Chương 177: Seraora khiếp sợ.

520 30 2
                                    

Edit: Akiko Chono.

Nhìn thấy Seraora trừng trừng đôi mắt to, hai tay chống nạnh, cứ như một con sư tử cái đang nổi giận, làm Thạch Phong phải cố nén cười.

Trước còn xa cách, kết quả chẳng phải vẫn bị hắn chỉnh cho dễ bảo.

Sí Hỏa Phi Tinh là một trong những món vũ khí nổi danh nhất của Seraora, là món vũ khí khiến các người chơi thuộc chức nghiệp kiếm sĩ tha thiết ước mơ.

Ở kiếp trước chỉ cần là người chơi kiếm sĩ biết đến Seraora, đều sẽ chạy tới đây xin Seraora chế tạo Sí Hỏa Phi Tinh cho mình, rất nhiều kiếm sĩ vì lấy được Sí Hỏa Phi Tinh mà thậm chí táng gia bại sản đều bằng lòng, kể cả trở thành chính hắn đã thành Kiếm Vương cũng tốn thời gian rất nhiều, mới khó khăn lấy được nó.

Mặc dù mục đích đã đạt đến, nhưng Thạch Phong vẫn tỏ ra vẻ do dự, lập tức khiến Seraora khẩn trương hơn, nếu thực sự để ông già Prussito kia lấy được viên Sao Hoả Thuỷ Tinh lớn như thế này, ông già kia nhất định sẽ thường xuyên đến chỗ cô khoe khoang đắc ý.

"Anh phải biết, tôi chính là đoán tạo sư lợi hại nhất thành Bạch Hà, đồ được chế tạo từ tay tôi, không có một cái nào là đồ tầm thường. Hơn nữa tâm trạng hiện tại của tôi rất tốt, còn có thể lấy tài liệu hi hữu độc nhất vô nhị cất kỹ trong hòm ra để chế tạo Sí Hỏa Phi Tinh thích hợp với anh nhất đấy nhé. Nếu không tin, anh có thể vào xem thử." Seraora vội vàng kéo Thạch Phong vào trong phường rèn, để Thạch Phong biết rõ hơn về các kiệt tác mà cô chế tạo ra.

Vừa vào bên trong nhà, lập tức có thể phát hiện, trong và ngoài phòng chính là hai thế giới khác biệt. Bên ngoài là căn nhà vô cùng rách rưới, nhưng bên trong lại rất tráng lệ, từng món từng món trang và vũ khí tuyệt đẹp đều được trưng bày ở trong kệ thuỷ tinh.

Ở trong đó không có một vũ khí nào là đồ tầm thường, đều là kiệt tác cấp Tinh Kim trở lên. Sở dĩ xưng là kiệt tác, vì so với những món trang bị có ngang phẩm chất, những vũ khí này có thuộc tính vượt xa các trang bị cùng bậc.

"Như thế nào? Anh xem thanh kiếm lớn màu đỏ treo ở chỗ cao nhất kia chưa? Nó chính là vũ khí cấp Sử Thi chính tay tôi tạo ra." Seraora ưỡn ngực, khoe khoang nói.

Đích thực theo lời của Seraora, món vũ khí lợi hại nhất trong số trang bị ở chỗ này chính là đại kiếm cấp Sử Thi level 120 ấy, thuộc tính của nó so với Familion Thủ Hộ mạnh hơn rất nhiều, cũng là tác phẩm tốt nhất Seraora tạo ra, đồng thời cũng là vật phẩm cấp Sử Thi duy nhất ở đây.

Seraora được xưng là thiên tài giới rèn đúc, cũng là bởi vì ngẫu nhiên chế tạo ra vũ khí cấp Sử Thi kia. Dù sao đoán tạo đại sư nghĩ muốn chế tạo ra được một món vật phẩm cấp Sử Thi hầu như là không có khả năng, bởi vì xác suất chế tạo thành công quá ư là thấp, thường chỉ có đoán tạo tông sư mới có thể làm ra thôi. Nhưng đáng tiếc về sau cô vẫn mãi không có tiến bộ gì, vẫn cách đoán tạo tông sư chỉ một bước ngắn.

Cho nên Seraora không muốn bị bất kỳ ai đến quấy rầy mình, cứ ẩn cư ở khu tự do của thành Bạch Hà để nghiên cứu kỹ thuật rèn đúc.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now