Chương 109: Thiết Kiếm ngang ngược.

830 42 13
                                    

Chương 109: Thiết Kiếm ngang ngược.

Giờ khắc này, Thiết Kiếm Cuồng Sư đã chờ quá lâu, không áp chế nổi kích động trong lòng mình nữa.

Lúc trước hắn tiến công chiếm đóng không thành, liền buông tha công lược phó bản, vẫn luôn mai phục ngoài Nghĩa Địa Ám Nguyệt. Chứng kiến mấy người bên Thạch Phong an toàn đi ra từ trong Nghĩa Địa Ám Nguyệt, sau đó nghe được hệ thống thông cáo, Thiết Kiếm Cuồng Sư lắp bắp kinh hãi.

Võ Lâm Minh bọn họ thế mà ở Nghĩa Địa Ám Nguyệt không có bất kỳ thu hoạch, không nghĩ tới đoàn đội của Thạch Phong lại qua cửa rồi, hơn nữa còn là Nghĩa Địa Ám Nguyệt cấp Địa Ngục.

Hắn mặc dù là một người thô tục, bất quá cũng biết qua cửa Nghĩa Địa Ám Nguyệt thu hoạch chắc chắn không ít, huống chi là cấp Địa Ngục, không cần nói cũng biết thu hoạch kinh người.

Mới vào Thần Vực, Võ Lâm Minh bọn họ cũng không có tài nguyên hay tài sản gì, hơn nữa cũng chưa quen thuộc trò chơi Thần Vực này, công hội phát triển rất khó, vẫn dựa vào việc đoạt quái vật tinh anh, đánh chết người chơi có trang tốt để lấy được số lượng lớn trang bị và kim tệ, còn có một phần là dựa vào hạ phó bản tiểu đội.

Bất quá công hội lớn thế này, tài nguyên và tài phú càng ngày không đủ dùng, thế nhưng lại không tìm thấy chuyện gì để kiếm kim tệ, chỉ có thể vẫn luôn dựa vào hành động cướp bóc để duy trì công hội vận hành.

Hiện tại đám phe Thạch Phong qua cửa, không thể nghi ngờ là một tốt tin tức với tên đó đấy, không chỉ có thể báo thù, còn có thể kiếm một món tiền lớn, một mũi tên trúng hai con chim nha.

"Lão đại Thiết Kiếm, anh xem cái tấm thuẫn của thủ hộ kỵ sĩ kia, trên bề mặt có khắc phù văn, còn tản ra ánh sáng màu tím nhàn nhạt mà trang bị cấp Bí Ngân mới có, đó nhất định là trang bị lấy được từ Nghĩa Địa Ám Nguyệt."

"Lão đại, anh nhìn miếng lót vai của thằng ranh kia kìa, cũng phát ra ánh sáng tím, cũng là trang bị cấp Bí Ngân."

Vài đứa đàn em sau lưng Thiết Kiếm Cuồng Sư chỉ vào trang bị trên người đội viên nhóm Thạch Phong, chảy nước miếng. Bởi vì thành viên tiểu đội Thạch Phong, trang bị tệ nhất đều là cấp Thanh Đồng, cũng không có thiếu trang bị cấp Huyền Thiết, mà thời điểm bọn họ đi vào cũng không thấy những trang bị này, nhất định là đạt được từ trong Nghĩa Địa Ám Nguyệt, trang bị cấp Huyền Thiết và cấp Bí Ngân level 5, tất cả đều có giá trị liên thành.

"Lão đại, nếu làm trang bị của bọn họ tuôn ra rồi đem toàn bộ nó bán đi một ít, liền có thể giải quyết vấn đề phát triển công hội chúng ta rồi." Tây Môn Phiêu Huyết nhìn về phía trang bị của Thạch Phong, cười nói.

Thiết Kiếm Cuồng Sư gật đầu nhẹ, cảm thấy có đạo lý.

Hiện tại công hội phát triển thong thả, nguyên nhân chủ yếu chính là tài chính, nếu bạo hết tất cả trang bị của tiểu đội Thạch Phong, vấn đề tài chính đã được giải quyết.

Tuy thực lực Thạch Phong không tệ, còn lên tới level 7, đẳng cấp cao hơn bọn họ hai level, nhưng là mặt đối với hơn trăm người bọn chúng, lợi hại hơn nữa, thì có thể thế nào?

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuKde žijí příběhy. Začni objevovat