Chương 148: Minh Phủ.

718 35 4
                                    

Chương 148: Minh Phủ.
Editor: Akiko Chono

Tuyệt Thiên sau khi chết theo gió biến mất.

Thạch Phong ngắm nghía chuỷ thủ mà Tuyệt Thiên rơi ra, lưỡi đao phảng phất như có thể rạch cả không khí, độ sắc bén thế này tuyệt đối hiếm thấy.

“Ám Sát Chi Nhận?” Thạch Phong nhìn xem giới thiệu thuộc tính giới thiệu, phát hiện quả nhiên là trang bị cực phẩm của thích khách.

Ám Sát Chi Nhận (Lưỡi dao ám sát), chủy thủ, cấp Bí Ngân, đẳng cấp trang bị level 8, hạn chế chức nghiệp: Thích khách.

Công kích 51
Lực lượng +5
Nhanh nhẹn +12
Tốc độ đánh +2
Độ bền 35/60.

Kỹ năng bị động Lợi Nhận (lưỡi dao sắc bén), lúc công kích có 15% tạo thành hiệu quả phá giáp, phòng ngự giảm xuống 50%, duy trì liên tục 10 giây, không thể chồng thêm hiệu quả.

Công kích cao như vậy với phá giáp cao, khó trách có thể tạo thành thương tổn cực lớn cho hắn.

Cái thanh Ám Sát Chi Nhận này hoàn toàn là vũ khí chế tạo ra nhằm mục đích nâng cao lực công kích cùng tốc độ để ám sát, tuyệt đối là vũ khí hệ nhanh nhẹn bọn thích khách thích nhất, theo Thạch Phong suy đoán, tối thiểu giá trị 1 kim tệ trở lên.

“Lần này xử lý Tuyệt Thiên, hắn muốn khôi phục lại, chỉ sợ cần một đoạn thời gian rồi.” Thạch Phong nhìn Ám Sát Chi Nhận, cười cười.

Trước đấy Thạch Phong mang nỗi lo lắng từ nay về sau bị Tuyệt Thiên suốt ngày đi theo đánh lén bất ngờ, hiện tại dùng Băng Lam Ma Diễm hung hăng dạy dỗ Tuyệt Thiên một lần, không chỉ có làm cho hắn ta hạ một level, toàn thân trang bị đều hủy, còn tuôn ra Ám Sát Chi Nhận, Tuyệt Thiên muốn trong thời gian ngắn tìm hắn để gây sự đã là không thể nào.

“Anh Phong, anh… anh quả thực đẹp trai ngây người, vừa rồi căn bản chính là Hỏa Thần trên đời, tôi chỉ là ở phía xa nhìn xem đã cảm thấy nó đốt quá lợi hại, không nghĩ tới kiếm sĩ còn có kỹ năng như vậy, sớm biết thì tôi đã chơi kiếm sĩ rồi, từ nay về sau chỉ dùng một chiêu này đi tán gái, khẳng định tán ai người đó đều đổ.” Hắc Tử hưng phấn mà chạy tới, nhìn Băng Lam Ma Diễm trên người Thạch Phong bập bùng, hâm mộ vô cùng.

Về phần chuyện Thạch Phong đánh chết Tuyệt Thiên, Hắc Tử hoàn toàn không coi nó làm chuyện lạ.

Trong mắt Hắc Tử, Tuyệt Thiên đích thật là cao thủ, nhưng cũng bất quá là như tinh anh của Võ Lâm Minh mà thôi, Thạch Phong có thể làm thịt hắn quá bình thường. Ngược lại ngọn lửa màu xanh lam trên người Thạch Phong trên đẹp trai đến ngây người kia, mới khiến cho người ta khiếp sợ.

Nghe thấy Hắc Tử đem Băng Lam Ma Diễm trở thành công cụ tán gái, Thạch Phong nhất thời không còn gì để nói luôn, không rõ Hắc Tử suốt ngày suy nghĩ cái gì.

“Ngọn lửa này cũng không phải là kỹ năng của kiếm sĩ, mà là Dị Hỏa, có thể tăng lên công kích thương tổn của người chơi.” Thạch Phong giải thích nói.

“Dị Hỏa?” Hắc Tử vẻ mặt mờ mịt.

Hắc Tử tuy nhiên không biết cái gì gọi là Dị Hỏa, nhưng là nghe được có thể tăng lên công kích thương tổn, khẳng định cực kỳ trân quý, chứng kiến Thạch Phong có thể có được vật như vậy, hắn không có ghen ghét. Mà là mừng rỡ phát ra từ nội tâm, có thế thì Thạch Phong có thể trở nên càng mạnh mẽ hơn rồi, đến lúc đó ai còn dám bắt nạt bọn họ.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now