Chương 120: Tiến hoá.

863 36 6
                                    

Chương 120: Tiến hoá.

Sau khi hệ thống thông cáo kết thúc, tất cả người chơi để bắt đầu tìm nơi đều chuẩn bị đăng xuất.

Tuy mọi người rất phàn nàn việc thăng cấp hệ thống, nhưng là Thần Vực sắp sửa đêm xuống, cho dù ở trong Thần Vực cũng không làm được gì, đơn giản chính là giao dịch thu hoạch một ngày cùng đồng bạn tám chuyện chút, vui vẻ một hồi mà thôi.

Thạch Phong thừa dịp trong khoảng thời gian này lập tức chạy tới hội đấu giá trấn Hồng Diệp gom hàng, khoáng thạch, thảo dược, các loại tài liệu, chỉ cần là tài liệu hiếm đều mua lại toàn bộ, thứ có thể mua đều mua tất, chất đầy cả cái túi đeo lưng, còn chạy tới cất ở trong kho ngân hàng lại đến mua.

Khi hệ thống nhắc nhở thời gian đăng xuất chỉ còn lại không tới ba phút, đã không còn kịp rồi.

"Aiz, chỉ có thể mua nhiêu đây vậy." Thạch Phong nhìn đồng hồ, bất đắc dĩ thở dài nói.

May mắn trước đó giao dịch lại đạt được không ít tiền, còn có thể mua các loại tài liệu hơn mười kim.

Sau đó Thạch Phong đi đến quán trọ chuẩn bị logout.

Trên đường đi rất nhiều người chơi đối với thăng cấp hệ thống đều kích động không thôi, đàm luận với nhau, mỗi người đều rất chờ mong lúc này đây sau khi hệ thống thăng cấp sẽ mang đến chỗ tốt gì.

Thạch Phong đối với việc trên chỉ muốn nói hai chữ: ha ha.

Thần Vực tiến hóa đúng thật có lợi, nhưng là rất nhiều chuyện không nghĩ tới.

Đi đến quán trọ, Thạch Phong tốn 10 đồng tệ để có thể nghỉ ngơi một ngày ở đây.

Người chơi khác chứng kiến Thạch Phong lại xa xỉ tốn 10 đồng ở trọ, 10 đồng tệ thế nhưng là thu hoạch của bọn hắn cố gắng đánh quái năm, sáu tiếng, quả thực chính là có tiền không chỗ tiêu, bất quá thấy Thạch Phong đẳng cấp đạt tới level 7, cũng không dám nghị luận, level 7 tại trấn Hồng Diệp tuyệt đối là nhân vật đỉnh phong, lỡ may chọc giận Thạch Phong, bị giết về level 0 cũng không phải là chuyện không thể, dù sao loại chuyện này tại trấn Hồng Diệp thường xuyên xảy ra, chỉ có thể ở trong lòng âm thầm khinh bỉ.

Thật là có tiền tùy hứng!

Thạch Phong tự nhiên tiến vào phòng khách, không để ý tới những người chơi kia, hắn cũng sẽ không đi giải thích, vì sao hắn muốn lựa chọn ở trọ, mà không phải tùy tiện tìm một chỗ logout.

Ánh bình minh vừa ló rạng, Thạch Phong đứng dậy cởi ra nón trò chơi ảo cao cấp, hiện tại đã là buổi sáng 8 giờ, đúng lúc là thời gian bắt đầu rèn luyện hàng sáng.

Bấy giờ điện thoại di động vang lên, trên màn hình hiện thị là Hắc Tử gọi tới.

"Hắc Tử, đã xảy ra chuyện gì sao?" Thạch Phong kết nối điện thoại, tò mò hỏi, bình thường Hắc Tử không có chuyện lớn cũng sẽ không chủ động liên lạc hắn.

"Anh Phong, xảy ra chuyện lớn rồi, anh nhanh mở TV lên đi, hiện tại tin tức đang truyền khắp nơi đó, cơ hồ tiết mục của kênh nào trên TV đều có." Hắc Tử thở hổn hển, giọng nói vô cùng kích động, nếu như không biết, còn tưởng rằng đang làm loại vận động kịch liệt gì.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuWhere stories live. Discover now