Chương 30: Huyết Sắc Chi Nhận.

960 57 1
                                    

(Last beta: 09:34 PM - 27/01/2018 by Akiko Chono)

Thạch Phong ra lệnh một tiếng, Khả Nhạc sớm đã chuẩn bị tốt miệng đọc lên thần văn, từng đạo từng đạo thần văn màu vàng xông thẳng Thạch Phong.

Bảo Hộ Chúc Phúc!

Nhất thời Thạch Phong bị vô số thần văn màu vàng bao vây, tỏa ra ánh sáng chói mắt.

Đồng thời Khạp Thụy Thụ Lại đứng cuối không ngừng phóng thích Khôi Phục cùng Khởi Sinh Mệnh, đem HP của Thạch Phong làm đầy, khôi phục trạng thái tốt nhất.

"Chuẩn bị kháng công kích, tuyệt đối không thể rời khỏi vị trí sau lưng tôi." Thạch Phong nhìn thấy ánh mắt Lang Nhân Ferro đã nhìn sang, đem Thâm Uyên Giả giơ ngang trước ngực, lên tiếng nói.

Nghe được Thạch Phong nói như vậy, mọi người đều khẩn trương lên.

Vốn đã không có trái tim mạnh khỏe, giờ lại bắt đầu điên cuồng đập loạn. Kỹ năng của Lang Nhân Ferro còn chưa hề xuất hiện, mồ hôi lạnh đã toát ra.

Đột nhiên, Lang Nhân Ferro chuyển động, ngực phồng lên bắt đầu di động lên trên, qua cổ lại tới miệng.

Hống hống hống!

Trong phút chốc, ngoại trừ Thạch Phong, trái tim của tất cả mọi người giống như đều ngừng đập. Thế giới phảng phất đều yên tĩnh, trở nên hoàn toàn u ám, trên bầu trời chim muông bay vứt cũng đều đứng im bất động.

Tất cả mọi người có thể rõ ràng nhìn thấy từng đạo cuộn sóng màu xám tro từ quanh thân Lang Nhân Ferro khuếch tán. Một đạo lại một đạo không ngừng mở rộng.

Gợn sóng màu xám tro rất mau đến trước người bọn họ. Bất quá mọi người không thể động đậy được, không phải bọn hắn không muốn động, mà là thân thể không theo kịp tốc độ suy nghĩ.

Mọi người đều cảm giác được giờ khắc này thời gian trôi qua chầm chậm dị thường. Tuy vậy mọi người đều hiểu rõ, tưởng như chầm chậm, kỳ thực nhanh đến không diễn tả được. Thật giống như tuyệt đỉnh cao thủ dùng đao kiếm quyết đấu, giao thủ trong nháy mắt, thời gian trôi qua chậm chạp vô cùng.

Lúc này chỉ có Thạch Phong hơi hơi nhúc nhích một chút.

Huyễn Ảnh Sát!

Vào trước lúc gợn sóng màu xám tro tới, phân thân Thạch Phong chắn trước người Thạch Phong, đồng thời phân thân dùng chống đỡ.

Gợn sóng màu xám tro tiếp xúc phân thân, nhưng bị phân thân chống đỡ chặn lại. Mà phân thân lui về sau một bước, đụng vào bản thể Thạch Phong mới giữ vững thân thể.

Phân thân mới vừa giữ vững thân thể, lại một đạo gợn sóng vọt tới.

Gợn sóng lần này xuyên thấu qua thân thể phân thân, HP của phân thân trực tiếp giảm 300 điểm, mà đằng sau lưng bản thể Thạch Phong cũng bị 30 điểm tổn thương, những người phía sau cũng theo giảm bớt 20 điểm HP.

Thế nhưng gợn sóng màu xám tro không chỉ một đạo, lúc đạo gợn sóng thứ ba xuyên thấu qua phân thân, phân thân trực tiếp biến mất, trên đầu Thạch Phong cũng toát ra tổn thương –100 điểm. Sau đó gợn sóng màu xám tro một đạo rồi lại tiếp một đạo.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now