Chương 81: Lột xác từ đầu đến chân.

875 44 3
                                    

Chương 81: Lột xác từ đầu đến chân*.


Editor: Akiko Chono.

*Nguyên văn: 鸟枪换炮 (điểu thương hoán pháo): chỉ sự thay đổi theo chiều hướng tốt nhanh một cách thần kỳ (từ ná bắn chim trở thành đại bác).

Thạch Phong xem hết thông báo mới của hệ thống xong, ngạc nhiên sững sờ.

Cư nhiên là độ thiện cảm của Trấn trưởng Hắc Tu tăng lên tới 1000 điểm, đã đạt tới mức độ sùng kính.

Hệ thống: Chúc mừng người chơi trở thành người đầu tiên đạt được thành tựu có độ thiện cảm của NPC đến độ sùng kính, ban thưởng một cái bảo rương cấp Huyền Thiết.

"May mắn tới thật là không ngăn được, không biết sẽ ra thứ gì." Thạch Phong không kịp chờ đợi mà mở ra bảo rương đẹp đẽ cấp Huyền Thiết.

Trong bảo rương bày đặt một trang bị cùng một món vật phẩm trang sức.

Áo choàng Trục Ám Giả (Người thầm theo đuổi), cấp Bí Ngân, trang bị yêu cầu nhanh nhẹn 70 điểm, phòng ngự +20, sức mạnh +4, nhanh nhẹn +8, sức chịu đựng +4, di động +2, né tránh +6, bổ sung thêm kỹ năng Vô Thanh Bộ (Bước đi không tiếng động), có thể làm cho người sử dụng không chút tiếng động nào mà vọt đến sau lưng mục tiêu, khoảng cách lớn nhất 40m, CD 3 phút.

Người Giải Thích Điếu Trụy, cấp Huyền Thiết, trang bị yêu cầu trí lực 30 điểm, đẳng cấp trang bị level 7, trí lực +6, sức chịu đựng +2, tổn thương ma pháp tăng lên 5%.

Hai trang bị này ở thời điểm trước mắt mà nói là vô cùng hiếm hoi, nhất là áo choàng Trục Ám Giả, hết sức thích hợp với chức nghiệp hệ vũ khí, chỉ cần mặc vào thì thực lực có thể tăng lên một đoạn, kỹ năng Vô Thanh Bộ kia cũng giống như là thuấn di của pháp sư, Ám Ảnh Bộ của thích khách, hoàn toàn là một món trang bị dùng để PK.

Người Giải Thích Điếu Trụy là đồ trang sức cực phẩm, thương tổn ma pháp chỉ tăng lên 5%, liền có thể để chức nghiệp pháp hệ đeo suốt lên đến level 20, cũng sẽ không cảm thấy trang bị lạc hậu.

"Cái đồ trang sức này cho Hắc Tử đi." Thạch Phong suy nghĩ, cũng chỉ có Hắc Tử đáng tin nhất, đồng thời cũng là chức nghiệp pháp hệ, còn áo choàng hiện tại hắn cũng không mặc được, 70 điểm nhanh nhẹn yêu cầu quá cao, ít nhất cũng phải đợi đến level 10 mới có thể mặc vào.

Chứng kiến những trang bị này, Thạch Phong đột nhiên nhớ tới hắn đã 5 level rồi, bằng vào thuộc tính của Thâm Uyên Giả, lại đem 6 điểm thuộc tính tự do cộng vào sức mạnh, có thể mặc luôn bộ trang phục Ngân Nguyệt.

Level 5 liền mặc vào bộ trang phục của kiếm sĩ tốt nhất dưới level 10, một thân thuộc tính quả thực vô địch, kế tiếp làm nhiệm vụ cũng dễ dàng không ít.

Vừa nghĩ xong thì Thạch Phong liền cộng toàn bộ điểm thuộc tính tự do vào sức mạnh, sau đó mặc năm món trong bộ Ngân Nguyệt vào, bởi vì lên tới level 5, mở ra thiên phú kiếm sĩ hai tay, có thể trang bị hai cây kiếm một tay, kế tiếp liền mang cây Huyết Sắc Chi Nhận cấp Bí Ngân vẫn luôn cất giữ trang bị bên tay không thuận.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuOnde histórias criam vida. Descubra agora