Chương 125: Trấn Bách Quỷ.

826 37 4
                                    

Chương 125: Trấn Bách Quỷ.

Ở bên trong rừng Bách Quỷ gió lạnh gào thét, không có chút ánh sáng mặt trời.

Tại một nông trại nhỏ hoang phế, Thạch Phong một lần nữa đổi diện mạo đang tìm kiếm thứ gì đó bên trong nhà gỗ.

"Rốt cuộc tìm được, xem ra tin tức không sai." Lật tới lật lui một hồi lâu, Thạch Phong từ trong một cái thùng gỗ tìm được một chìa khóa đồng bạc cổ xưa.

Chìa khoá cửa sau, có thể dùng mở cửa sắt khai thông lối đi bí mật hướng về trấn Bách Quỷ.

Hiện tại có một thích khách ngồi cạnh, Thạch Phong lo lắng tại thời khắc mấu chốt xảy ra vấn đề, liền bỏ ý từ cửa chính tiến vào trấn Bách Quỷ, chỉ cần có chìa khóa, có thể theo từ lối ngầm tiến vào trấn Bách Quỷ, chỉ là không thiếu phiền toái.

Cả rừng Bách Quỷ theo truyền thuyết là bị một vị Chú Thuật Sư hắc ám vô cùng mạnh mẽ nguyền rủa, làm cho toàn bộ sinh vật ở rừng Bách Quỷ trong vòng một đêm đều biến thành Quỷ Hồn, thống khổ, đần độn, làm cho những Quỷ Hồn ấy đối với kẻ sống tồn tại sự thống hận vô cùng tận. Nếu muốn tới gần trấn Bách Quỷ, nhất định sẽ bị vô số ác quỷ bên trong tiểu trấn tập kích nuốt chửng.

Mà lối ngầm sẽ trực tiếp thông hướng trung tâm trấn Bách Quỷ, tuy Tuyệt Thiên thực lực rất mạnh, nhưng cũng không thể đi vào trong trấn Bách Quỷ, huống chi hắn còn thay đổi bề ngoài, cho dù gặp phải, Tuyệt Thiên cũng không nhận ra được.

Thạch Phong đi đến chỗ cách nông trường không xa tìm một gian hầm.

Căn hầm này chính là lối đi xuất nhập cảng bí mật, chủ nhân của nông trường chính là người trông giữ mật đạo.

Trong hầm hết sức âm u, căn bản thấy không rõ thứ gì, Thạch Phong đành phải lấy ra cây đuốc tới chiếu sáng, dọc theo con đường hầm không ngừng đi tới, rốt cuộc tìm được cửa sắt lớn bị khoá chặt.

Nếu như Thạch Phong có sức mạnh hơn trăm, như vậy cửa sắt này dù không có cái chìa khóa, hắn cũng có thể bổ đôi, bất quá sức mạnh của hắn cách một trăm điểm còn kém rất xa, chỉ có thể ngoan ngoãn dùng chìa khóa mà mở.

"Hửm?" Thạch Phong vừa bước vào lối ngầm đi chưa được mấy bước, liền phát hiện xương trắng vất vưởng khắp nơi, bốn phía vách tường tất cả đều là dấu vết đánh nhau để lại.

Điều này làm cho Thạch Phong có một loại dự cảm xấu.

Nguyền rủa là đem sinh linh còn sống biến thành Quỷ Hồn, tương đương với cách nói người còn sống chính là Quỷ Hồn, nơi này lại có một đống thi cốt...

"Ngao ngao ngao!"

Lúc này một đống ác quỷ màu đen nhớp nháp từ chỗ sâu trong lối ngầm rít gào mà đến, đôi mắt đỏ hoe gắt gao tập trung vào Thạch Phong, giương nanh múa vuốt vọt tới.

Ác Quỷ Bị Nguyền Rủa, đẳng cấp level 15, HP 700.

Ác Quỷ Bị Nguyền Rủa là Quỷ Hồn càng thêm hung ác hơn U Linh Bị Nguyền Rủa nhiều. Không giống với U Linh Bị Nguyền Rủa đần độn chậm rì rì, hết thảy đều dựa vào bản năng, mà Ác Quỷ Bị Nguyền Rủa đã có được chỉ số thông minh nhất định, phi thường linh hoạt, đối với huyết nhục thì chúng nó cũng có bản năng điên cuồng và mẫn cảm.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now