Chương 36: Phong Hiểm Địa Tinh.

1K 55 2
                                    

(Last beta: 10:14 PM - 27/01/2018 by Akiko Chono)

Ly khai Tử Tịch Lâm, tiểu đội Thạch Phong vó ngựa không ngừng chạy tới sơn cốc Ám Nguyệt.

Giai đoạn hiện giờ rất nhiều người chơi đều lên tới level 2, ngoại trừ đi vào phó bản Tử Tịch Lâm, hay ở Brooke Khâu Lăng giết báo săn hổ con level 2, chỉ có rất ít cao thủ mới có thể đi sơn cốc Ám Nguyệt level 4 để thăng cấp. Nhưng khi mọi người đẳng cấp tăng lên, không bao lâu sơn cốc Ám Nguyệt cũng sẽ bị chiếm lĩnh.

Hao tốn hơn một giờ trở lại sơn cốc Ám Nguyệt xong, quả nhiên giống với suy đoán của Thạch Phong.

Một ít tiểu đội Tinh Anh không hứng thú với phó bản đang ở bên ngoài thung lũng xoạt Du Tẩu Cẩu Đầu Nhân level 4. Những tiểu đội Tinh Anh này thân thủ đều không tồi, một lần dẫn lên hai ba con, Thuẫn Chiến Sĩ ở phía trước gắt gao kháng trụ, không cho Cẩu Đầu Nhân tiếp cận Pháp hệ và Mục sư trị liệu. Mục sư trị liệu ở hậu phương không ngừng tăng máu, miễn cưỡng giữ được sinh mệnh Thuẫn Chiến Sĩ, những người khác điên cuồng công kích. Sau khi giết hết thì Thuẫn Chiến Sĩ chỉ còn chút máu, lượng MP của Mục sư trị liệu tiêu hao hơn một phần ba, không thể không ngồi xuống ăn uống nghỉ ngơi.

Tuy nhiên đánh quái như thế tiêu hao không ít, bất quá tiền lời đồng dạng không tệ, ba con Cẩu Đầu Nhân tuôn ra hai đồng tệ cùng một ít khoáng thạch.

Trong Thần Vực chỉ có tiểu quái level 3 trở lên mới có thể rơi xuống sách kỹ năng, và trang bị Thanh Đồng. Tuy nhiên tỷ lệ chỉ có một phần vạn, nhưng vẫn đủ để khiến cho người chơi chạy theo như vịt. Hiện tại trang bị Thanh Đồng rất đáng tiền, chớ nói chi là còn có sách kỹ năng. Có những điều này hấp dẫn, dù có nguy hiểm chút chút, vẫn sẽ có cao thủ hướng về phía mục tiêu này.

Thạch Phong nhìn mấy lần, xoay người đi về hướng sâu trong sơn cốc Ám Nguyệt.

Thành viên tiểu đội khác đối mặt sơn cốc Ám Nguyệt không biết gì hết nên rất hồi hộp. Thực tế chứng kiến khắp núi đồi đầy là quái vật cấp, hô hấp có chút dồn dập, bất quá Hắc Tử chứng kiến những Cẩu Đầu Nhân level 4 này thập phần bình tĩnh, dù sao lúc trước giết mấy trăm con, không hề giống đội viên khác lần đầu tiên đối mặt có vẻ rất hồi hộp, rất thẳng thắn đi theo Thạch Phong đi vào sâu trong thung lũng.

Về phần tiểu đội tinh anh xoạt Cẩu Đầu Nhân chứng kiến tiểu đội Thạch Phong đi vào sâu trong thung lũng, cũng không khỏi kinh ngạc, không nghĩ tới tiểu đội mới đến to gan như vậy.

Sơn cốc Ám Nguyệt hiện tại người chơi cực ít, còn chưa bị triệt để khai phá, trong sơn cốc Cẩu Đầu Nhân rất nhiều. càng đi sâu vào trong sơn cốc, Cẩu Đầu Nhân cũng càng nhiều, thậm chí hơn mười con Cẩu Đầu Nhân tụ thành một chỗ. Ở đó đánh quái quá nguy hiểm, hơn nữa mỗi lần ít nhất phải đối mặt bốn năm con Cẩu Đầu Nhân, vạn nhất chết trước nó, liền hoa cũng không hái không được.

Đáng tiếc những người này không biết, Thạch Phong so với bọn hắn tưởng tượng còn điên cuồng hơn.

Thạch Phong không riêng gì đi sâu vào sơn cốc, mà đi vào nơi trọng yếu của sơn cốc Ám Nguyệt. Ở nơi đấy có một điểm đánh quái không tệ, không chỉ có số lượng rất nhiều, nảy sinh con mới thời gian nhanh, quan trọng nhất là tỷ lệ sản xuất ra khoáng thạch cao.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang