Chương 147: Uy lực của Ma Diễm [3].

649 35 4
                                    


Editor: Akiko Chono

Tuyệt Thiên chứng kiến đoá lửa màu xanh lam đậm trong tay Thạch Phong, khoé miệng liền giật giật, một đoá lửa này nhìn như nhỏ bé, nhưng là phát ra nhiệt độ, lại nóng rực dị thường, trong nháy mắt khiến cho hắn cảm thấy miệng đắng lưỡi khô.

Bất quá mũi tên treo sẵn không thể không bắn đi.

Trong nháy mắt Băng Lam Ma Diễm liền trải rộng toàn thân Thạch Phong, làm cho Thạch Phong biến thành người lửa.

Chuỷ thủ lạnh như băng đột nhiên đâm vào giữa lưng Thạch Phong.

"Mày... có thể động." Tuyệt Thiên kinh hãi.

Đối với cao thủ đứng đầu mà nói, nắm chắc thời gian đều phi thường tinh chuẩn, sai số sẽ không vượt qua 0.1 giây.

Tuyệt Thiên rõ ràng cảm giác 6 giây Tử Vong Toả Định thời gian còn chưa hết, mà Thạch Phong lại có thể sử dụng Ngự Kiếm Hồi Thiên chặn kỹ năng chung kết Tích Cốt của hắn.

"Chú mày trước đấy đánh rất sướng đi." Thạch Phong mỉm cười, lạnh giọng nói, "Hiện tại đổi tôi."

Nói xong Thâm Uyên Giả trong tay Thạch Phong thiêu đốt lên ngọn lửa màu xanh lam, một cái Trảm Kích hóa thành một đạo ánh lửa bổ về phía Tuyệt Thiên.

"Mày còn không đến 500 điểm HP, cho rằng có thể đánh thắng tao sao?" Tuyệt Thiên cười lạnh một tiếng, đồng dạng đánh trả.

Vũ khí va chạm trong nháy mắt, Tuyệt Thiên sắc mặt lạnh như băng xuất hiện một tia khiếp sợ.

Phảng phất như giao thủ không phải Thạch Phong, mà là một con gấu bự, sức mạnh to lớn hoàn toàn chấn cánh tay của hắn đến tê dại, lui về phía sau mấy bước, mới giữ vững thân thể.

"Hắn ta làm sao lại có sức mạnh lớn như vậy?" lần trước Tuyệt Thiên cùng Thạch Phong lúc giao thủ, Thạch Phong còn không có sức mạnh kinh khủng như thế, hiện tại hắn một thân trang bị đã đổi không ít, thuộc tính tăng lên một mảng lớn, kết quả là, chênh lệch ngược lại càng lớn.

Đánh lén không thành công, muốn chính diện đánh chết Thạch Phong đã là không thể nào, hắn chỉ có thể đợi đến một cơ hội khác rồi.

Bức lui Tuyệt Thiên, sau đó Thạch Phong lấy ra Thuốc khôi phục sơ cấp rót vào trong miệng, thanh máu thoáng chốc khôi phục được hơn 700 điểm.

"Tuyệt Thiên, xem ra chú mày cũng không hơn được ai, hai lần đánh lén tôi đều chưa thành công. Hiện tại đến phiên tôi, hôm nay chú mày đừng nghĩ chạy." Thạch Phong nhìn thoáng qua Tuyệt Thiên ngập tràn sát khí, cười nhạt một tiếng.

Hắn không thể bội phục năng lực ám sắt của Tuyệt Thiên rất mạnh. Có thể một đường nhẫn nại theo dõi hắn tới nơi này, chuyên môn đợi tới giây phút hắn đội trưởng Cương Bì Hà Mã buông lỏng mà đánh lén. Thiếu chút hắn đã bị giết chết.

Đáng tiếc Tuyệt Thiên không biết, thể chất của hắn bởi vì Băng Lam Ma Diễm tăng cường, làm cho thời gian Tử Vong Toả Định cũng rút ngắn một giây, bằng không hắn thực xong đời rồi.

Hiện tại hắn khôi phục bình thường, dùng Băng Lam Ma Diễm phụ trợ, uy lực công kích tăng lên 20% cũng không phải để chơi.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ