Chương 74: Thiết Kiếm Cuồng Sư.

824 41 1
                                    

Chương 74: Thiết Kiếm Cuồng Sư.

Editor: Akiko Chono.

Nửa đường gặp được bọn ăn cướp, cộng thêm khu thương mại lại đang náo nhiệt như vậy, muốn không đưa tới sự chú ý cũng khó.

Chỉ thấy Thiết Kiếm Cuồng Sư nói dứt lời, liền có một đống người chơi vây quanh tham gia náo nhiệt.

"Ơ, đây không phải Thiết Kiếm Cuồng Sư của Võ Lâm Minh sao?"

"Tên ấy rất trâu bò sao?"

"Nói nhảm, cậu không nhìn xem cấp bậc cùng trang bị của tên đó sao, hắn ta chính là cao thủ level 5 hiếm thấy. Toàn thân từ trên xuống dưới chí ít có 6 món trang bị Thanh Đồng, cầm vũ khí kia tôi cũng đã thấy, nó tên là Kỵ Sĩ Trưởng Kiếm, ở trong những vũ khí Thanh Đồng level 4 rất trâu bò, hơn nữa lúc trước tên đó tại dã ngoại giết không ít người chơi, đánh ra uy danh không chỉ chút xíu."

"Thôi đi ba ơi, không phải là dựa vào nhiều người, lấy nhiều bắt nạt ít, tính là bản lãnh gì. Có bản lĩnh thì đi đối nghịch cùng công hội lớn khác. Bọn họ cũng chỉ có thể ở nơi này ức hiếp người mới, còn há mồm đòi hai mươi ngân tệ. Đây cũng hơi quá đáng, coi như là những game thủ VIP kia trên người có ba bốn ngân tệ là đã không tệ rồi, chớ nói chi là hai mươi ngân tệ. Cái này rõ ràng không muốn để người sống mà."

"Suỵt, nhỏ giọng một chút, tên đó cũng không phải là lấy nhiều bắt nạt ít, tên đó thực sự có thực lực. Trước đấy ở game võ hiệp thực tế ảo khác cũng coi là cao thủ đứng đầu, buộc lòng liên tục chiến đấu nhiều nơi trong Thần Vực. Ngày hôm qua đoạt quái ở dã ngoại, tên đó một người xử lý bốn người chơi phe kia, bốn người ấy cũng không phải là gà mờ, đều là tay sành trò chơi, so với chúng ta đều mạnh hơn một chút. Nếu để cho tên đó nghe được, chỉ cần cậu dám rời khỏi tiểu trấn, vậy coi như cậu chết chắc rồi, đến lúc đó cậu chỉ có một đường ra, xóa nick lập lại…"

Nghe đến đó, người chơi vây xem đều hít một hơi lạnh lẽo, không dám lại nói lung tung, hìn về phía Thạch Phong quăng đi ánh mắt thương hại. Chọc ai không chọc, lại rước lấy một cao thủ, hơn nữa là một cao thủ bao che khuyết điểm. Hai mươi ngân tệ này là bắt buộc phải đền rồi, trừ phi xóa nick lập lại, nhưng là lên tới level 4 cũng không dễ dàng, nếu như xóa nick, cố gắng hơn hai ngày liền uổng phí, người thường tình nguyện đền chút tiền, cũng không muốn xóa nick.

"Người nọ là họa đến dồn dập nha, nếu như là bình thường, tốn ít tiền liền có thể gom góp được hai mươi ngân tệ, hiện tại tiền của trò chơi không chỉ giá cả đắt, còn rất khó thu được."

"Ai nói thế, giá thu cao như vậy, tôi đều muốn bán đi, bất quá với xu thế này, về sau còn có thể tăng, tôi muốn dồn nhiều một ít, giữ lại sau này bán."

Ngay khi người chơi vây xem cảm khái Thạch Phong không may mắn, ở một cái sạp hàng trên đường cái, có mấy người chơi mặc trang bị xa hoa, lẳng lặng nhìn Thạch Phong, mỗi người đều mỉm cười.

"Thứ Tâm đại ca, chúng ta có cần đi lên giúp một chút hay không? Như vậy cũng có thể làm cho Dạ Phong thiếu nợ chúng ta một cái nhân tình." Một Mục Sư nam như con khỉ gầy nhom nhìn về phía Thứ Tâm mà nói.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuOù les histoires vivent. Découvrez maintenant