Chương 69: Phát rồ.

857 40 2
                                    

Chương 69: Phát rồ.

Editor: Akiko Chono.

Trong hiện thực sắc trời dần dần trở tối, mặt trời xuống núi, ánh chiều ngã về tây, mà trong Thần Vực tất cả người chơi đều đang nghênh đón bình minh lên.

Lúc này đèn đuốc sáng trưng ở trấn Hồng Diệp, tựa như ban ngày, trên phố buôn bán lớn khắp nơi đều có người chơi ghé qua, so sánh với một ngày trước, hiện tại người chơi trấn Hồng Diệp càng nhiều, đa phần đều là người mới level 0.

Thần Vực trải qua hai ngày Open Beta, đã để rất nhiều người đã nhận ra Thần Vực có chỗ bất đồng, trước không nói đến ngoại trừ chiến đấu ra có rất nhiều niềm vui thú, ngay cả chính chiến đấu cũng đã thật hấp dẫn người, quái vật theo đẳng cấp tăng lên, chiến đấu càng ngày càng chân thật, không còn như xưa đơn thuần được thiết kế cứng nhắc, bạn đánh quái vật một chút, quái vật đánh lại bạn một xíu, càng giống là trong thi đấu thể thao võ thuật ngoài đời.

Hiện giờ là thời đại toàn dân tập thể hình, trong hiện thực mọi người đã đối với những cuộc tranh tài võ thuật lớn đến tình trạng si mê, nó hot vô cùng.

Ai cũng nghĩ đến một trận chiến đấu nhễ nhại sảng khoái, nhất là cùng cao thủ so chiêu, theo đuổi loại cảm giác nhiệt huyết sôi trào, khiến cho người ta khẩn trương kích thích, qủa thực là để cho người ta muốn ngừng mà không được, mà những thứ trên Thần Vực đều có, còn không nguy hiểm đến tính mạng.

Với lại Thần Vực có nhiều thứ người theo đuổi, các cuộc phiêu lưu mạo hiểm đầy kích thích, còn có vô số những thứ không biết chờ mọi người đi phát hiện, đi thăm dò, hơn nữa có thời gian sinh hoạt gấp đôi, quá nhiều người chơi hận không thể cả đời đều sống ở trong Thần Vực không đi ra, trải qua cuộc sống nhân sinh thứ hai của mình.

Cũng bởi vậy mà hấp dẫn số lượng lớn người đến chơi Thần Vực, cộng thêm càng ngày càng nhiều công ty game thực tế ảo chứng kiến tình huống không thể đi ngược lại như thế này, đều tuyên bố phá sản, chuẩn bị tiến vào chiếm giữ Thần Vực phát triển, làm cho một số người chơi không nghĩ bỏ qua trò chơi cũ chỉ có thể tiến nhập Thần Vực, làm cho người chơi Thần Vực chợt thêm rất nhiều.

Thạch Phong vừa trở lại trấn Hồng Diệp, liền nhận được một đống thông báo của hệ thống.

Cơ hồ tất cả đều là thông báo hội đấu giá đã bán, lần này khiến cho hắn có hơn 500 ngân tệ, cũng chính là 5 kim tệ.

Nhớ rõ trước đó không lâu, hắn mới đem 3 kim tệ treo ở trung tâm giao dịch ảo, mới chỉ một ngày, trên người lại thêm 5 kim tệ, những số tiền này hầu hết đều là những công hội đó vất vả tìm cách thu vào tay, kết quả tất cả đều cống hiến tặng cho hắn rồi.

Hiện tại cả toàn bộ trong khu vực thành Bạch Hà, chỉ sợ không có một người nào, không có một tên người chơi có thể giàu có hơn hắn, coi như là hội trưởng công hội nhất lưu cũng không ngoại lệ.

Bất quá đây vẫn chỉ là một góc tảng băng ngầm, thời điểm chính thức kiếm tiền, hiện tại mới bắt đầu.

Thạch Phong đầu tiên là đem toàn bộ mọi vật trong ba lô để vào kho hàng, không định bán đi, giữ lại từ nay về sau dùng, dù sao bảo thạch và sách kỹ năng này đều là những vật đồng tiền mạnh, vĩnh viễn sẽ không bị giảm giá trị, ngược lại là trang bị, theo đẳng cấp của người chơi tăng lên, bị giảm giá trị vô cùng nhanh.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now