Chương 46: Oan gia ngõ hẹp.

829 42 3
                                    

(Last beta: 09:36 PM - 02/02/2018 by Akiko Chono)

Vào thời điểm mọi người không ngừng cùng nhau chúc mừng Lâm Phi Long thì, tầm mắt Lâm Phi Long quét về Thạch Phong phía góc tường, trong ánh mắt mang theo một tia bất mãn.

Hắn chính là niềm kiêu hãnh của cả lớp, tương lai càng là minh tinh lớn, cái loại sinh viên kém này vậy không có ý tứ khen tặng.

Sau khi mọi người tâng bốc một hồi, Lâm Phi Long mới để mọi người ngồi trở lại vị trí.

"Cảm ơn mọi người cổ vũ cho tôi, xin mọi người yên lặng một chút, hôm nay tôi tới nơi này là muốn nói một chuyện." Lâm Phi Long lớn tiếng nói.

Nghe được Lâm Phi long nói như vậy, tất cả mọi người lắng tai chú ý nghe, chỉ có Thạch Phong không có hứng thú với chuyện Lâm Phi Long nói.

Bất quá nghe Lâm Phi Long nói xong, Thạch Phong cũng không thể không dựng tai chú ý.

"Đây là việc liên quan tới bằng cử nhân." Lâm Phi Long bình thản nói, "Mọi người cũng biết tôi say mê đánh lộn, ở mặt thành tích cũng phớt lờ ít nhiều, dẫn đến bằng cử nhân có vấn đề, cho nên muốn xin mọi người để lại một danh ngạch, chuyện này trường học cũng đáp ứng rồi, vì lẽ đó tôi nghĩ tìm mọi người thương lượng một chút."

"Anh Long đây coi là chuyện lớn gì đâu, anh Long vì lớp giành về vinh dự, không phải chỉ là một cái bằng cử nhân, anh Long nói một câu, người trong lớp nhất định sẽ nhường lại." Một nam sinh nịnh hót cười nói.

Tuy rằng câu nói này đều khiến cả lớp đều gật đầu tán đồng, bất quá không có ai đứng ra, chủ động nhường lại bằng cử nhân.

Dù sao ra ngoài tìm việc làm cần bằng cấp rất nhiều, làm việc ở công ty lớn càng cần bằng cử nhân, mà không phải bằng tốt nghiệp, nếu như thật đem cho người khác, sau này mình làm sao bây giờ?

Về phần những người ngay từ đầu không lấy được bằng cử nhân, tự nhiên là đứng nói chuyện không đau eo, không ngừng xúi giục những người khác, giống như là người điên hăng hái sôi nổi.

Lâm Phi Long thấy không có người chủ động, sắc mặt có chút u ám.

"Nếu mọi người tích cực như vậy, tôi cũng không tiện lựa chọn, bằng không như vậy đi, nhấc tay bỏ phiếu là được." Lâm Phi Long cười nói.

"Cái biện pháp này được, vẫn là anh Long lợi hại."

"Vậy chúng ta bắt đầu thống kê đi."

Mấy người hăng hái sôi nổi dồn dập đứng lên, trên mặt mang theo dáng vẻ tươi cười hả hê trên sự đau khổ của người khác.

Thạch Phong vẫn ngồi ở góc tường thấy cảnh này sau mới bừng tỉnh hiểu ra.

Súc sinh, nguyên lai chính tên này cướp bằng cử nhân của hắn đi.

Trong lòng Thạch Phong bốc lên một cơn lửa giận, kiếp trước thực sự là đứa đần, dĩ nhiên vẫn hợp tác với Lâm Phi Long, bất quá đời này hắn sẽ không, nếu như Lâm Phi Long muốn gây sự với hắn, cũng đừng trách hắn không khách khí.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora