Chương 21: Ngọa Hổ Tàng Long.

920 54 1
                                    

(Last beta: 09:09 PM - 27/01/2018 by Akiko Chono)

Bị Mục sư Bất Ngữ Hạ Dạ nói như vậy, Tịch Mịch Như Tuyết không có bất kỳ phản bác nào, chỉ là cúi đầu xoay người rời đi, đuổi theo Thạch Phong.

Du Hiệp Thiên Võng Huy Huy xua tay, hai mắt nhắm lại, nghĩ đến Thạch Phong đeo một thân trang bị màu xám, không hiểu Thạch Phong đến cùng dùng thủ đoạn gì, mà để Tịch Mịch Như Tuyết cam chịu làm tùy tùng, thậm chí với cơ hội thông qua Tử Tịch Lâm đều không để ý đến.

"Lão đại, đừng quan tâm tên Tịch Mịch Như Tuyết ngu ngốc này, chẳng qua chúng ta mất công nhận lại người, hiện tại người chơi level 2 có rất nhiều." Thuẫn Chiến Sĩ Nhất Chiến Đáo Khán nhìn Tịch Mịch Như Tuyết rời đi khinh thường nói.

Du Hiệp Thiên Võng gật gật đầu, Tịch Mịch Như Tuyết rời đi, đối với tiểu đội bọn hắn mà nói không có bất kỳ tổn thất nào, về phần Thạch Phong level 1 muốn tổ đội đi Tử Tịch Lâm, căn bản sẽ không có người tham gia, chớ nói chi là qua cửa Tử Tịch Lâm.

Trước cửa vào Tử Tịch Lâm, Thạch Phong cùng Hắc Tử không đang ngừng hô hoán nhận người.

"Tổ đội Tử Tịch Lâm, chỉ cần là người chơi game lâu năm là được, không yêu cầu cao, đã có 2 người thêm 4 người nữa." Thạch Phong quát to.

Mọi người sau khi nghe, không ít người chơi level 2 đều chạy tới, dù sao yêu cầu của Thạch Phong rất thấp, rất nhiều tiểu đội đợi người, đều phải xem trang bị, nhất định phải có vài món trang bị Phổ Thông mới có tư cách, thế nhưng mới bắt đầu game đào đâu ra nhiều trang bị Phổ Thông như vậy.

"Tổ tôi, tổ tôi, ta là Mục Sư, đã level 2 rồi."

"Tổ tôi, tôi là Thuẫn Chiến Sĩ level 2, đã có một cái hộ giáp Phổ Thông level 1."

Chỉ chốc lát Thạch Phong liền tổ đội được 4 người.

4 người này vốn đang rất vui vẻ, ở đây hơn mười người, chỉ có bọn họ được chọn, nhưng nhìn thấy level của đội trưởng Thạch Phong, dồn dập rút lui tổ trong giận dữ.

"Mẹ kiếp, thì ra là thằng chém gió, mới level 1 đã đòi đi Tử Tịch Lâm, muốn vào phó bản, chính ngươi tự đi đi, bổn đại gia không phụng bồi."

"Bảo sao tổ đội không có yêu cầu nào, muốn để cho chúng ta kéo ngươi, không có cửa."

Bốn người biểu hiện rất phẫn nộ, gào thét mà hét lên, toàn bộ người chơi ở Tử Tịch Lâm đều có thể nghe thấy.

"A a, chỉ là người chơi level 1 cũng dám to mồm là thông qua được Tử Tịch Lâm, vốn ta muốn kiếm kinh nghiệm cùng trang bị, may mà ta tỉnh táo không thì ăn cám rồi."

"Rừng lớn, chim gì mà chẳng có, ai sẽ ngu ngốc cùng một thằng level 1 tổ đội vào phó bản, không phải là đâm đầu vào chỗ chết sao."

Người chơi level 2 khác dồn dập chế nhạo Thạch Phong không tự lượng sức mình cùng ngu xuẩn.

"Không muốn tổ đội thì cút ngay, chúng ta không có năn nỉ tụi bay tới." Hắc Tử nghe xong giận dữ, hắn sớm đã bị kĩ thuật của Thạch Phong thuyết phục, những người này dĩ nhiên nói Thạch Phong là không biết chơi, không biết chơi mà có thể ở level 2 đánh giết hi hữu Tinh Anh level 4, level 0 mà có thể đánh giết Đầu Lĩnh level 5, quả thực chính là một đám ngu ngốc, mắt chó coi thường người khác.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now