Chương 191: Top 10 đoán tạo sư của Tinh Nguyệt.

494 27 1
                                    

Thứ Tâm nghe thấy năm mươi tổ Tảng Đá Kiên Cố liền giật mình cả kinh.

Liên Minh Thích Khách của hắn tìm kiếm khắp cả trấn Hồng Diệp cũng không thu thập tới năm tổ, vậy mà Thạch Phong mở miệng một cái liền đưa ra năm mươi tổ.

Nếu như dùng năm mươi tổ Tảng Đá Kiên Cố này đem đi chế tác Ma Đao Thạch, dù cho xác xuất thành công của các đoán tạo sư kia có thấp một chút nhưng cũng đủ để giúp toàn bộ đoàn tinh anh của hắn duy trì tới lúc lên level 10, sau đó tiến vào thành Bạch Hà rồi.

"Phong huynh, anh không có gạt tôi chứ? Anh thật sự có năm mươi tổ?" Thứ Tâm vẫn bán tín bán nghi nói. Không phải hắn không tin Thạch Phong mà là vì con số ấy quá mức khổng lồ. Đến cả một cái công hội nhất lưu cũng không có bỏ ra nhiều như vậy, có thể gom góp sáu bảy tổ đã là không tệ rồi.

"Đương nhiên. Tôi có khi nào lừa cậu chứ?" Thạch Phong lắc đầu bật cười.

Hắn bán cho Thứ Tâm nhiều Tảng Đá Kiên Cố như vậy ngoài để kiếm thêm kim tệ còn là trợ giúp cho công hội của Thứ Tâm nhanh chóng tiến vào thành Bạch Hà phát triển. Bởi vì thế lực của Liên Minh Thích Khách chủ yếu phân bố ở các thành phố ở khu vực phụ cận thành Bạch Hà. Nếu như Liên Minh Thích Khách có thể phát triển mạnh mẽ ở thành Bạch Hà, dựa vào quan hệ của hắn với Thứ Tâm, dù là vì giúp phát triển công hội hay là vì bạn bè, Thứ Tâm cũng sẽ đến đè ép hoặc tiêu diệt mấy cái công hội bất nhập lưu kia. Có như vậy mới khiến các công hội khác chú tâm chống lại Liên Minh Thích Khách, không rảnh mà để tâm tới hắn.

Vốn hắn cũng muốn bán cho Bạch Khinh Tuyết một ít. Bất quá tốc độ đoàn của cô ấy lên rất nhanh, tốn một ngày liền đến level 10. Hiện tại toàn bộ thành viên tinh anh đã ở thành Bạch Hà làm nhiệm vụ, tất nhiên sẽ không cần đến sự hỗ trợ của hắn.

Quan trọng nhất là hắn đã bán cho Bạch Khinh Tuyết phiên bản xa hoa của catalogue giới thiệu thành Bạch Hà. Tuyệt đối có thể dễ dàng trở nên cáh biệt sự chênh lệch với các công hội khác, giống như hạc giữa bầy gà.

Nấp dưới bóng đại thụ thì chỗ nào cũng mát chính là thế, đến lúc Bạch Khinh Tuyết cùng Thứ Tâm trở thành ô dù cho hắn. Hắn liền có thể an tâm phát triển công hội. Để xem các công hội bất nhập lưu kia còn dám đụng tới hắn hay không?

"Phong huynh, tôi cũng không biết nói gì để cảm tạ anh. Sau này nếu có chuyện gì anh cứ việc nói, chỉ cần tôi làm được nhất định sẽ toàn lực giúp đỡ anh." Thứ Tâm lúc này cảm động không thôi, trong nội tâm đã coi Thạch Phong như anh em tốt.

Có điều 4 kim 50 ngân này trong trò chơi cũng không thể ngay lập tức đem tới tay, muốn có thì phải tốn một ít thời gian để lấy từ các vốn lưu động của những tiểu trấn khác. Còn phải cầm từ đoàn cày tiền, vất vả lắm mới có thể gom góp đủ.

Tuy rằng hao tốn rất nhiều kim tệ, có điều việc này không cần nói cũng biết, năm mươi tổ Tảng Đá Kiên Cố này chắc chắn sẽ làm cho Liên Minh Thích Khách trở thành đoàn đội đầu tiên ở trấn Hồng Diệp tiến vào thành Bạch Hà. Đến lúc ấy địa vị của hắn sẽ tăng lên một bước, nói không chừng còn có thể trở thành trưởng lão của Liên Minh Thích Khách. Tuy nhiên phần lớn công lao ấy đều là dựa vào Thạch Phong, cho nên việc bản thân hắn trước đó lại chưa từng làm bất cứ chuyện gì cho Thạch Phong khiến hắn thẹn trong lòng vô cùng. Bất quá hắn đã quyết định, một khi hắn đã vào được thành Bạch Hà nhất định sẽ dùng toàn lực để hỗ trợ Thạch Phong. Ai dám đối nghịch với Thạch Phong chính là cùng hắn đối nghịch!

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now