Chương 7: Thoải mái luyện cấp.

1.2K 70 3
                                    

Edit by Akiko - 02/07/2021

Rừng rậm Hồng Diệp là một khu rừng lá phong, tất cả quái ở bên trong đều là level 5 đang du đãng khắp nơi, nơi này là cấm khu nguy hiểm với người chơi dưới level 3, dù Thạch Phong đã level 1, cũng không phải đối thủ của tiểu quái level 5.

Thạch Phong không chút do dự chạy vào rừng rậm Hồng Diệp, cẩn thận từng li từng tí đi sâu vào bên trong.

Thỉnh thoảng có thể gặp vài con Sói Rừng Rậm level 5 đang đi tuần tra, Thạch Phong chỉ có level 1, nếu như không giữ khoảng cách cẩn thận, sẽ bị khứu giác nhạy bén của Sói Rừng Rậm phát hiện.

Sói Rừng Rậm, level 5, HP 400 điểm, lực công kích rất cao, Thạch Phong chỉ có lượng máu 120 HP nên nếu bị cắn hai hớp là chết.

Thạch Phong chỉ có thể lựa chọn lặng lẽ né tránh đám Sói Rừng Rậm, đi đường vòng.

Trên dọc đường, ngoại trừ Sói Rừng Rậm còn có lũ Gấu Con Rừng Rậm, đang lăn đi lăn lại trên đồng cỏ, nhìn thì rất đáng yêu đấy, nhưng thật ra rất hung dữ, tuy chúng đều là quái level 5, nhưng chức nghiệp cận chiến lại rất ghét quái chủng gấu, bởi vì máu dày phòng cao, đánh nó rất mệt.

Thạch Phong vừa nhờ cây cối vượt qua đám gấu con, thì bất ngờ nghe tiếng sói tru ở sau lưng.

"Bà mẹ nó, ổ sói!" Dù tỉnh táo như Thạch Phong cũng phải hoảng sợ hô lên.

Rừng rậm Hồng Diệp ở đời trước, có rất nhiều người chơi level 4-5 tổ đội đến đây đánh quái, không chỉ quái nhiều, mà rơi ra rất nhiều đồ tốt, như sách kỹ năng, tài liệu da để rèn, trang bị, ngoài ra trong rừng rậm còn có rất nhiều thảo dược và khoáng thạch có thể thu thập, nhưng chỉ cần không cẩn thận là cả đoàn bị diệt trong rừng rậm Hồng Diệp như chơi, nơi nguy hiểm nhất là ổ sói.

Ổ sói giấu kín vô cùng, rất khó phát hiện, chỉ hơi không lưu ý, nhích tới gần phạm vi cảnh giới của ổ sói là một đám Sói Rừng Rậm ùa ra, ít thì 3 đến 5 con, nhiều hơn là 6 đến 8 con, có thể tính đây là cạm bẫy để diệt đoàn.

Thạch Phong đúng là không may mà, trong nháy mắt 7 con Sói Rừng Rậm vọt ra, thịt Thạch Phong còn không đủ để nhét kẽ răng bọn chúng.

Sói Rừng Rậm có tốc độ rất nhanh, chẳng qua tốc độ Thạch Phong cũng không chậm, toàn bộ thuộc tính đều cộng vào nhanh nhẹn, tốc độ di chuyển 6 điểm, đương nhiên chạy nhanh, nhưng dù sao mới là kiếm sĩ level 1, dù đã cộng toàn bộ thuộc tính vào nhanh nhẹn, thì tốc độ vẫn thua Sói Rừng Rậm một chút.

Mắt thấy mình sắp bị đuổi kịp, Thạch Phong trực tiếp dùng kỹ năng bảo vệ tính mạng là Giải Phóng Lực Hấp Dẫn.

Lập tức cảm giác thân thể mình nhẹ như lông hồng, tốc độ tăng lên một đoạn dài, mau chóng cắt đuôi đám Sói Rừng Rậm ở sau lưng.

Nhất kỵ tuyệt trần. (tốc độ nhanh tới nỗi chỉ có thể thấy khói bụi mù mịt chứ không nhìn thấy bóng ngựa phi qua)

Đằng nào tiểu quái vẫn là tiểu quái, đuổi theo một khoảng cách nhất định liền từ bỏ, Thạch Phong cũng bảo vệ được một mạng.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now