Chương 6: Kỹ năng kinh diễm.

1.2K 70 7
                                    

Edit by Akiko - 02/07/2021

Đếm ngược chấm dứt.

Thạch Phong nghiêng mình về phía trước, hai chân khuỵu xuống, giống như một con báo săn, bất ngờ phát lực, chạy khỏi vạch xuất phát.

Đoàng!

Thạch Phong chạy được khoảng 3 mét, thì tiếng súng mới vang lên.

Cùng với tiếng súng vang lên là sáu viên đạn được bắn ra, phủ kín con đường tiến lên của Thạch Phong, trước người Thạch Phong khắp nơi đều có viên đạn màu xanh lá, nếu như phản ứng không nhanh thì sẽ bị bắn thành tổ ong.

Mắt thấy viên đạn bay tới, Thạch Phong nghiêng người sang bên cạnh rồi sau đó lại sang phải 1 mét để tránh đợt công kích thứ hai.

Tuy rằng ba gã Địa Tinh đều cố gắng ngắm bắn, vỏ đạn không ngừng lạch cạch rơi xuống đất, nhưng Thạch Phong như là nhìn thấy đường bay của viên đạn vậy, lúc nào cũng có thể tránh trước một bước.

"Không thể nào, vượt qua 10 mét nhanh vậy." Gã mục sư nhìn Thạch Phong vượt qua 10 mét, mà dùng thời gian chưa tới 5 giây, nhanh hơn anh Thứ Tâm gấp đôi, lập tức kinh ngạc.

Thứ Tâm im lặng không nói gì, chỉ chăm chú nhìn Thạch Phong đang tiến về phía trước.

Vốn tưởng rằng Thạch Phong là tên tay mơ, ngay cả gã là Thứ Tâm mà cũng không nhận ra, chỉ tới khiêu chiến cho vui, nhưng mà biểu hiện linh hoạt thế kia, giống một vận động viên thi đấu khiêu chiến nhiều năm, mỗi một động tác đều đơn giản mà hiệu quả, không phải người chơi bình thường có thể làm được, cho dù gã đã thử khiêu chiến nhiều trận đi nữa thì cũng chưa chắc đã làm được.

Chẳng qua Thứ Tâm có lòng tự trọng của cao thủ, cho rằng Thạch Phong không thể mạnh hơn mình, liền giải thích: "Có lẽ người mới này là vận động viên hoặc đã từng luyện võ, cho nên mới linh hoạt như vậy, nhưng chờ khi đến khoảng cách 15 mét, cách Địa Tinh công kích sẽ thay đổi, đến lúc đó khẳng định gã sẽ không vượt qua được."

"Anh hai nói đúng, người không biết Liên Minh Thích Khách chúng ta, khẳng định không phải cao thủ, chờ khi đến vạch 15 mét sẽ giật mình cho coi, cuối cùng bị bắn thành tổ ong vò vẽ."

"Ừ, khi tới vạch 15 mét, sẽ có 12 viên đạn bắn ra, không chỉ nhắm bắn người chơi mà phạm vi bao trùm của đạn cũng lớn hơn hẳn, né trái né phải gì cũng không né được."

Những thành viên khác của Liên Minh Thích Khách cũng dồn dập đồng ý, dù sao bọn họ đã khiêu chiến bảy tám lượt rồi.

Lần đầu tiên Thứ Tâm khiêu chiến cũng vượt qua mức 15 mét, nhưng mấy lần khiêu chiến sau đó, cùng lắm chỉ đến vạch 20 mét, đủ để biết khoảng cách 15 mét sau cùng khó cỡ nào.

"Gã qua 15 mét rồi." Một thành viên Liên Minh Thích Khách nói.

Tầm mắt của Thứ Tâm lập tức tập trung lên người Thạch Phong, muốn xem Thạch Phong xử lý như thế nào.

Trên sân, sau khi Thạch Phong vượt qua khoảng cách 15 mét, ba gã Địa Tinh cực kỳ tức giận, bắt đầu điên cuồng nổ súng mà không cần ngắm trước.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuМесто, где живут истории. Откройте их для себя