Chương 123: Kẻ phù hợp mới có thể sinh tồn.

793 37 12
                                    

Chương 123: Kẻ phù hợp mới có thể sinh tồn.


Băng Lam Ma Diễm.

Có thể nói là một trong vài cái Dị Hoả bậc hai cả khu vực thành Bạch Hà, đối với đoán tạo sư mà nói nó có sự hấp dẫn vô cùng tận, hơn nữa rừng Bách Quỷ cách trấn Hồng Diệp không phải quá xa, nếu như không lấy tới tay thì thật quá đáng tiếc.

Thạch Phong muốn kiếm nhiều tiền cũng vậy, hay muốn đoán tạo cũng thế, nó đều mang đến sự trợ giúp thật lớn.

Hiện giờ trình độ đoán tạo của Thạch Phong cách bậc học đồ trung cấp còn kém mấy trăm điểm thuần thục, nhưng cho dù đã trở thành đoán tạo học đồ trung cấp, muốn đoán tạo Ngân Sắc Lê Minh cấp Bí Ngân, cũng cực kỳ khó khăn.

Học đồ trung cấp đi rèn trang bị cấp Bí Ngân xác xuất thành công chỉ có 2%, sơ cấp càng đáng thương chỉ có 1%.

Tính cả Bí Kíp Rèn Đúc [1] có 20% cùng kí hiệu Hắc Thiết 5%, tăng thêm Phù văn thiết chùy 5%, coi như là học đồ trung cấp cũng mới có 32% xác xuất thành công. Hơn nữa chế tác Ngân Sắc Lê Minh yêu cầu ba loại tài liệu cực kỳ hi hữu, định trước số lượng Ngân Sắc Lê Minh đúc ra sẽ không nhiều. Nếu với tỷ lệ thành công thế kia đi chế tác Ngân Sắc Lê Minh, Thạch Phong tuyệt đối không kham nổi sự tổn thất, thất bại một lần mất hơn mười ngân tệ cũng không coi là gì, nhưng mà tài liệu hi hữu, không phải muốn lúc nào cũng có thể lấy tới tay, cần qua thời gian dài các loại tài liệu xuất hiện lại cái mới.

[1] Ở các chương trước mình dịch là Đoán Tạo Chi Thư, nhưng mình thấy nên chuyển qua cụm từ thuần việt dễ hiểu hơn. Các bạn đọc cho mình ý kiến nên để nguyên Hán Việt hay đổi thế này? Nếu chọn đổi, mình sẽ sửa lại các chương trước luôn.

Hơn nữa thăng cấp Thâm Uyên Giả, chính là trông cậy vào mười thanh Ngân Sắc Lê Minh để tăng lên.

Cho nên Băng Lam Ma Diễm là thứ ắt không thể thiếu.

Băng Lam Ma Diễm bậc hai có thể tăng lên xác xuất rèn đúc thành công không ít, chớ nói chi là từ nay về sau mang tới rất nhiều tiện lợi, hành trình tới Bách Quỷ Lâm này Thạch Phong phải đi.

Thạch Phong rời khỏi trấn Hồng Diệp, một đường hướng về phía bắc.

Bởi vì thể lực vấn đề, Thạch Phong không dám chạy quá nhanh, chạy càng nhanh thì tiêu hao thể lực càng nhiều, nhưng khi bảo trì được tốc độ chạy nhất định, tiêu hao có thể theo kịp độ tăng lên, bất quá cái tốc độ này căn cứ vào thuộc tính người chơi mà điều chỉnh, thật không dễ khống chế.

Khi đi ngang khu thảo nguyên Sói Xám level 5.

Khắp nơi trong bụi cỏ cao đến nửa người đều ngổn ngang đầy thi thể của người chơi, phần lớn đều là một người chơi một chỗ, ít có tiểu đội bị diệt sạch.

Sau khi xâm nhập thảo nguyên mấy trăm mét, trong bụi cỏ phía trước đột nhiên truyền đến tiếng ồn ào náo động, Thạch Phong trực tiếp rút vũ khí ra.

Chỉ thấy hai tên người chơi level 5 từ bên trong vọt ra, chật vật không thôi, trên quần áo cũng không thiếu vết máu, mà ngay cả vũ khí trên người cũng mất. Hai người chứng kiến Thạch Phong, rồi không nói hai lời, trực tiếp phóng về phía Thạch Phong.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now