Tố, thân thể di chuyển về phía sau không ít, chỉ có điều Thủy Nguyên Tố còn lại tiếp tục vọt tới.

"Xem ra là phải trở về thành." Thạch Phong chứng kiến mấy trăm con Thủy Nguyên Tố trước người, cũng cảm thấy vô lực.

Ngay lúc Thạch Phong buông tha thì, Thạch Phong đã bay vào trong cửa động, ở trong cửa động hắn nhìn thấy một con U Linh hình người đang lảng vảng, cách hắn chừng 30 mét.

Thạch Phong cũng bất chấp tất cả rồi, có thể chết thì cũng sẽ chết, ít nhiều cũng có thể thu hoạch nhiều hơn chút, là vì chuẩn bị chút cho lần sau tới nữa, thế là Truy Phong Kiếm vọt tới, tốc độ đột nhiên tăng lên một mảng lớn, như một trận cuồng phong mang tất cả đi qua, lúc nghìn cân treo sợi tóc bỏ rơi Thủy Nguyên Tố, vọt tới trên bờ hang động.

Thủy Nguyên Tố rời khỏi nước, tốc độ chợt giảm nhiều, căn bản đuổi không kịp Thạch Phong điên cuồng.

Ra khỏi trong nước xong, Thạch Phong nhanh chóng vọt tới trước U Linh hình người, ngay lúc Thâm Uyên Giả suýt chút nữa xẹt qua cổU Linh hình người thì, Thạch Phong đột nhiên phát hiện U Linh hình người nửa trong suốt này lại không chủ động công kích hắn.

Lập tức chuyển hướng thanh kiếm, lau qua thân thể U Linh hình người, không gây nên cừu hận của U Linh hình người.

"Nguy hiểm thật." Thạch Phong thấy số liệu U Linh hình người biểu hiện xong, cả người hoảng sợ đổ mồ hôi lạnh.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now