Chương 117: Thuỷ Sắc Tường Vi.

772 39 12
                                    

Chương 117: Thủy Sắc Tường Vi. (Bông tường vi màu nước).

Thạch Phong há miệng chính là 30 kim tệ, làm cho giá cả bỗng chốc tăng cao lên không ít.

Một vài NPC chức nghiệp bậc hai đều lắc đầu với cái giá này, tuy cái sách dạy kỹ năng kia rất không tệ, nhưng giá cả có chút quá mắc rồi, nên bỏ việc cho cạnh tranh.

Thạch Phong vừa định buông lỏng một hơi.

"35 kim!"

Một thanh âm vang dội quanh quẩn tại cả sàn bán đấu giá.

Thạch Phong quay đầu đi quan sát, thiếu chút nữa chửi ầm lên.

Kêu giá không phải chức nghiệp cận chiến, mà là một nữ chức nghiệp Ma đạo sư bậc bốn.

Pháp hệ từ trước đến nay là kẻ có tiền trong thế giới Thần Vực, đối với chức nghiệp bậc bốn Ma đạo sư mà nói, ba mươi đến năm mươi kim hiện giờ chẳng qua là phí nghiên cứu ma pháp một lần.

"Đáng tiếc."

Thạch Phong lắc đầu, không đi đấu giá nữa, hắn chỉ có 30 kim mà thôi, muốn tranh cũng tranh không được, sớm biết hội đấu giá có bán cái sách kỹ năng này, hắn sẽ không đi bán kim tệ.

Tuy Thạch Phong thối lui ra khỏi cạnh tranh, bất quá những chức nghiệp bậc bốn khadc còn đang tranh, giá cả của Diễm Lôi Bạo còn đang kéo lên, đã đến 45 kim, có thể nói là mấy trang bị level trên trăm ra, là vật phẩm có giá cả cao nhất.

"45 kim lần đầu tiên."

"45 kim lần thứ hai."

Lúc này Thạch Phong nghe được thanh âm hệ thống thanh thông báo.

Hệ thống: Bạn ở phòng đấu giá đã bán bản thiết kế Vi Quang, sau khi khấu trừ phí thủ tục còn 2 kim 31 ngân gửi vào trong túi ba lô của bạn.

Hệ thống: Bạn ở phòng đấu giá đã bán bản thiết kế Vi Quang, sau khi khấu trừ phí thủ tục còn 2 kim 44 ngân gửi vào trong túi ba lô của bạn.

Hệ thống: Bạn ở phòng đấu giá đã bán bản thiết kế Vi Quang, sau khi khấu trừ phí thủ tục còn 2 kim 24 ngân gửi vào trong túi ba lô của bạn.

...

Thanh âm thông báo liên tiếp của hệ thống, tối thiểu vượt qua hơn hai mươi cái, nghe xong Thạch Phong trực tiếp ngây ngẩn cả người.

Không rõ là tình huống gì, trong khoảng thời gian hắn đến thành Hắc Dực lại có nhiều người đi mua bản thiết kế Vi Quang thế này, bỗng chốc làm ví tiền của hắn phồng lên.

Túi đã có tiền rồi, Thạch Phong không nói hai lời hô lớn: "46 kim!"

"45 kim lần thứ ba!"

"Vị này lại ra 46 kim rồi, còn có người bằng lòng ra giá cao hơn sao?"

"49 kim." Cô Ma đạo sư bậc bốn kia khẽ cau mày nói.

Thạch Phong bây giờ hết sức phấn khích, nếu như nữ Ma đạo sư ấy quyết tâm muốn mua lại, hắn khẳng định không tranh nổi, nhưng là giá trị của cái sách kỹ năng này tuyệt đối không lớn với cô ta, hắn không tin cô ta sẽ dùng nhiều tiền mua lại.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ