Chương 72: Liệp Ma Nhân.

826 45 5
                                    

Chương 72: Liệp Ma Nhân*.

(*Liệp Ma Nhân: Người săn ma)

Editor: Akiko Chono.

Bầu trời còn rất u ám, mặt trăng dừng lại ở giữa không trung, không hề biến mất.

Trong rừng lá đỏ ngoài Thư Viện ở xóm nghèo.

"Người mạo hiểm, nếu như anh không có vấn đề, liền đi tới trung tâm ma pháp trận là được rồi, sau khi nghi thức bắt đầu sẽ có một chút đau đớn. nhịn một chút sẽ trôi qua." Charlene chỉ chỉ bệ đá đen chính giữa, trong ánh mắt mang theo vẻ kích động, rốt cục có thể bắt đầu cái thí nghiệm này.

Thạch Phong hồn nhiên không biết ý nghĩ của Charlene, gật đầu nhẹ, đi vào trong ma pháp trận.

Nói như thế nào Charlene cũng là đại nhân vật chức nghiệp bậc ba, cũng sẽ không xuất hiện bất trắc gì, còn đau đớn chút cũng không sao.

Chiến đấu trong Thần Vực nếu quái vật chém bị thương, cũng sẽ rất đau, nhưng đại bộ phận người chơi vẫn lựa chọn tiếp nhận cái thiết lập như thế, không có đem mức độ đau đớn truyền tới chỉnh thành 0%, mục đích đúng là gia tăng cảm giác chân thật, mục đích trọng yếu hơn là tăng lên kỹ thuật chiến đấu.

Có câu nói cổ xưa truyền lại, không đánh không thành tài, chỉ có đau đớn, mới có thể nhớ kỹ bài học kinh nghiệm ấy, chỉ có tiếp thu bài dạy dỗ, bạn mới có thể tiến bộ. Cho nên nếu muốn ở trong Thần Vực phát triển, tiếp nhận loại đau đớn kia nhất định phải làm.

Bất quá suy nghĩ đến mức chịu đựng của người chơi, Thần Vực thiết trí ban đầu là 20%, bất quá một số cao thủ sẽ điều chỉnh từ 60% trở lên, như vậy sẽ để cho bọn họ càng tỉnh táo, mà bản thân Thạch Phong cũng điều chỉnh đến 50%, đây là mức độ quen thuộc của hắn, có thể phát huy thực lực tốt nhất.

Thạch Phong đứng ngay ngắn ở đấy xong, gật đầu nhẹ với Charlene, ý bảo cô ấy có thể bắt đầu rồi.

Nguyệt Thần hàng lâm!

Charlene bắt đầu cầu nguyện, trong miệng đọc lên thần chú, ngón tay không ngừng viết thần văn, từng hàng thần văn bồng bềnh ở giữa không trung, trôi nổi về phía chân trời, so với ma pháp bậc ba lúc trước, bấy giờ đây viết thần văn rất nhiều.

Viết hoàn tất mấy trăm cái cũng không có ý dừng lại, gò má của Charlene đã chảy ra mồ hôi, có vẻ hơi mỏi mệt, mà ma pháp trận trên mặt đất cũng bắt đầu tả ra mũi nhọn bạc chói mắt, dần dần bay lên không.

Ước chừng qua hơn mười phút, một luồng ánh trăng sáng tỏ chiếu xuống vào trên người Thạch Phong.

Lập tức trên người Thạch Phong toát ra rất nhiều khói đen, khói đen bốc lên, cực kỳ không muốn rời khỏi từ trong thân thể Thạch Phong. Mà vào lúc này trên trán Thạch Phong đã bắt đầu chảy mồ hôi, sắc mặt có chút tái nhợt, nhẫn nhịn chịu lấy sự đau nhức kịch liệt nào đó.

Thạch Phong thiếu chút nữa há miệng mắng Charlene, cái này căn bản không phải chỉ có chút đau thôi, mà là đặc biệt đau vô cùng, giống như thân thể sắp bị chia năm xẻ bảy.

Trùng Sinh: Tối Cường Kiếm Thần (1-200) - Thiên Vận Lão MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ