Chương 19: Tà Ác Tiên Si.

1K 59 8
                                    

Edit by Akiko - 18/11/2021

Thủ Lĩnh Người Đầu Chó nổ tung, vật phẩm rải rác rơi đầy đất, đồng tệ chất đống một chỗ, ánh đồng lóng lánh, chiếu sáng cả hầm mỏ, giống như đang ăn mừng chiến thắng của Thạch Phong.

Lúc này Hắc Tử đã ngồi bệt trên mặt đất, mồ hôi lạnh thẩm thấu toàn thân, thật giống như tất cả sức mạnh đều bị rút đi, toàn thân bủn rủn vô lực, căn bản không có tâm tình đến xem vật phẩm rơi xuống, trận chiến này quá khó khăn rồi, không có thời gian thở dốc, từng giây từng phút đều thời khắc kinh hồn kích thích thần kinh của người ta mà.

Mỗi một giây chiến đấu đều là đang đùa với trái tim, nếu như không có một trái tim khỏe mạnh, căn bản không chịu nổi.

Rất khó tưởng tượng Thạch Phong vẫn luôn chính diện giao đấu với Thủ Lĩnh Người Đầu Chó, là có trái tim khỏe cỡ nào.

"Quá tốt rồi, chúng ta chiến thắng rồi, anh Phong, anh quả thực là thần tượng của tôi." Hắc Tử lớn tiếng hô to, kích động không thôi, nhìn vẻ mặt Thạch Phong bình tĩnh, trong lòng hắn rất bội phục.

Tuy thực lực trước kia của Thạch Phong không tệ, kỹ thuật hơn hẳn người chơi bình thường, nhưng chỉ là game thủ chuyên nghiệp bình thường thôi, kỹ thuật không tạo hắn cảm giác không đuổi kịp, hơn nữa tính cách hồi trước của Thạch Phong hễ tí là kích động, thậm chí còn vì một món trang bị Phổ Thông mà tranh chấp không dứt, giống như một lưỡi dao sắc bén ra khỏi vỏ, thế nhưng hiện tại Thạch Phong khác trước đây nhiều, giống biến thành người khác, không lo trước lo sau, cực kì bình tĩnh xử lí tình huống, làm cho người ta có cảm giác yên tâm, giống như một con rồng đang ngủ đông, không lên tiếng thì thôi, gầm lên một tiếng sẽ kinh người.

"Hắc Tử, thần tượng của cậu không phải Bạch Khinh Tuyết à?" Thạch Phong mỉm cười hỏi.

"Bạch Khinh Tuyết đương nhiên là thần tượng của tôi, thế nhưng anh Phong cũng rất lợi hại nha, ngày thường im lìm chẳng nói, giờ một bước lên trời, Thủ Lĩnh Người Đầu Chó lợi hại như vậy vẫn bị anh giết chết, cao thủ chân chính cũng chỉ đến thế, tôi làm sao có thể không sùng bái anh. Gọi là dưới bóng cây to chỗ nào cũng mát. Anh Phong dạy tôi chơi chú thuật sư như thế nào đi, tôi nằm mộng cũng muốn trở thành cao thủ."

Ánh mắt Hắc Tử nhìn Thạch Phong, giống như là nhìn thấy một tòa núi vàng, đồng thời cảm thấy hài lòng vì sự lựa chọn của mình, nếu như gia nhập vào studio U Ảnh, chỉ sợ vẫn là một thành viên cày tiền không có tiếng tăm, cơ hội nhận thức cao thủ đều không có, chớ nói chi là trở thành cao thủ.

"Được." Thạch Phong cười một tiếng, tính cách của Hắc Tử ngay thẳng như vậy đấy.

Kiếp trước khi hắn bị sa thải, Hắc Tử cũng dứt khoát từ chức, từ bỏ công việc có tiền lương một năm cả triệu tín dụng, cùng chịu khổ theo hắn, hắn đương nhiên sẽ không bạc đãi Hắc Tử, có thể dạy chắc chắn đều dạy, mặc dù hắn không chơi chú thuật sư, nhưng hắn từng gặp rất nhiều cao thủ chú thuật sư, phương hướng phát triển cơ bản của chú thuật sư hắn đều biết, dư sức chỉ dẫn cho Hắc Tử.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now