Chương 157: Chiến lực tăng vọt.

651 33 1
                                    

Editor: Akiko Chono

Hắc Long xuất hiện, trực tiếp làm cho Hắc Tử và Tịch Mịch Như Tuyết đều sợ ngây người.

Tiếng gầm gừ vang tận mây xanh ấy, làm người ta cảm thấy chỉ là đứng tại chỗ cũng run rẩy, lại càng không cần phải nói trên thân Hắc Long có ngọn lửa đang cháy bừng bừng, toả ra nhiệt độ, trong nháy mắt đã khiến nhiệt độ ở cả lưu vực Ngân Hà tăng lên hơn mười độ.

Đáng sợ ở chỗ chính bọn họ động cũng không dám động một tí.

Hắc Long nhìn chung quanh bốn phía một chút, nhìn thoáng qua Faust, đem tầm mắt chuyển qua trên người Thạch Phong.

"Đây không phải là tính làm thịt mình đi." Thạch Phong vẫn là lần đầu tận mắt thấy Cự Long.

Cự Long tại Thần Vực là biểu tượng cho sức mạnh và sự phá hoại, đủ để thấy Cự Long đáng sợ cỡ nào, lại càng không cần phải nói Cự Long trước mắt là loài rồng vương giả - Hắc Long Vương rồi.

"Người tuổi trẻ, yên tâm đi, nó sớm đã chết rồi, hiện tại chỉ là một cái ảnh ảo mà thôi, tổn thương ai cũng không được, chỉ là bởi vì cậu để ma khí cắn nuốt lực lượng mới, mới hóa ra nó bộ dáng trước kia." Faust nhìn ra Thạch Phong lo lắng, cười giải thích nói.

Quả nhiên, Hắc Long Vương trước mặt chỉ là nhìn chăm chú Thạch Phong, không có bất kỳ hành động.

Bất quá nếu chỉ là một ảnh ảo cũng đã làm người ta kinh ngạc run sợ.

Nếu như là thật thể, chỉ sợ cả lưu vực Ngân Hà trong thời gian ngắn liền biến thành một cái biển lửa địa ngục tại nhân gian, bọn họ không thể có thể bình yên vô sự đứng đây được.

Một lát sau sau, ảnh ảo của Hắc Long Vương tiêu tán, hóa thành khói đen quay về trong Thâm Uyên Giả.

Lập tức Thâm Uyên Giả xảy ra biến hóa, trên thân kiếm đen kịt đột nhiên xuất hiện phù văn màu bạc làm cho người ta xem không hiểu, cả Thâm Uyên Giả càng mang theo ảo ảnh ngọn lửa màu đen mơ hồ, trên chuôi kiếm có thêm một con Cự Long quấn quanh, chỉ nhìn cũng biết thanh kiếm Thâm Uyên Giả này không phải là vật phàm.

"Đây là sức mạnh mới của Thâm Uyên Giả sao?" Trong giây phút Thạch Phong nắm lấy Thâm Uyên Giả, phảng phất mình ảo giác thấy tâm ý tương thông.

Cảm giác tâm ý tương thông như hiện giờ, giống như Thâm Uyên Giả trong tay chính là một bộ phận của thân thể, là cánh tay kéo dài.

Ngoại trừ loại ảo giác ấy, thuộc tính của Thâm Uyên Giả cũng đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Thâm Uyên Giả, kiếm một tay, Ma khí.

Lực công kích 96.

Toàn bộ thuộc tính +22.

Tốc độ công kích +6.

Không bị đẳng cấp quái vật hơn level 7 áp chế, lúc công kích có xác suất 30% tạo thành 2 lần tổn thương, có xác suất 10% tạo thành 3 lần tổn thương, có xác suất 10% tạo thành nguyền rủa Vận Rủi, tất cả thuộc tính giảm xuống 40%, duy trì liên tục 30 giây.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now