Chương 106: Hôi Tẫn Chi Nhận [2]

754 41 3
                                    

Chương 106: Hôi Tẫn Chi Nhận [2]

“Gào gào gào!”

Cẩu đầu nhân vua phát ra tiếng gầm thét tức giận, từng luồng dư âm trùng kích khuếch tán ra, trên đầu mọi người không ngừng toát ra sáu bảy mươi điểm tổn thương, mà chức nghiệp pháp hệ đều bị sóng âm chấn không ngừng lùi lại, chỉ có thể dựa vào trên tường.

“Đám kiến hôi hèn mọn, các ngươi dám khinh nhờn nơi thần thánh này, tiếp nhận trừng phạt tử vong đi!” Cẩu đầu nhân Vua cao hơn rất nhiều giẫm mạnh một cái lên đấy, gạch đá trong phạm vi bán kính 5 mét đều bị chấn động bay lên.

Hai MT chứng kiến lực tàn phá kinh khủng ấy, sau lưng không khỏi chảy ra mồ hôi lạnh, may mắn rút lui khỏi trước một bước, bằng không một chịu một cước thôi thì hậu quả khó mà lường được.

Vào lúc hai người còn đang vui mừng, liền thấy hai tay cẩu đầu nhân Vua nắm chặt đại kiếm, đột nhiên vung lên đối với hai MT ở xa xa, một luồng kiếm khí màu đen xé toạch khoảng không, chém trên thân hai người, đều toát ra hơn 600 thương tổn.

“Kiếm khí quần công?”

Bạch Khinh Tuyết mày nhíu chặt, không nghĩ tới thanh máu xuống đến 30%, lại sẽ cải biến khoảng cách công kích. Công kích từ xa đã có thương tổn cao như vậy, đây là hai MT mở ra kỹ năng bảo vệ tánh mạng, kết quả sau khi thương tổn giảm xuống 50%. Độ khó tiến công chiếm đóng cẩu đầu nhân vua đúng là tăng lên mấy lần, biến thành khó đối phó hơn rồi, nếu như cẩu đầu nhân vua cấp Đầu Lĩnh Lĩnh cũng là như thế này, vậy thì cô ấy dự tính rằng, có thể có mười phần trăm xác xuất thành công cũng không tệ rồi.

“Tất cả trị liệu toàn bộ thêm máu hai MT, những người khác rời xa vị trí hai MT, MT chú ý chạy chỗ, tuyệt đối không nên bị cận thân, còn lại những chiến sĩ khác chuẩn bị Xung Phong ngăn chặn.” Thạch Phong lập tức chỉ huy.

Thạch Phong lời còn chưa nói hết, cẩu đầu nhân vua liền động rồi.

Một bước ra khỏi nơi gạch đá vỡ vụn, đột nhiên phóng tới Thủ hộ kỵ sĩ Khả Nhạc gây cừu hận đầu tiên.

Thoáng chốc đã đi tới trước người Khả Nhạc, vung một kiếm xuống, mang theo một trận gió lốc, mà ban nãy Khả Nhạc đã bị hơn 600 thương tổn, thanh mái còn dư lại không đến một nửa, còn chịu một kiếm cận chiến, 100% sẽ chết.

Theo đại kiếm rơi xuống, vang lên một tiếng nổ, một trận gió lốc cuốn sạch cả đại sảnh.

“Ơ, mình như nào còn sống đây?” Khả Nhạc lúc này mở mắt ra, phát hiện trước mắt không có thay đổi thành một màu đen kịt, mà trước người hắn đứng một bóng lưng quen thuộc, lập tức kinh hô nói: “Anh Phong!”

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now