Chương 172: Chấn động bát phương.

553 30 2
                                    

Edit: TsuShu.                       Beta: Akiko Chono.

Đoàn người Võ Lâm Minh đang trên đường chạy về trấn Thanh Thủy.

Trấn Thanh Thủy là nơi gần với trấn Hồng Diệp nhất, tổng số lượng người chơi khoảng năm đến sáu ngàn người trong cả trấn.

"Ha ha ha! Tuy rằng dời đại bản doanh tổn thất rất lớn, nhưng cùng lắm là làm lại từ đầu thôi, mà thanh danh của Dạ Phong đều mất sạch rồi. hiện tại tất cả mọi người đều là công khai lên án chửi rủa mày, tao muốn xem mày từ nay về sau làm thế nào lăn lộn trong Thần Vực, ai còn dám gia nhập đoàn đội của mày nữa." Phong Vân Vô Hủy nhìn xem topic trên diễn đàn, không khỏi cười ha hả.

Những người này là thành viên còn lại của Võ Lâm Minh vốn đang di dời đến một tiểu trấn mới mà tâm trạng buồn bực vô cùng, bất quá nay nghe tin thanh danh của Thạch Phong đã bị hủy hoại, tâm tình liền tốt lên không ít.

Khu vực vương quốc Tinh Nguyệt thông báo: Chúc mừng người chơi Dạ Phong trở thành người đầu tiên ở vương quốc Tinh Nguyệt bước vào thành thị, hệ thống ban thưởng 20 danh vọng của thành Bạch Hà, đạt được danh hiệu Thị Dân Vinh Dự.

"Đây là như thế nào!?" Phong Vân Vô Hủy vừa nghe thấy hệ thống thông báo, vẻ mặt liền sửng sốt trọn vẹn năm sáu giây, sau khi thanh tỉnh thì trong đầu tràn đầy nghi vấn.

Vì cái gì mà Thạch Phong lên được level 10 nhanh như vậy? Phải biết là kinh nghiệm từ level 9 lên level 10 gấp mấy lần so với từ level 9 lên level 8. Kể cả là cao tầng thuộc công hội nhất lưu thì nhanh lắm cũng chỉ lên được level 9 70% thôi, như thế đã đủ quá quắt. Vậy mà Dạ Phong hiện tại đã đạt level 10 rồi.

Nói cách khác, từ lúc bọn họ bắt đầu vây bắt Thạch Phong, hắn hẳn đã sớm lên tới level 10 trước đấy. Tốc độ lên cấp ấy đối với một người chơi tự do mà nói, thực sự quá mức tưởng tượng.

"Không xong rồi lão đại! Hiện tại trên diễn đàn xuất hiện một bài đăng mới, toàn bộ đều nói về sự sùng bái và ủng hộ đối với Thạch Phong."

Nghe vậy, Phong Vân Vô Hủy vội vã mở diễn đàn ra.

Lúc này, bài đăng ấy đã trèo lên đầu bảng, tựa đề chính là "Kẻ trâu bò nhất của thành Bạch Hà, Dạ Phong", làm bài đăng của hắn nháy mắt đã tụt xuống vị trí số hai.

Bài đăng này ngoài nói về việc Thạch Phong lấy được thành tựu "Người đầu tiên...", còn nói rất nhiều về những việc khác. Thậm chí cũng không quên nhắc tới việc Thạch Phong một mình đánh giết gần trăm người của Võ Lâm Minh, khiến người của Võ Lâm Minh bị dọa đến bất động. Khí phách oai phong lẫm liệt như vậy, làm cho nhiều người kìm không được mà nổi lên sự sùng bái.

Tuy đoạn clip chỉ có vài giây ngắn ngủi, nhưng lại khiến người ta xem hàng trăm lần mà không chán, nhất là cái kỹ năng né tránh nhạy bén cùng lối chiến đấu siêu việt của Thạch Phong. Toàn bộ đều đáng giá để học tập.

Mặc dù có không ít người vẫn dày mặt chửi rủa, nói rằng đây chỉ là đoạn clip đã qua chỉnh sửa. Thạch Phong khẳng định không có mạnh như vậy, chỉ là một kẻ vô sỉ, phản bội bạn bè. Muốn bào chữa cũng phải có mức độ. Loại người như vậy không đáng để sùng bái, đừng để bị lừa.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now