Chương 139: Phong Vân Vô Huỷ

779 40 6
                                    

Thạch Phong nói dứt lời liền xâm nhập vào rừng sâu.

"Chị Hỏa Vũ, làm sao bây giờ? Chúng ta rời đi sao?" Thủy Ngưu hỏi.

Hỏa Vũ trực tiếp lườm Thủy Ngưu, nhìn về phương hướng Thạch Phong rời đi mà nói: "Chúng ta đương nhiên muốn đi giúp chút rồi, anh Dạ Phong đã cứu chúng ta một mạng mà."

Tuy Hỏa Vũ tin tưởng vào thực lực của Thạch Phong, nhưng cô ấy cũng thấy tận mắt những người đó lợi hại, nếu quả thật bị vây lại, Thạch Phong tuyệt đối sẽ rất nguy hiểm, lỡ may thực xảy ra vấn đề, nói không chừng cô đi giúp thì Thạch Phong có thể chạy thoát được.

Lập tức hai người cũng đi theo tiến vào trong rừng rậm.

Chỗ rừng sâu, ẩn trong lùm cây, khắp nơi đều có thể gặp được gặp Ám Ảnh Báo level 8 ẩn thân trong bóng ma.

Lúc này một đoàn đội năm mươi người của Võ Lâm Minh, đang ở một bên xử lý Ám Ảnh Báo, một bên hướng phía bên ngoài đẩy mạnh.

"Phong Vân đại ca, chúng ta hiện tại không tiếp tục tìm kiếm đồng đội Dạ Phong, ngược lại đi truy sát cô nàng gọi là Hỏa Vũ kia không phải lãng phí thời gian sao." Thiết Kiếm Cuồng Sư nhíu chặt mày rậm, nhìn về phía người đi ở trong đội ngũ, một thanh niên tuấn tú đang hứng thú dạt dào hát nghêu ngao bài gì đó, trong lòng hắn thấy có chút khó chịu mà nói.

Người thanh niên tuấn tú đang hát ngâm nga ấy đại khái hai mươi bảy hai mươi tám tuổi, chính là đại ca Phong Vân trong miệng Thiết Kiếm Cuồng Sư, cũng là phó hội trưởng của Võ Lâm Minh - Phong Vân Vô Hủy, thân phận  thực lực địa vị đều vượt qua Thiết Kiếm Cuồng Sư, cho dù là Thiết Kiếm Cuồng Sư cũng phải cung kính gọi đại ca.

"Thiết Kiếm cậu vẫn ngây thơ như vậy, khó trách lại bị thằng ranh Dạ Phong kia đùa, còn đem công hội đang tốt đẹp thành loạn cào cào, chỉ còn lại có hai ba con mèo nhỏ chả làm được gì, mặt mũi của Võ Lâm Minh bị cậu ném sạch, cậu rốt cuộc có biết hay không?" Phong Vân Vô Hủy đột nhiên dừng bước, nhìn về phía Thiết Kiếm Cuồng Sư mà giận dữ nói: "Nếu như không phải tôi sớm một bước phát hiện, hiện tại trấn Hồng Diệp chỉ sợ đã không còn cái công hội tên Võ Lâm Minh này rồi."

Thiết Kiếm Cuồng Sư cúi đầu trầm mặc không nói.

"Cũng là bởi vì cậu quản lý không ra gì, mới khiến cho Võ Lâm Minh ở trấn Hồng Diệp hủy hoại chỉ trong chốc lát, hiện tại tôi còn bị buộc phải thay cậu thu thập cục diện rối rắm ấy nữa. Không thể không đem toàn bộ tinh anh ở ba tiểu trấn khác điều qua đây đến giúp đỡ, vớt lại mặt mũi của Võ Lâm Minh chúng ta, cậu còn có mặt mũi nói chuyện sao?" Phong Vân Vô Hủy lớn tiếng quở trách trước mặt của mọi người, không hề nể mặt Thiết Kiếm Cuồng Sư một chút nào. Thiết Kiếm Cuồng Sư tức giận đến nỗi mặt đỏ lên hết sức, nhưng lại không dám mở miệng đáp một câu, chỉ có thể nhịn trước.

Lĩnh đội của ba tiểu trấn khác với việc này đều mang theo nụ cười lạnh đối đãi.

Mỗi một trò chơi mới, đại biểu cho quyền lực trong công hội cũng sẽ một lần nữa sắp xếp lại, trước kia Thiết Kiếm Cuồng Sư đắc ý hết sức, bây giờ là hoàn toàn không ra sao cả, đẳng cấp hiện tại mới là level 8, mà bọn họ đều đã là level 9. Hơn nữa ở trong tiểu trấn của bản thân đều phát triển công hội mình rất không tồi, câu được không ít người mới có thực lực, so với trấn Hồng Diệp chỉ có hai ba con mèo nhỏ chả làm được gì thì mạnh hơn nhiều lắm.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now