Chương 195: Lấy một địch trăm.

565 32 4
                                    

Edit: TsuShu.                       Beta: Akiko Chono.

"Bọn bây mau mau dẫn thêm quái tới đây. Có một nơi luyện cấp tốt cỡ này, ta muốn đoạt được vị trí đệ nhất trên bảng vinh quang đẳng cấp, khiến cho mấy cái công hội kia thấy rõ được thực lực của Võ Lâm Minh chúng ta." Phong Vân Vô Hủy nói trên thanh trò chuyện.

"Vâng!" Vài tên Thích Khách đáp lại hắn.

Xếp hạng nhất hiện tại trên bảng đẳng cấp vẫn là Hỏa Vũ, bất quá vị trí thứ hai đã có sự thay đổi.

Cũng không phải vì tốc độ thăng cấp của bọn Hỏa Vũ chậm hơn Phong Vân Vô Hủy mà là do các nàng muốn làm nhiệm vụ. Những nhiệm vụ ấy đều là nhiệm vụ danh vọng vô cùng hiếm hoi, có thể đem lại một lượng danh vọng thành Bạch Hà tương đối cao.

Tại Thần Vực, muốn từ level 20 trở thành chức nghiệp chính thức phải có sự chấp nhận của các hiệp hội trong thành phố lớn, bất quá cần phải đạt tới lượng danh vọng nhất định mới được. Vì vậy mà chuyện đầu tiên Thạch Phong muốn đám Hắc Tử làm khi tiến vào thành Bạch Hà chính là đi tiếp nhận những nhiệm vụ hi hữu kia. Như vậy danh vọng mới tăng nhanh lên, đợi tới level 20 liền có thể trực tiếp chuyển thành chức nghiệp sơ giai.

Nếu chờ tới lúc level 20 mới phát hiện ra yêu cầu danh vọng này liền sẽ lãng phí không ít thời gian, làm kéo chậm tiến độ.

Trong khi Phong Vân Vô Hủy đang hưng phấn chém giết mấy con Bọ Cạp Ba Đuôi này, thì Thạch Phong cũng đã thông qua chiếc nhẫn Hư Vô mà tới được vị trí đội trị liệu của Võ Lâm Minh.

Không ai nghĩ sẽ tới rằng một người chơi tự do lại dám chủ động tìm tới đoàn tinh anh của công hội để trả thù, bởi vì việc đó tựa hồ như không biết lượng sức mình.

Thế nhưng Thạch Phong thực sự dám làm như thế, nguyên nhân bởi vì hắn đã đủ cường đại.

Lúc này ở đây chỉ có mình Phong Vân Vô Hủy là đạt tới level 10, những người còn lại chỉ mới là level 9. Chênh lệch 5 level không nói, hơn nữa hiện tại có thể đánh mà không nhìn đẳng cấp trang bị phi thường hiếm thấy. Nhiêu đó cơ sở thôi đã đủ để Thạch Phong một tay quét sạch đám người chơi level 9 này.

Ngay khi trị liệu của Võ Lâm Minh đang hồi máu cho các MT phía trước thì Thạch Phong đột nhiên xuất hiện, tung ra chiêu Phong Lôi Thiểm, trong nháy mắt liền bao trùm lấy mấy tên trị liệu không kịp trở tay kia. Một kiếm đó toát ra hơn 500 điểm thương tổn, ngẫu nhiên còn có thể lên đến 1000 điểm, khiến cho đại bộ phận trị liệu đều bị giết trong chớp mắt.

Bởi vì đám người trị liệu này khi chiến đấu toàn phân tán ra cho nên hiện tại chỉ còn lại ba con cá lọt lưới.

Thạch Phong tiếp tục bồi thêm Truy Phong Kiếm, một trảm ấy lập tức tiễn một tên Mục Sư đi đời nhà ma. Sau đó hắn lại chém thêm vài kiếm giúp tiễn đưa hai tên Mục Sư cuối cùng.

"Dạ Phong!" Trên trán Phong Vân Vô Hủy nổi lên từng mạch máu, hắn giận dữ hét.

"Phong Vân Vô Hủy, chẳng phải ngươi muốn tìm ta hay sao?" Thạch Phong hướng về phía Phong Vân Vô Hủy mỉm cười. Về phía trăm người chơi dưới trướng Phong Vân Vô Hủy, Thạch Phong căn bản không thèm để tâm. "Hiện tại ta đã tới. Không biết công tác chuẩn bị để nhận lấy cái chết của chú mày đã làm tới đâu rồi?"

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ