Chương 104: Phương pháp chiến đấu không muốn người biết.

792 39 1
                                    

Tất cả mọi người cứ yên lặng đứng trơ ra tại đại sảnh trong nghĩa địa Ám Nguyệt, trở nên một mảnh trầm mặc.

Qua một hồi lâu.

"Làm sao bây giờ hả anh Phong, con BOSS kia quá kinh khủng, chúng ta căn bản không thể làm thịt nó." Hắc Tử xem rồi nói với Thạch Phong.

"Khinh Tuyết, xem ra chúng ta là không thông qua rồi." Triệu Nguyệt Như rất bất đắc dĩ nói.

Những người khác cũng tỏ vẻ đồng ý, biết rõ không thể làm, còn nhảy vào, đó là ngu xuẩn.

"Chẳng lẽ cứ thế bỏ qua như vậy?" Hàng lông mi nhỏ dài của Bạch Khinh Tuyết có chút rung động, đôi mắt sáng trong lần nữa chuyển qua thân mình Cẩu Đầu Nhân Vua, thật vất vả đi đến một bước này, nếu buông tha cho thì thật là đáng tiếc.

Cẩu Đầu Nhân Vua Patch Leo, cấp Lãnh Chúa, đẳng cấp level 6, HP 120 000.

Không nói đến thanh máu kinh khủng, đơn thuần ba chữ cấp Lãnh Chúa kia, cũng đủ để cho người chơi run rẩy, điều này đại biểu quái vật ở một phương diện khác rất khủng bố, nếu không phải tốc độ, thì là sức mạnh, hoặc là ma pháp, chỉ nhìn từ khí thế khủng bố mà Cẩu Đầu Nhân Vua tản ra, bắp thịt phồng lên cứng rắn ấy, một thanh kiếm lớn đen kịt cao đến một người, cắm sâu vào mặt đất, cho dù còn chưa giao thủ, cũng biết không có sức để địch lại.

"Bằng không cứ thử trước một chút đi, Quỷ Trảm cậu đi thử khả năng của BOSS một lần, những người khác trước tiên lui về đại sảnh." Bạch Khinh Tuyết suy nghĩ rồi nói.

Bạch Khinh Tuyết vẫn có ý định thử một lần, xem có thể tìm được biện pháp tiến công chiếm đóng hay không.

"Chúng ta đi ra ngoài đi." Ý nghĩ của Bạch Khinh Tuyết, đúng lúc như Thạch Phong nghĩ, trước hết để cho MT đi thử một lần, bọn họ nhìn một cái, như vậy hắn cũng dễ có lý do thích hợp, nói phương pháp tiến công chiếm đóng.

Sau đó Thuẫn Chiến Sĩ Quỷ Trảm mở ra công cụ ghi hình video, một người phóng tới Cẩu Đầu Nhân Vua.

Cùng lúc đó cửa đá nặng nề trong đại sảnh đã bắt đầu đóng cửa.

Vào lúc Quỷ Trảm công kích đến một nưa Cẩu Đầu Nhân Vua mở trừng hai mắt, răng rắc hạ xuống, hời hợt rút đại kiếm đen kịt ra, đùi thô to đột nhiên phát lực, cũng phóng tới Quỷ Trảm.

Tốc độ như một trận gió lốc, cuốn sạch hướng Quỷ Trảm.

Quỷ Trảm nghiêm nghị cả kinh, nhanh chóng làm ra phản ứng giơ lên cái lá chắn, ngăn cản ở trước ngực.

Trong nháy mắt, một bóng đen kèm theo tiếng nổ đánh vào trên tấm chắn.

Rầm một tiếng!

Cả người Quỷ Trảm bay ra ngoài, trên đầu toát ra 633 điểm tổn thương, cả cánh tay đều đã tê rần, nếu như không có tấm chắn ngăn cản, chỉ ăn sợ một chiêu đã bị đập phát chết luôn.

Quỷ Trảm tự nhận kỹ thuật của mình không tệ, cũng là tinh anh của Phệ Thân Chi Xà, cũng không phải xử lý BOSS, nếu như ngay cả BOSS hư thật đều không dò ra, vậy thì dọa người ném về tận nhà rồi.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now