Chương 129: Băng Lam Ma Diễm.

799 40 6
                                    


"Con chuột nhỏ đáng chết, ở trong ngọn lửa của địa ngục mà cảm thụ vô tận thống khổ đi." Hai mắt Kỵ Sĩ Ác Linh lóe ngọn lửa u ám, có thể xem thấu hết thảy, chứng kiến quyển trục trong tay Thạch Phong xong, lộ ra vẻ mặt khinh thường cực kì nhân tính hóa.

Ma pháp bậc hai mặc dù có uy lực cực lớn, nhưng cũng không thể trọng thương hắn, hơn nữa quyển trục bậc hai như thế kia Thạch Phong còn có thể có bao nhiêu cái được.

Nếu như người chơi khác biết rõ Kỵ Sĩ Ác Linh nghĩ như vậy, nhất định sẽ cho rằng Kỵ Sĩ Ác Linh căn bản không phải NPC, mà là người chơi, nhưng sau khi Thần Vực tiến hóa, những quái vật cấp cao chính là có trí tuệ cao vọt như thế đó.

Lúc này toàn thân Kỵ Sĩ Ác Linh vốn bốc cháy ngọn lửa màu lam nhạt lại biến mất không thấy gì nữa, thoáng chốc đã tập trung đến trên thanh đại kiếm xương trắng, ngọn lửa bùng lên tăng vọt mấy chục lần.

"Tất cả kẻ sống phải chết!" Kỵ Sĩ Ác Linh nổi giận gầm lên một tiếng.

Tiếng rống giận dữ điên cuồng quanh quẩn tại mảnh sân rộng, Kỵ Sĩ Ác Linh đột nhiên ném đại kiếm xương trắng trong tay ra.

Thanh đại kiếm xương trắng bay ra trong nháy mắt, hóa thành một con rắn lửa khổng lồ màu lam nhạt, cao to chừng hơn mười mét, ngồi xếp bằng thành một vòng, giống như một tòa nhà cao tầng nhỏ, miệng há rộng, cắn về phía Thạch Phong.

Mắt thấy con rắn lửa khổng lồ càng ngày càng gần.

Thạch Phong vẫn còn đang khởi động tấm quyển trục ma pháp bậc hai cuối cùng trong tay.

Quyển trục ma pháp duy nhất khác với các quyển trục ma pháp khác, lúc khởi động yêu cầu một chút thời gian.

"Nhanh, nhanh hơn chút nữa!"

"Nhanh lên!"

Con rắn lửa khổng lồ càng gần, Thạch Phong cũng rất gấp, nhưng là thanh khởi động vẫn là thong thả tăng dần như cũ.

Ngay lúc con rắn lửa khổng lồ muốn há mồm nuốt chửng Thạch Phong, thanh khởi động rốt cuộc cũng xong.

Hệ thống: Yêu cầu tế hiến một thanh vũ khí cấp Huyền Thiết trở lên, có tế hiến hay không?

Thạch Phong không nói hai lời lựa chọn tế hiến, tế hiến vật phẩm chính là Huyết Sắc Chi Nhận trong tay, lúc này Huyết Sắc Chi Nhận đã đến ranh giới báo hỏng, giữ lại cũng vô dụng.

Trong chớp mắt Huyết Sắc Chi Nhận trong tay Thạch Phong loé sáng tia ánh vàng, chiếu rọi cả nguyên mảnh sân rộng, cùng một thời gian, lấy Thạch Phong làm trung tâm, toát ra một ma pháp trận cực lớn màu vàng, phóng lên không trung.

Con rắn lửa khổng lồ bị tia sáng vàng chiếu xạ, phát tiếng kêu rên thống khổ.

Lập tức Huyết Sắc Chi Nhận hóa thành một đạo lưu quang bay về giữa không trung, thoáng đã hóa thành hơn một ngàn thanh Quang Chi Thánh Kiếm màu vàng, như mưa trút từ trời rơi xuống, trong phạm vi khu vực 30 mươi mét vuông lấy Thạch Phong làm chuẩn hình thành một lĩnh vực thần thánh.

Con rắn lửa khổng lồ thân đã ở trong lĩnh vực, trực tiếp bị mấy chục thanh Quang Chi Thánh Kiếm trấn áp không thể động đậy, phát ra tiếng gào thét không cam lòng.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now