Chương 169: Tên đỏ no.1

605 34 3
                                    

Thần Vực sau khi tiến hoá đã cho phép đội ngũ Akiko's Land đăng nhập vào. 😝
Trở lại với Tối Cường Kiếm Thần, người ra trận đầu tiên là thành viên mới: TsuSu. À, đương nhiên có Akiko áp trận phía sau. 😎T2,3,4,5, CN mỗi ngày 1 chương trong khung giờ 11:00 - 13:00 nhé mọi người 😜


Edit: TsuShu.                                     Beta: Akiko Chono.

Ngay tại quảng trường của trấn Hồng Diệp, đã có gần mấy ngàn người vây kín xung quanh đài phun nước.

Bởi vì người chơi Thần Vực ngày càng tăng, làm cho trấn Hồng Diệp trở thành nơi phồn hoa nhất so với các tiểu trấn xung quanh. Nhân số hiện tại đạt đến gần hai mươi ngàn người, mà cạnh đó ở đài phun nước lại đột ngột bị Võ Lâm Minh đuổi người làm trống sân, thật khó để khiến người khác không nảy sinh lòng tò mò mà chú ý đến chuyện gì sẽ xảy ra.

Cũng không riêng gì những người chơi tự do, ngay cả các công hội lớn cũng phái người qua quan sát, muốn xem xem Võ Lâm Minh rốt cuộc muốn làm cái gì.

Không lâu sau đó, khi toàn bộ người chơi đi đến quảng trường quan sát, liền phát hiện rằng hóa ra Võ Lâm Minh muốn tiến hành trả thù, hơn nữa còn là trả thù ngay trong trấn Hồng Diệp. Không cần nói cũng biết, trấn Hồng Diệp lúc nào cũng nằm dưới sự bảo hộ của vệ binh, chỉ cần có đánh nhau, vệ binh nhất định sẽ đến. Không những chỉ bắt người, còn có thể đánh chết người chơi tên đỏ tại chỗ, sau đó liền bị nhốt lại. Cho nên bất kể thế nào, vây giết ngay tại trấn không bao giờ là lựa chọn tốt, chỉ có thể khiến cả hai bên đều có tổn thất.

Giai đoạn hiện tại cho dù nhân số người chơi nhiều hơn nữa cũng không dám khiêu chiến vệ binh thuộc thành trấn.

Về sự lợi hại của những vệ binh này, người chơi ai ai cũng đều hiểu rõ.

Bởi vì bình thường các vệ binh này đều tuần tra trong trấn, cho nên chỉ cần quan sát cẩn thận một chút, liền có thể biết được thông số cụ thể của bọn họ.

Thông thường, vệ binh chỉ là level 60, song đội trưởng đội bảo vệ lại chính là một tinh anh level 80. Mặc kệ số người chơi là bao nhiêu, muốn phản kháng với vệ binh chỉ có một đường chết, thậm chí dù là người có năng lực cũng sẽ bị trấn áp dễ dàng.

Bất quá không ai nghĩ đến hai bên lại thật sự động thủ, hơn nữa còn là do người chơi tự do kia động thủ trước.

Vốn còn cho rằng người chơi tự do kia chắc chắn sẽ chết.

Kết quả cuối cùng lại hoàn toàn vượt ngoài dự kiến, một người lại có thể đem mấy trăm người bên Võ Lâm Minh giết đến không dám động đậy. Quá nghịch thiên mà!

Đáng tiếc, dù lợi hại đến đâu cũng phải chết dưới tay vệ binh. Ai bảo bọn họ chém giết ngay trong tiểu trấn làm gì.

Lúc này, các vệ binh thành trấn cũng đã vây quanh quảng trường, bắt đầu trấn áp những kẻ gây rối.

"Dạ Phong đại ca, là tôi hại anh. Thật xin lỗi.. " Hỏa Vũ bước đến bên cạnh hắn mà nói.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now