Chương 38: Song Xà Chi Hoàn.

887 52 1
                                    

(Last beta: 10:20 PM - 27/01/2018 by Akiko Chono)

Phong Hiểm Địa Tinh không biết xấu hổ dùng Giày Hỏa Tiễn, khiến tất cả mọi người ngây ngẩn cả người.

Cho tới bây giờ chưa hề gặp qua quái vật biết chạy trối chết như thế, hơn nữa vẻ mặt và động tác nhân tính hóa, quả thực không giống như là NPC, căn bản như là người bạn nhỏ giả mạo NPC.

Hai đạo ngọn lửa màu đỏ thắm hừng hực dâng lên, Phong Hiểm Địa Tinh bắt đầu chậm rãi bay lên không.

Trong lòng mọi người tràn đầy cảm giác không cam lòng, thế nhưng đã không ngăn cản được, chỉ có thể trơ mắt thấy Phong Hiểm Địa Tinh chạy thoát. Chức nghiệp pháp hệ cách Phong Hiểm Địa Tinh cự ly vượt qua 40 mét, Tịch Mịch Như Tuyết cũng hơn 30 mét, không đến phạm vi công kích, mà là mục tiêu lơ lửng, công kích hiệu quả gây choáng vô hiệu, chỉ là đơn thuần tăng lên tốc độ di động.

Lúc này chỉ có Thạch Phong gần nhất, chỉ kém cự ly 15 mét, bất quá Thạch Phong không có thủ đoạn công kích tầm xa, cho dù chạy tới, chỉ sợ Địa Tinh đã cách mặt đất hơn 20 mét, cuối cùng mắt mở trừng trừng nhìn Phong Hiểm Địa Tinh rời đi.

Cửu Đầu Long Trảm!

Thạch Phong biết rõ không đuổi kịp, vung Thâm Uyên Giả trong tay có màn sương đen dày đặc quấn quanh, trong phút chốc toát ra chín đạo sương đen dày đặc, bay đi, để hắn trơ mắt nhìn Phong Hiểm Địa Tinh thông minh rời đi như thế, hắn không làm được.

Vốn tưởng rằng Phong Hiểm Địa Tinh bất quá là một con đặc thù tinh anh bình thường, không nghĩ tới sẽ nhân tính hóa như vậy.

Ở Thần Vực chinh chiến mười năm, Địa Tinh tinh ranh như vậy cũng không thấy nhiều, hệ thống chủ thần sẽ không tùy tiện giao phó một tiểu quái vật IQ cao, giao cho chỉ số thông minh cao thường hay có thâm ý, như những người đó tương tự anh hùng, sinh vật trong truyền thuyết, bọn chúng đều là quái vật khổng lồ, sự tồn tại làm cho người ta run sợ.

Mặc dù Phong Hiểm Địa Tinh trí tuệ và năng lực không đạt tới những anh hùng và trình độ sinh vật truyền thuyết, nhưng là so với BOSS phải thông minh hơn rất nhiều, giết chết nó nói không chừng sẽ có thu hoạch không tưởng tượng được.

Lúc này thông tin Phong Hiểm Địa Tinh thay đổi, đột nhiên biến thành Ake Evil · Ma Duoer.

Ake Evil · Ma Duoer, cấp Lãnh Chúa, level 5, HP 600/600.

Thạch Phong thấy danh tự đó, cảm thấy rất quen tai, hình như ở nơi nào nghe qua, nhưng lại nghĩ không ra.

Bất quá đối với Địa Tinh sinh mệnh chỉ có 600 điểm, hắn tự tin dùng Cửu Đầu Long Trảm là có thể giải quyết.

Thế nhưng mắt thấy chín đạo bóng kiếm muốn đâm thủng Ake Evil · Ma Duoer thì Ake Evil · Ma Duoer từ trong bọc nhỏ sau lưng lấy ra mấy viên quả cầu sắt, trực tiếp ném về hư ảnh Thâm Uyên Giả.

Va chạm trong phút chốc, lòe ra ánh lửa chói mắt.

Rầm rầm rầm...

Nổ mạnh liên tiếp đánh bay hư ảnh Thâm Uyên Giả, khi hư ảnh Thâm Uyên Giả lần nữa chuẩn bị tấn công Ake Evil · Ma Duoer thì Ake Evil · Ma Duoer đã bay ra khoảng cách 30 mét, mà chín thanh hư ảnh Thâm Uyên Giả chỉ có thể công kích được trong phạm vi 30 mét.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now