Chương 144: Tạo thành tiểu đội.

879 42 11
                                    


Editor: Wind            Beta: Akiko Chono

Đối với Hắc Tử cùng Tịch Mịch Như Tuyết kinh ngạc, Thạch Phong chỉ là gật đầu.

"Thạch Phong, tốc độ lên cấp của anh cũng quá nhanh rồi đó."

"Trước đó tôi chỉ thấy cao nhất chỉ có level 9, hiện tại toàn bộ khu vực xung quanh thành Bạch Hà sợ rằng đều không có một người chơi nào lên được level 10 đi, hơn nữa trên trang chủ Thần Vực cũng không có tin tức nói có người lên level 10 đã tiến vào thành thị, rõ ràng bây giờ căn bản không có người chơi nào đạt được level 10, Thạch Phong anh bây giờ đạt được level 10, tuyệt đối là người có level cao nhất ở vương quốc Tinh Nguyệt."

Hắc Tử kích động không thôi, chỉ có những người chơi level cao mới biết được từ level 8 lên level 9 là không dễ dàng, càng không cần phải nói từ level 9 để lên level 10, chênh lệch số kinh nghiệm ít nhất cũng vài lần, hiện tại đẳng cấp của Thạch Phong tuyệt đối là vượt lên đầu.

Nếu như người của Võ Lâm Minh biết, e là sẽ hối hận và phát điên rồi.

Chơi game người người đều biết, bước đi từng bước, lúc đầu một điểm chênh lệch, càng về sau càng ngày sẽ càng lớn, chỉ cần đem ưu thế một chút mở rộng, sớm muộn sẽ làm người của Võ Lâm Minh run rẩy, thậm chí sợ hãi.

Mà Tịch Mịch Như Tuyết một bên há hốc miệng, không biết nói cái gì.

Lúc trước còn lo lắng về sau cùng người của Võ Lâm Minh đối chọi cũng không phải điều hay, bây giờ thấy Thạch Phong đẳng cấp đến level 10, còn xuất ra một đống trang bị cấp Bí Ngân, nhìn thấy hết thảy nên Tịch Mịch Như Tuyết tràn đầy lòng tin, tiếp tục như vậy, sớm muộn gì có thể đem Võ Lâm Minh giẫm ở dưới chân, tương lai trở thành bá chủ thành Bạch Hà.

"Được rồi, nhanh thay đổi trang bị đi, chúng ta đi tìm nơi luyện cấp nữa." Thạch Phong thấy Hắc Tử và Tịch Mịch Như Tuyết mang vẻ mặt hưng phấn, bất đắc dĩ cười nói.

Trước vì vội vàng, vẫn không có lo lắng nhóm của mình, bây giờ cách thời gian đi thành Hắc Dực giao dịch còn rất sớm, vừa lúc dẫn hai người Hắc Tử và Tịch Mịch Như Tuyết.

Tương lai Thạch Phong nhất định là muốn thành lập công hội. Thế nhưng xây dựng một cái công hội cũng cần một cái đoàn đội chủ lực, bằng không sẽ loạn lên hết. Mà bây giờ tiểu đội thành viên chính là tương lai đoàn đội chủ lực, cho nên từ giờ trở đi. Thạch Phong quyết định phải thật tốt tạo thành một tiểu đội mạnh mẽ, nếu như tiểu đội mọi người thành viên đều có thể sớm một chút thăng lên level 10 rồi đi tới thành Bạch Hà, với hắn mà nói cũng là trợ lực to lớn.

Hắc Tử cùng Tịch Mịch Như Tuyết nhìn nhau cười, đều đổi trang bị mới.

Trên thân hai người vẫn là một trang bị level 5-6 Thanh Đồng lẫn với Huyền Thiết, hiện tại vịt hoá thiên nga toàn thân đại đa số trang bị đều là cấp Huyền Thiết level 8 cùng trang bị cấp Bí Ngân level 8, thực lực đã tăng lên một mảng lớn, nếu như đánh nhau với người của Võ Lâm Minh, tuyệt đối không bị ăn hành như trước nữa.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now